Strandapósturinn - 01.06.2014, Page 85

Strandapósturinn - 01.06.2014, Page 85
83 hópnum sér fyrir hendur að mæla fyrir göngubrúm sem ekki var vanþörf á. Valdi hann þeim stað þar sem áin rennur í tveim þröngum kvíslum efst á Þröskuldunum. Staðkunnugur var hann á þessu slóðum og mætti segja mér að lengi hafi búið með honum áform um þessa framkvæmd. Mælingin var þannig gerð að kastað var steini með spotta í yfir kvíslar árinnar þar sem álitslegast þótti að brýrnar skyldu settar. Fékkst þannig vitneskja um hversu langir brúarbitarnir þyrftu að vera. Göngu þeirra félaga lauk í Ófeigsfirði í þetta skipti sem og oft síðar. Sumarið eftir, þ.e. í ágúst 1985, var hafist handa við verkið eftir nauðsynlegan undirbúning. Verkfræðingurinn Haraldur Svein- björnsson frá Ófeigsfirði, sem verður að teljast frumkvöðull að framkvæmdinni, hafði gert teikningar af mannvirkinu. Pétur Guð- mundsson í Ófeigsfirði hafði valið hæfilega löng rekaviðartré sem burðartré, fjögur að tölu. Er þá fátt eitt nefnt sem huga þurfti að áður en verkið gæti hafist. Á ákveðnum degi mættu menn við brúna yfir Hvalá í Ófeigsfirði með ýmis verkfæri og efni. Þann dag var vont í sjóinn til efnisflutninga og lengra varð ekki komist á bíl. Var þá hér kominn allstór hópur sjálfboðaliða, á að giska tíu–tólf manns. Auk þeirra voru mættir fjórir af ferða- löngunum fimm sem komu af Hornströndum árinu áður eins og fyrr er getið. Borin voru öll smíðatól sem á þurfti að halda, svo og efni sem minna fór fyrir, frá Hvalárbrúnni um Ófeigs fjarðar- strönd og Bása í Eyvindarfjörð. Rekaviðartrjánum hafði Pétur slefað með bát sínum á staðinn. Trén voru þung og voru þau flutt úr fjörunni á brúarstæðin með því að tólf–fjórtán manns lyftu þeim með köðlum og báru á öxlum sér á staðinn. Þá var hægt að byrja brúarsmíðina. Stuttlega má gera því skil hvernig gengið var til verks. Undir alla brúarendana var settur sinkhúðaður þverbiti festur niður í klöpp með fjórum teinum, einnig sinkhúðuðum. Við höfðum tekið með í förina vel með- færilegan höggbor. Boruð var 30 cm hola fyrir hvern tein niður í klöppina og þeir festir með torogripi. Burðartrjánum var kom- ið fyrir á undirstöðunum. Þann dag var unnið að smíðinni eins lengi og dagurinn entist. Næsta dag kom síðan mikill mann söfn- uður allt frá Trékyllisvík og norðan af Dröngum og var þá brúar- smíðinni lokið þann dag að undanskildum minni háttar frágangi.
Page 1
Page 2
Page 3
Page 4
Page 5
Page 6
Page 7
Page 8
Page 9
Page 10
Page 11
Page 12
Page 13
Page 14
Page 15
Page 16
Page 17
Page 18
Page 19
Page 20
Page 21
Page 22
Page 23
Page 24
Page 25
Page 26
Page 27
Page 28
Page 29
Page 30
Page 31
Page 32
Page 33
Page 34
Page 35
Page 36
Page 37
Page 38
Page 39
Page 40
Page 41
Page 42
Page 43
Page 44
Page 45
Page 46
Page 47
Page 48
Page 49
Page 50
Page 51
Page 52
Page 53
Page 54
Page 55
Page 56
Page 57
Page 58
Page 59
Page 60
Page 61
Page 62
Page 63
Page 64
Page 65
Page 66
Page 67
Page 68
Page 69
Page 70
Page 71
Page 72
Page 73
Page 74
Page 75
Page 76
Page 77
Page 78
Page 79
Page 80
Page 81
Page 82
Page 83
Page 84
Page 85
Page 86
Page 87
Page 88
Page 89
Page 90
Page 91
Page 92
Page 93
Page 94
Page 95
Page 96
Page 97
Page 98
Page 99
Page 100
Page 101
Page 102
Page 103
Page 104
Page 105
Page 106
Page 107
Page 108
Page 109
Page 110
Page 111
Page 112
Page 113
Page 114
Page 115
Page 116
Page 117
Page 118
Page 119
Page 120
Page 121
Page 122
Page 123
Page 124

x

Strandapósturinn

Direct Links

If you want to link to this newspaper/magazine, please use these links:

Link to this newspaper/magazine: Strandapósturinn
https://timarit.is/publication/1641

Link to this issue:

Link to this page:

Link to this article:

Please do not link directly to images or PDFs on Timarit.is as such URLs may change without warning. Please use the URLs provided above for linking to the website.