Frjáls verslun


Frjáls verslun - 01.10.1994, Side 47

Frjáls verslun - 01.10.1994, Side 47
Hallur Baldursson hjá Yddu: „Viðamikil lífs- stíls- og neysiukönnun nokkurra auglýsingast- ofa og fjölmiðla er mikil- vægur áfangi í faglegum vinnubrögðum.“ Ólafur Ingi Ólafsson hjá Islensku auglýsingast- ofunni: „Áhugi erlendra aðila á að nota ísland og íslenska kvikmynda- gerðarmenn við auglýs- ingagerð hefur aldrei verið meiri.“ Halldór Guðmundsson hjáHvítahúsinu: „Efna- hagslegar þrengingar hafa eðliiega komið komið fram með fullum þunga í auglýsingafag- inu sem er spegilmynd viðskiptalífsins. “ Helgi Helgason hjá Góðu fólki: „Árið var lé- legt hvað varðar hug- myndaauðgi í faginu. Viðskiptavinir stofanna gera allt of litlar kröfur um hugmyndavinnu, þeir vilja „snotrar og ör- uggar auglýsingar“.“ Leópold Sveinsson hjá Auk: „Ég tel að kreppan hafi náð botninum á ár- inu 1993 og á þessu ári var hæg uppsveifla. Fyrirtæki virðast vera að ná þeirri hagræð- ingu, sem þau hafa stefnt að.“ Ólöf Þorvaldsdóttir hjá Hér og nú: „í efnahags- lægð þurfa auglýsing- astofur að sýna enn snjallari og hagkvæmd- ari lausnir en ella. Svona tímabil ættu því að geta leitt af sér nýj- ungar.“ Finnur Malmquist hjá Grafít: „Vegna krepp- unnar ber minna á frumleika. Fyrir vikið eru auglýsingar og kynningarefni almennt að renna saman í einlit- an farveg.“ vandræðum í fyrra, eru í meiri vand- ræðum í ár en þeim, sem hafi gengið þokkalega gangi jafnvel enn betur. Þetta skýrist fyrst og frémst af því hversu fljótt og hve rösklega menn brugðust við samdrættinum sem hófst árið 1992.“ Annað sem hefur afgerandi áhrif á reksturinn að sögn Ólafs er „keðjuverkun vegna gjald- þrota viðskiptavinanna en af þeim sökum hafa margar auglýsingastofur tapað umtalsverðum fjárhæðum á síðustu árum.“ Halldór Guðmundsson segir að árið 1994 sé trúlega síst lakara en síðustu ár hvað varðar hugmynda- þáttinn í auglýsingavinnslunni en Ólöf Þorvaldsdóttir hjá Hér og nú segir hins vegar að það reyni verulega á gæði auglýsingastofa þegar þær standa við hlið viðskipta- vina sinna í þrengingum eins og ein- kennt hafa viðskiptalífið síðustu ár. „Og í raun þurfa þær að sýna enn snjallari og hagkvæmari lausnir en ella, bæði til að þjóna viðskiptavini sínum og til að lifa þrengingamar af. Svona tímabil ættu því að geta leitt af sér nýjungar; uppbrot á því venjulega og ég sakna fleiri slíkra lausna.“ 47

x

Frjáls verslun

Direkte link

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Frjáls verslun
https://timarit.is/publication/282

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.