Frjáls verslun


Frjáls verslun - 01.10.1994, Qupperneq 49

Frjáls verslun - 01.10.1994, Qupperneq 49
byrjun og finna hugmyndalegan far- veg sem hægt er að þróa áfram. Þegar upp er staðið tapa allir á þess- um ódýru en öruggu auglýsingum. Meginverkefni auglýsingafagsins verður að vera að hamra á mikilvægi hugmyndaauðgi og frumlegheitum til þess að auglýsingin veki athygli.“ Finnur Malmquist hjá Grafít er sammála Helga hvað varðar hug- myndaskort í auglýsingafaginu, „Enda er það svo að þegar skóinn kreppir skera fyrirtæki einna fyrst niður í auglýsinga- og kynningarmál- um. Þetta hefur vitaskuld áhrif á frumleikann í faginu því þegar lítið er um fé velja menn öruggu leiðina og forðast að tefla í tvísýnu. Fyrir vikið eru auglýsingar og kynningarefni al- mennt að renna saman í einlitan far- veg. Og eftir því sem tíminn h'ður verður erfiðara að komast út úr þess- um farvegi með óvenjulegar lausnir því þeim fylgir óhjákvæmilega ein- hver áhætta.“ Finni finnst verkefni stóru auglýs- ingastofanna lítið áberandi og segist hann ekki muna eftir stórum og yfir- gripsmiklum herferðum í öllum aug- lýsingamiðlum í langan tíma, „að und- anskilinni herferðinni íslenskt — já takk!“ Hann segir að einyrkjageirinn hafi haldið áfram að vaxa og dafna á meðan sífellt beri minna á SÍA (Sam- bandi íslenskra auglýsingastofa). Ein- yrkjafélagið vex hins vegar og dafnar og nú er talað um stofnun samtaka miðlungsstórra auglýsingasofa. Fít (Félag íslenskra teiknara) hefur stað- ið fyrir auknu félagsstarfi á árinu og ég held að þessir þættir sanni þörfina fyrir félagslegt haldreipi á krepputím- um.“ Þótt árið 1994 hafi að mörgu leyti verið erfitt rekstrarlega fyrir auglýs- ingastofumar segir Hallur Bald- ursson að einn mikilvægur áfangi í faglegum vinnubrögðum standi upp úr en það er „viðamikil lífstfls- og neyslukönnun sem nokkrar auglýs- ingastofur og fjölmiðlar fram- kvæmdu. Vönduð greining og túlkun þessara gagna stóreykur möguleika á að vinna markvisst og skipulega að auglýsingamálum og að þróa aðferðir við að mæla beinan árangur af auglýs- ingastarfinu. Þessi könnun er tengd fjölmiðlamælingum sem þessir aðilar hafa framkvæmt ámm saman og það eykur enn frekar gildi hennar. Þessi könnun færir okkur nær þeim faglegu vinnubrögðum sem tíðkast á þróuðum mörkuðum ná- grannalandanna og eflir því styrk okk- ar í þeirri auknu samkeppni sem hlýst af opnun íslenska hagkerfisins. En opnun íslenska hagkerfisins mun leiða til ýmissa ófyrirséðra, tímabundinna hræringa. Hún endurspeglast til dæmis í aukinni notkun erlendra sjón- varpsauglýsinga hér á landi á þessu ári. Því miður hefur borið talsvart á því að íslensku fjölmiðlarnir hafi stutt þessa þróun óþarflega glæfralega með viðskiptakjörum sínum gagnvart Frá AUK Auglýsingar á Safnkorti Olíufélagsins, ESSO. 49
Qupperneq 1
Qupperneq 2
Qupperneq 3
Qupperneq 4
Qupperneq 5
Qupperneq 6
Qupperneq 7
Qupperneq 8
Qupperneq 9
Qupperneq 10
Qupperneq 11
Qupperneq 12
Qupperneq 13
Qupperneq 14
Qupperneq 15
Qupperneq 16
Qupperneq 17
Qupperneq 18
Qupperneq 19
Qupperneq 20
Qupperneq 21
Qupperneq 22
Qupperneq 23
Qupperneq 24
Qupperneq 25
Qupperneq 26
Qupperneq 27
Qupperneq 28
Qupperneq 29
Qupperneq 30
Qupperneq 31
Qupperneq 32
Qupperneq 33
Qupperneq 34
Qupperneq 35
Qupperneq 36
Qupperneq 37
Qupperneq 38
Qupperneq 39
Qupperneq 40
Qupperneq 41
Qupperneq 42
Qupperneq 43
Qupperneq 44
Qupperneq 45
Qupperneq 46
Qupperneq 47
Qupperneq 48
Qupperneq 49
Qupperneq 50
Qupperneq 51
Qupperneq 52
Qupperneq 53
Qupperneq 54
Qupperneq 55
Qupperneq 56
Qupperneq 57
Qupperneq 58
Qupperneq 59
Qupperneq 60
Qupperneq 61
Qupperneq 62
Qupperneq 63
Qupperneq 64
Qupperneq 65
Qupperneq 66
Qupperneq 67
Qupperneq 68
Qupperneq 69
Qupperneq 70
Qupperneq 71
Qupperneq 72
Qupperneq 73
Qupperneq 74
Qupperneq 75
Qupperneq 76

x

Frjáls verslun

Direct Links

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Frjáls verslun
https://timarit.is/publication/282

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.