Menntamál - 01.08.1965, Side 93

Menntamál - 01.08.1965, Side 93
MENNTAMÁL 203 þarf því fræðilega menntun í að skilja barnið og aðstoða það í skólastarfinu við að tileinka sér sífellt meira af menn- ingararfi okkar og þekkingu á sámfélaginu. Kennaraefnið verður að læra að þekkja skólann, sem verður starfssvið þess, námsefnið, námsskrár, kennsluaðferðir og hjálpargögn og hagnýtingu þeirra. Einn þáttur kennaramenntunarinnar verður að vera fræðsla urn þróunarstefnur og nýjungar í skólamálum bæði heima og erlendis. Menntun kennaraefnanna verður sér- staklega að beinast að þeim námsgreinum, sem þau eiga að kenna. Þar verður bæði að leggja áherzlu á kennslufræðina og kunnáttu í sjálfri greininni. En fyrst og fremst þarf kennaraefnið að læra að vinna sjálfstætt. Form kennslunnar verður því ýmist að vera fyr- irlestrar, kennsluæfingar, vinna í smáum hópum og sjálf- stætt einstaklingsbundið nám. Það er sérlega mikilvægt fyrii kennarann, sem þarf að fylgjast með þeim nýjungum, sem vísindin hlaða stöðugt upp, að hann geti sjálfur tileinkað sér nýtt efni. Skipulögð framhaldsmenntun er nauðsynleg og mikilvæg, en hæfileikinn til sjálfsnáms og viljinn til sjálfs- raunar er ákvarðandi í hinu síbreytilega starli kennarans, sagði Helge Sivertsen að lokum. H ringborðsumræður um menntunarleiðir kennara í skyldunámsskólum. Albert Johansen, ritstjóri frá Danmörku, hóf mál sitt á því, að taka undir þau orð Helge Sivertsens, menntamála- ráðherra Noregs, að nauðsynlegt væri að fá beztu starfs- kraftana til kennslustarfa og skilyrðin til þess væru m. a. góð laun, góð vinnuskilyrði og að sjálfsögðu einnig góð menntun. Ræðumaður benti á, að lramfarir í uppeldismál- um væru háðar því, að liinn einstaki kennari gæti látið
Side 1
Side 2
Side 3
Side 4
Side 5
Side 6
Side 7
Side 8
Side 9
Side 10
Side 11
Side 12
Side 13
Side 14
Side 15
Side 16
Side 17
Side 18
Side 19
Side 20
Side 21
Side 22
Side 23
Side 24
Side 25
Side 26
Side 27
Side 28
Side 29
Side 30
Side 31
Side 32
Side 33
Side 34
Side 35
Side 36
Side 37
Side 38
Side 39
Side 40
Side 41
Side 42
Side 43
Side 44
Side 45
Side 46
Side 47
Side 48
Side 49
Side 50
Side 51
Side 52
Side 53
Side 54
Side 55
Side 56
Side 57
Side 58
Side 59
Side 60
Side 61
Side 62
Side 63
Side 64
Side 65
Side 66
Side 67
Side 68
Side 69
Side 70
Side 71
Side 72
Side 73
Side 74
Side 75
Side 76
Side 77
Side 78
Side 79
Side 80
Side 81
Side 82
Side 83
Side 84
Side 85
Side 86
Side 87
Side 88
Side 89
Side 90
Side 91
Side 92
Side 93
Side 94
Side 95
Side 96
Side 97
Side 98
Side 99
Side 100
Side 101
Side 102
Side 103
Side 104
Side 105
Side 106
Side 107
Side 108
Side 109
Side 110
Side 111
Side 112
Side 113
Side 114
Side 115
Side 116
Side 117
Side 118
Side 119
Side 120
Side 121
Side 122
Side 123
Side 124
Side 125
Side 126
Side 127
Side 128
Side 129
Side 130
Side 131
Side 132
Side 133
Side 134
Side 135
Side 136
Side 137
Side 138
Side 139
Side 140
Side 141
Side 142
Side 143
Side 144
Side 145
Side 146
Side 147
Side 148
Side 149
Side 150
Side 151
Side 152
Side 153
Side 154
Side 155
Side 156

x

Menntamál

Direkte link

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Menntamál
https://timarit.is/publication/376

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.