Valsblaðið - 01.05.1979, Qupperneq 37

Valsblaðið - 01.05.1979, Qupperneq 37
sem vann aðra stærstu keppnina. Maður má samkv. háskólaregl- unum heimsækja og athuga að- stæður hjá aðeins 6 skólum, sem hafa haft samband við mann. Eg fór ekki í neina heimsókn, vegna þess að ég var alltaf ákveðinn í að fara til W.S. En það hefði t.d. verið gaman að fara til Hawai, því að báðir háskólarnir þar buðu mér þang- að, þótt ekki hefði verið nema til að komast í sól. - Hvers var ætlast til af þér, þegar þú varst fenginn til skólans? Það var ætlast til þess, að ég færi beint í aðalliðið og, að leikur hðsins snerist um mig. Þjálf- arinn hefði fylgst með mér frá því í highschool og hann ætlaðist til þess og taldi, að ég gæti gengt þessu hlutverki. Ég er 218 cm á hæð og það er enginn hærri en ég þarna úti, svo að möguleik- arnir virtust góðir. En ég brást. Það var búið að auglýsa mig svo mikið með viðtölum og greinum í fjölmiðlum að áhang- endur og liðsmenn hinna liðanna voru við öllu búnir að láta mig hafa það óþvegið, bæði innan sem utan vallar. Ég hvorki greip boltann né hitti körfuna og var aldrei almennt með í leiknum. Ef svona gengur leik eftir leik þá versnar alltaf ástandið og ör- væntingin frekar eykst heldur en bitt, ekki síst hjá þjálfaranum, sem hafði bundið miklar vonir v'ð mig og okkar áhorfendur, sem urðu mér andsnúnir og ég varð bæði argur og leiður og sjálfstraustið varð ekkert. - Hvenær fer svo að ganga betur hjá þér? f*að er ekki fyrr en 10 leikir eru eftir af keppninni sl. vetur. bá meiðist sá, sem hafði verið aðalmiðherjinn og ég er settur inná. Strax í þeim leik gengur mér vel og skoraði ég 37 stig og það fór eins og til stóð, að um leið og ég fór að „tikka“ þá „tikkaði" liðið og allt varð léttara og skemmtilegra. Eftir þennan fyrsta leik hefur viðhorf mitt til leiksins og liðsins breyst. Ég hafði alltaf verið málamiðl- unarmaðurinn, sem bar mikla virðingu fyrir hinum leikmönn- unum og trúði því varla, að ég gæti verið eins góður og þeir, þrátt fyrir hæðina, en nú heimta ég minn skerf í hverjum leik enda hefur það sýnt sig, að þegar mér gengur vel þá gengur liðinu vel. Núna er lögð svo mikil áhersla á það að passa mig að það losnar miklu meira um hina leikmennina. Ísíðustu lOleikjun- um hef ég skorað að meðaltali 21 stig í leik og hirt 10 fráköst. - Fylgjast öll Bandaríkin með ykkar liði? Nei, en þegar við leikum við sterkustu og frægustu liðin þá fáum við mikla pressu. Þegarvið unnum UCLA þá var sjónvarpað um öll Bandaríkin og gerð var grein fyrir leiknum og einstaka leikmönnum. Ég var þá tekinn sérstaklega fyrir og athyglin hefur beinst mikið að mér síðan. Það hafa verið sífelldar greinar og viðtöl við mig í hinum og þessum blöðum t.d. SPORTS ILL. - Er karfan vinsælasta íþrótta- greinin í skólanum? Football er vinsælli. Þar eru áhorfendur á leik u.þ.b. 60.000, en í körfunni aðeins 3-4000 því að liðinu hefur gengið frekar illa undanfarin ár. íþróttahúsið okk- ar tekur 9000 áhorfendur. - Má skólinn ráða ótakmark- aðan fjölda íþróttamanna til sín? Hver skóli má hafa 15 leikmenn á skólastyrk í körfunni en 98 í football. í körfunni mega 12 ferðast til annarra skóla en allir 15 mega taka þátt í leikjum liðsins heima. - Hvernig er stemmningin á leikjunum? Það má segja, að á áhorf- endabekkjunum ríki hálfgert stríðsástand löngu fyrir leik því að á ferðalögum fylgja liðunum fjölmargir áhorfendur, staðráðn- ir í því að láta heimaliðið ekki stjórna neinu á bekkjunum. - Eru leikmennirnir í háskóla- liðunum sterkari en Bandarísku leikmennirnir á íslandi? Já þeir eru miklu sterkari. Aðal- lega þó vegna þess að þeir eru miklu stærri. Bakkararnir eru 190-200 cm. Minni framverð- irnir, sem eru yfirleitt skytturnar og þeir, sem fara í hraðaupp- hlaupin með bökkurunum eru 195-205 cm. Stærri framverð- irnir, sem eru í fráköstunum með senternum eru 205-210 cm og miðherjarnir eru ennþá stærri. Eins og sjá má, þá er leikurinn þrælskipulagður og hlutverka- skipting mikil. - Hvernig er það að vera orðinn frægur körfuknattleiks- maður í Bandaríkjunum. Ég hef reynt að halda mínu striki sem hingað til. Það eina, sem ég hef að styðjast við er það uppeldi, sem foreldrar mínir hafa veitt mér. Skólinn hefur ekki séð ástæðu til þess að undirbúa menn því álagi, sem frægðin í skóla- íþróttunum hefur oft í för með sér. Ég hef séð svo mörg dæmi þess, hvernig frægðin hefur eyði- lagt efnilega íþróttamenn, að ég vona að það verði til þess, að ég falli ekki í sömu gryfju og þeir. R.H. 35
Qupperneq 1
Qupperneq 2
Qupperneq 3
Qupperneq 4
Qupperneq 5
Qupperneq 6
Qupperneq 7
Qupperneq 8
Qupperneq 9
Qupperneq 10
Qupperneq 11
Qupperneq 12
Qupperneq 13
Qupperneq 14
Qupperneq 15
Qupperneq 16
Qupperneq 17
Qupperneq 18
Qupperneq 19
Qupperneq 20
Qupperneq 21
Qupperneq 22
Qupperneq 23
Qupperneq 24
Qupperneq 25
Qupperneq 26
Qupperneq 27
Qupperneq 28
Qupperneq 29
Qupperneq 30
Qupperneq 31
Qupperneq 32
Qupperneq 33
Qupperneq 34
Qupperneq 35
Qupperneq 36
Qupperneq 37
Qupperneq 38
Qupperneq 39
Qupperneq 40
Qupperneq 41
Qupperneq 42
Qupperneq 43
Qupperneq 44
Qupperneq 45
Qupperneq 46
Qupperneq 47
Qupperneq 48
Qupperneq 49
Qupperneq 50
Qupperneq 51
Qupperneq 52
Qupperneq 53
Qupperneq 54
Qupperneq 55
Qupperneq 56
Qupperneq 57
Qupperneq 58
Qupperneq 59
Qupperneq 60
Qupperneq 61
Qupperneq 62
Qupperneq 63
Qupperneq 64
Qupperneq 65
Qupperneq 66
Qupperneq 67
Qupperneq 68
Qupperneq 69
Qupperneq 70
Qupperneq 71
Qupperneq 72
Qupperneq 73
Qupperneq 74
Qupperneq 75
Qupperneq 76
Qupperneq 77
Qupperneq 78
Qupperneq 79
Qupperneq 80
Qupperneq 81
Qupperneq 82
Qupperneq 83
Qupperneq 84
Qupperneq 85
Qupperneq 86
Qupperneq 87
Qupperneq 88
Qupperneq 89
Qupperneq 90
Qupperneq 91
Qupperneq 92
Qupperneq 93
Qupperneq 94
Qupperneq 95
Qupperneq 96
Qupperneq 97
Qupperneq 98
Qupperneq 99
Qupperneq 100
Qupperneq 101
Qupperneq 102
Qupperneq 103
Qupperneq 104

x

Valsblaðið

Direct Links

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Valsblaðið
https://timarit.is/publication/399

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.