Iðunn : nýr flokkur - 01.04.1929, Qupperneq 15

Iðunn : nýr flokkur - 01.04.1929, Qupperneq 15
ÍÐUNN Leiðir loftsins. 109 varð hér í Reykjavík, því ætlunin hafði verið sú, að fljúga héðan til Angmagsalik, en ísar voru svo miklir þar, að ómögulegt var að lenda. Biðu flugmennirnir hér rúman hálfan mánuð eftir að ísinn legði frá, en loks var afráðið að fljúga beint til Frederiksdal, vestanvert við Grænlandsodda. Tókst það, en sá áfanginn var lengstur allra á leiðinni og mun lengri en beina leið til Ivigtut, sem flestir telja hentugri viðkomustað nú. Flugmennirnir komu til Hornafjarðar 2. og 3. ágúst 1924 og fóru héð- an aftur 19. s. m. III. Heimsflug Ameríkumanna er eftirtektarvert Islend- ingum. Þegar flugvélar þeirra komu hingað, hafði verið flogið nokkrum sinnum yfir Atlantshaf, einkum suður- leiðina svonefndu, yfir Azor- og Bermudaeyjar. Frakkar alhyltust þá leið og svo Suður-Ameríkumenn. En í fyrsta skifti sem stórflug var háð í því skyni að sýna þol og öryggi flugvéla, var leiðin yfir Atlantshaf lögð um ísland. Nú er fluglistin orðin tvítug, ef miðað er við Ermar- sundsflug Ðleriots. Og einmitt um þessar mundir virðist margt benda til, að flug, sem aðeins verða að teljast til íþróttaafreka, án hagnýtrar þýðingar, séu að ganga úr móð, en alt beinist í þá átt að gera flugið trygt og arðberandi. Flug Lindberghs frá New Vork til París sumarið 1927 hefir sett þann punkt í sögu íþróttaafreka í flugi, að aðrir gera varla betur. Englendingar hafa komið upp föstum flugleiðum milli Englands og Indlands. En öllum kemur saman um, að önnur flugleið væri nauðsynlegri og ætti fremur að geta borgað sig, ef hægt væri að starfrækja hana, og það er leiðin milli Evrópu og Ameríku. Að þessari flugleið beinist athygli manna meira en nokkru sinni fyr, þessi árin.
Qupperneq 1
Qupperneq 2
Qupperneq 3
Qupperneq 4
Qupperneq 5
Qupperneq 6
Qupperneq 7
Qupperneq 8
Qupperneq 9
Qupperneq 10
Qupperneq 11
Qupperneq 12
Qupperneq 13
Qupperneq 14
Qupperneq 15
Qupperneq 16
Qupperneq 17
Qupperneq 18
Qupperneq 19
Qupperneq 20
Qupperneq 21
Qupperneq 22
Qupperneq 23
Qupperneq 24
Qupperneq 25
Qupperneq 26
Qupperneq 27
Qupperneq 28
Qupperneq 29
Qupperneq 30
Qupperneq 31
Qupperneq 32
Qupperneq 33
Qupperneq 34
Qupperneq 35
Qupperneq 36
Qupperneq 37
Qupperneq 38
Qupperneq 39
Qupperneq 40
Qupperneq 41
Qupperneq 42
Qupperneq 43
Qupperneq 44
Qupperneq 45
Qupperneq 46
Qupperneq 47
Qupperneq 48
Qupperneq 49
Qupperneq 50
Qupperneq 51
Qupperneq 52
Qupperneq 53
Qupperneq 54
Qupperneq 55
Qupperneq 56
Qupperneq 57
Qupperneq 58
Qupperneq 59
Qupperneq 60
Qupperneq 61
Qupperneq 62
Qupperneq 63
Qupperneq 64
Qupperneq 65
Qupperneq 66
Qupperneq 67
Qupperneq 68
Qupperneq 69
Qupperneq 70
Qupperneq 71
Qupperneq 72
Qupperneq 73
Qupperneq 74
Qupperneq 75
Qupperneq 76
Qupperneq 77
Qupperneq 78
Qupperneq 79
Qupperneq 80
Qupperneq 81
Qupperneq 82
Qupperneq 83
Qupperneq 84
Qupperneq 85
Qupperneq 86
Qupperneq 87
Qupperneq 88
Qupperneq 89
Qupperneq 90
Qupperneq 91
Qupperneq 92
Qupperneq 93
Qupperneq 94
Qupperneq 95
Qupperneq 96
Qupperneq 97
Qupperneq 98
Qupperneq 99
Qupperneq 100
Qupperneq 101
Qupperneq 102
Qupperneq 103
Qupperneq 104
Qupperneq 105
Qupperneq 106
Qupperneq 107
Qupperneq 108
Qupperneq 109
Qupperneq 110
Qupperneq 111
Qupperneq 112
Qupperneq 113
Qupperneq 114
Qupperneq 115
Qupperneq 116

x

Iðunn : nýr flokkur

Direct Links

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Iðunn : nýr flokkur
https://timarit.is/publication/442

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.