Uppeldi og menntun - 01.01.2011, Blaðsíða 95

Uppeldi og menntun - 01.01.2011, Blaðsíða 95
Uppeldi og menntUn/icelandic JoUrnal of edUcation 20 (1) 2011 95 H r a fn H i l d U r r ag n a rS d Ót t i r Berman, R. A. og Verhoeven, L. (2002). Cross-linguistic perspectives on the develop- ment of text-production abilities: Speech and writing. Written Language and Literacy, 5, 1–43. Biber, D. (1988). Variation across speech and writing. Cambridge: Cambridge University Press. Biber, D., Johanson, S., Leech, G., Conrad, S. og Finegan, E. (1999). Longman grammar of spoken and written English. Harlow: Longman. Bloom, P. (2000). How children learn the meanings of words. Cambridge: MIT Press. Chall, J. S. (2000). The academic achievement challenge: What really works in the classroom? New York: Guilford Press. Cunningham, A. E. og Stanovich, K. E. (1997). Early reading acquisition and its relation to reading experience and ability 10 years later. Developmental Psychology, 33, 934–945. Elín Þöll Þórðardóttir. (1998). Orðaskil: Málþroskapróf: Leiðbeiningar og aldursviðmið. Reykjavík: Framsaga. Eyrún Kristína Gunnarsdóttir. (2003). Orðalykill: Staðlað orðaforðapróf fyrir börn á grunn- skólaaldri. Cand.psych.-ritgerð: Háskóli Íslands. Guðrún Kvaran. (2005). Orð. Handbók um beygingar- og orðmyndunarfræði. Íslensk tunga II. Reykjavík: Almenna bókafélagið. Halliday, M. A. K. (1990). Spoken and written language (2. útgáfa). Oxford: Oxford University Press. Hrafnhildur Ragnarsdóttir. (2007). Þróun textagerðar frá miðbernsku til fullorðins- ára: Lengd og tengingar setninga í frásögnum og álitsgerðum. Uppeldi og menntun, 16(2), 139–159. Hrafnhildur Ragnarsdóttir, Aparici, M., Cahana-Amitay, D., van Hell, J. og Viguié, A. (2002). Verbal structure and content in written discourse: Expository and narrative texts. Written Language and Literacy, 5, 95–126. Hrafnhildur Ragnarsdóttir, Steinunn Gestsdóttir og Freyja Birgisdóttir. (2009). Mál- þroski, sjálfstjórn og læsi fjögurra og sex ára íslenskra barna: Kynning á nýrri rannsókn og fyrstu niðurstöður. Í Gunnar Þór Jóhannesson og Helga Björnsdóttir (ritstjórar), Rannsóknir í félagsvísindum X: Félags- og mannvísindadeild (bls. 645–657). Reykjavík: Félagsvísindastofnun Háskóla Íslands. Hrafnhildur Ragnarsdóttir og Strömqvist, S. (2005). The development of generic maður/man for the construction of discourse stance in Icelandic and Swedish. Journal of Pragmatics, 37, 143–155. Johansson, V. (2009). Developmental aspects of text production in writing and speech. Doktors- ritgerð: Lundarháskóli. Kuhn, D. og Franklin, S. (2006). The second decade: What develops (and how). Í D. Kuhn og R. S. Siegler (ritstjórar), Handbook of Child Psychology (6. útgáfa, 2. bindi, bls. 953–993). Hoboken: Wiley. MacWhinney, B. (2000). The CHILDES project: Tools for analyzing talk: The format and the programs (3. útgáfa, 1. bindi). Mahwah: Lawrence Erlbaum. Malvern, D., Richards, B., Chipere, N. og Durán, P. (2004). Lexical diversity and language development: Quantification and assessment. New York: Palgrave Macmillan.
Blaðsíða 1
Blaðsíða 2
Blaðsíða 3
Blaðsíða 4
Blaðsíða 5
Blaðsíða 6
Blaðsíða 7
Blaðsíða 8
Blaðsíða 9
Blaðsíða 10
Blaðsíða 11
Blaðsíða 12
Blaðsíða 13
Blaðsíða 14
Blaðsíða 15
Blaðsíða 16
Blaðsíða 17
Blaðsíða 18
Blaðsíða 19
Blaðsíða 20
Blaðsíða 21
Blaðsíða 22
Blaðsíða 23
Blaðsíða 24
Blaðsíða 25
Blaðsíða 26
Blaðsíða 27
Blaðsíða 28
Blaðsíða 29
Blaðsíða 30
Blaðsíða 31
Blaðsíða 32
Blaðsíða 33
Blaðsíða 34
Blaðsíða 35
Blaðsíða 36
Blaðsíða 37
Blaðsíða 38
Blaðsíða 39
Blaðsíða 40
Blaðsíða 41
Blaðsíða 42
Blaðsíða 43
Blaðsíða 44
Blaðsíða 45
Blaðsíða 46
Blaðsíða 47
Blaðsíða 48
Blaðsíða 49
Blaðsíða 50
Blaðsíða 51
Blaðsíða 52
Blaðsíða 53
Blaðsíða 54
Blaðsíða 55
Blaðsíða 56
Blaðsíða 57
Blaðsíða 58
Blaðsíða 59
Blaðsíða 60
Blaðsíða 61
Blaðsíða 62
Blaðsíða 63
Blaðsíða 64
Blaðsíða 65
Blaðsíða 66
Blaðsíða 67
Blaðsíða 68
Blaðsíða 69
Blaðsíða 70
Blaðsíða 71
Blaðsíða 72
Blaðsíða 73
Blaðsíða 74
Blaðsíða 75
Blaðsíða 76
Blaðsíða 77
Blaðsíða 78
Blaðsíða 79
Blaðsíða 80
Blaðsíða 81
Blaðsíða 82
Blaðsíða 83
Blaðsíða 84
Blaðsíða 85
Blaðsíða 86
Blaðsíða 87
Blaðsíða 88
Blaðsíða 89
Blaðsíða 90
Blaðsíða 91
Blaðsíða 92
Blaðsíða 93
Blaðsíða 94
Blaðsíða 95
Blaðsíða 96
Blaðsíða 97
Blaðsíða 98
Blaðsíða 99
Blaðsíða 100
Blaðsíða 101
Blaðsíða 102
Blaðsíða 103
Blaðsíða 104
Blaðsíða 105
Blaðsíða 106
Blaðsíða 107
Blaðsíða 108
Blaðsíða 109
Blaðsíða 110
Blaðsíða 111
Blaðsíða 112
Blaðsíða 113
Blaðsíða 114
Blaðsíða 115
Blaðsíða 116
Blaðsíða 117
Blaðsíða 118
Blaðsíða 119
Blaðsíða 120
Blaðsíða 121
Blaðsíða 122
Blaðsíða 123
Blaðsíða 124
Blaðsíða 125
Blaðsíða 126
Blaðsíða 127
Blaðsíða 128
Blaðsíða 129
Blaðsíða 130
Blaðsíða 131
Blaðsíða 132
Blaðsíða 133
Blaðsíða 134
Blaðsíða 135
Blaðsíða 136
Blaðsíða 137
Blaðsíða 138
Blaðsíða 139
Blaðsíða 140
Blaðsíða 141
Blaðsíða 142
Blaðsíða 143
Blaðsíða 144
Blaðsíða 145
Blaðsíða 146

x

Uppeldi og menntun

Beinir tenglar

Ef þú vilt tengja á þennan titil, vinsamlegast notaðu þessa tengla:

Tengja á þennan titil: Uppeldi og menntun
https://timarit.is/publication/581

Tengja á þetta tölublað:

Tengja á þessa síðu:

Tengja á þessa grein:

Vinsamlegast ekki tengja beint á myndir eða PDF skjöl á Tímarit.is þar sem slíkar slóðir geta breyst án fyrirvara. Notið slóðirnar hér fyrir ofan til að tengja á vefinn.