Frjáls verslun


Frjáls verslun - 01.02.2009, Síða 51

Frjáls verslun - 01.02.2009, Síða 51
F R J Á L S V E R S L U N • 2 . T B L . 2 0 0 9 51 Auglýsingaherferðin Glæpir og hryllingur frá Eymunds- son var besta auglýsingaherferðin, að mati dómnefndar. „Hugmyndin á bak við herferðina er að auka sölu á bókum á tímum þegar bóksala hefur verið lítil. Til þess að lyfta þessum rólegri tímum bjuggum við til ný tímabil – við byrj- uðum fyrir tveimur árum og þetta er strax búið að festa sig í sessi,“ segir Viggó Örn Jónsson, hönnunarstjóri hjá Jóns- son & Le’macks: „Ég held að nálgun Eymundssonar á bókum hafi smitast á alla bóksölu og herferðin þar með skilað góðum árangri. Það vill stundum gleymast að bækur eiga að vera skemmti- legar. Það er engin gleði að pínast í gegnum eitthvert torf. Börn lesa miklu meira á heimilum þar sem fullorðna fólkið les og fyrir fólk sem hefur ekki alist upp með bókum getur verið erfitt að komast af stað. Ég lít á auglýsingar Eymunds- sonar sem leið til að opna heim bókarinnar fyrir þeim sem þekkja þar lítið til.“ Viggó tekur fram að tilgangurinn með verkefninu hafi verið að fríska upp á herferðina 2007, sem stofan fékk einnig sömu verðlaun fyrir, og búa til nýtt efni í öðrum miðlum: „Við gerðum síðan sambærilega vinnu með ástar- faraldurinn nú í febrúar – skiptum um lag og breyttum graf- íkinni á sjónvarpsauglýsingu frá því í fyrra. Þannig að nú er verkefnið að halda þessu fersku þannig að glæpirnir eigi sína daga um langa framtíð.“ Viggó er spurður hvort það sé ekki alltaf jákvætt að hvetja fólk til að lesa: „Það er einmitt útgangspunkturinn. Vegna þess að smekkur fólks er svo mismunandi þá er stranglega bannað að gera upp á milli bóka. Allar bækur eru jafngildar vegna þess að léttar bækur eru fyrir marga fyrsta skrefið í að uppgötva heim bókmenntanna. Bækur auka skilning á heiminum og lífinu og börn sem lesa gengur betur í skóla. Það eiga allir að lesa.“ auglýsingaherferðir Hugmyndin á bak við herferðina er að auka sölu á bókum á tímum þegar bóksala hefur verið lítil Jónsson & Le’macksViggó Jónsson, hönnunarstjóri. ÍMARK verðlaunin
Síða 1
Síða 2
Síða 3
Síða 4
Síða 5
Síða 6
Síða 7
Síða 8
Síða 9
Síða 10
Síða 11
Síða 12
Síða 13
Síða 14
Síða 15
Síða 16
Síða 17
Síða 18
Síða 19
Síða 20
Síða 21
Síða 22
Síða 23
Síða 24
Síða 25
Síða 26
Síða 27
Síða 28
Síða 29
Síða 30
Síða 31
Síða 32
Síða 33
Síða 34
Síða 35
Síða 36
Síða 37
Síða 38
Síða 39
Síða 40
Síða 41
Síða 42
Síða 43
Síða 44
Síða 45
Síða 46
Síða 47
Síða 48
Síða 49
Síða 50
Síða 51
Síða 52
Síða 53
Síða 54
Síða 55
Síða 56
Síða 57
Síða 58
Síða 59
Síða 60
Síða 61
Síða 62
Síða 63
Síða 64
Síða 65
Síða 66
Síða 67
Síða 68
Síða 69
Síða 70
Síða 71
Síða 72
Síða 73
Síða 74
Síða 75
Síða 76
Síða 77
Síða 78
Síða 79
Síða 80
Síða 81
Síða 82
Síða 83
Síða 84
Síða 85
Síða 86
Síða 87
Síða 88
Síða 89
Síða 90
Síða 91
Síða 92
Síða 93
Síða 94
Síða 95
Síða 96
Síða 97
Síða 98
Síða 99
Síða 100

x

Frjáls verslun

Beinleiðis leinki

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Frjáls verslun
https://timarit.is/publication/282

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.