Frjáls verslun


Frjáls verslun - 01.02.2009, Qupperneq 51

Frjáls verslun - 01.02.2009, Qupperneq 51
F R J Á L S V E R S L U N • 2 . T B L . 2 0 0 9 51 Auglýsingaherferðin Glæpir og hryllingur frá Eymunds- son var besta auglýsingaherferðin, að mati dómnefndar. „Hugmyndin á bak við herferðina er að auka sölu á bókum á tímum þegar bóksala hefur verið lítil. Til þess að lyfta þessum rólegri tímum bjuggum við til ný tímabil – við byrj- uðum fyrir tveimur árum og þetta er strax búið að festa sig í sessi,“ segir Viggó Örn Jónsson, hönnunarstjóri hjá Jóns- son & Le’macks: „Ég held að nálgun Eymundssonar á bókum hafi smitast á alla bóksölu og herferðin þar með skilað góðum árangri. Það vill stundum gleymast að bækur eiga að vera skemmti- legar. Það er engin gleði að pínast í gegnum eitthvert torf. Börn lesa miklu meira á heimilum þar sem fullorðna fólkið les og fyrir fólk sem hefur ekki alist upp með bókum getur verið erfitt að komast af stað. Ég lít á auglýsingar Eymunds- sonar sem leið til að opna heim bókarinnar fyrir þeim sem þekkja þar lítið til.“ Viggó tekur fram að tilgangurinn með verkefninu hafi verið að fríska upp á herferðina 2007, sem stofan fékk einnig sömu verðlaun fyrir, og búa til nýtt efni í öðrum miðlum: „Við gerðum síðan sambærilega vinnu með ástar- faraldurinn nú í febrúar – skiptum um lag og breyttum graf- íkinni á sjónvarpsauglýsingu frá því í fyrra. Þannig að nú er verkefnið að halda þessu fersku þannig að glæpirnir eigi sína daga um langa framtíð.“ Viggó er spurður hvort það sé ekki alltaf jákvætt að hvetja fólk til að lesa: „Það er einmitt útgangspunkturinn. Vegna þess að smekkur fólks er svo mismunandi þá er stranglega bannað að gera upp á milli bóka. Allar bækur eru jafngildar vegna þess að léttar bækur eru fyrir marga fyrsta skrefið í að uppgötva heim bókmenntanna. Bækur auka skilning á heiminum og lífinu og börn sem lesa gengur betur í skóla. Það eiga allir að lesa.“ auglýsingaherferðir Hugmyndin á bak við herferðina er að auka sölu á bókum á tímum þegar bóksala hefur verið lítil Jónsson & Le’macksViggó Jónsson, hönnunarstjóri. ÍMARK verðlaunin
Qupperneq 1
Qupperneq 2
Qupperneq 3
Qupperneq 4
Qupperneq 5
Qupperneq 6
Qupperneq 7
Qupperneq 8
Qupperneq 9
Qupperneq 10
Qupperneq 11
Qupperneq 12
Qupperneq 13
Qupperneq 14
Qupperneq 15
Qupperneq 16
Qupperneq 17
Qupperneq 18
Qupperneq 19
Qupperneq 20
Qupperneq 21
Qupperneq 22
Qupperneq 23
Qupperneq 24
Qupperneq 25
Qupperneq 26
Qupperneq 27
Qupperneq 28
Qupperneq 29
Qupperneq 30
Qupperneq 31
Qupperneq 32
Qupperneq 33
Qupperneq 34
Qupperneq 35
Qupperneq 36
Qupperneq 37
Qupperneq 38
Qupperneq 39
Qupperneq 40
Qupperneq 41
Qupperneq 42
Qupperneq 43
Qupperneq 44
Qupperneq 45
Qupperneq 46
Qupperneq 47
Qupperneq 48
Qupperneq 49
Qupperneq 50
Qupperneq 51
Qupperneq 52
Qupperneq 53
Qupperneq 54
Qupperneq 55
Qupperneq 56
Qupperneq 57
Qupperneq 58
Qupperneq 59
Qupperneq 60
Qupperneq 61
Qupperneq 62
Qupperneq 63
Qupperneq 64
Qupperneq 65
Qupperneq 66
Qupperneq 67
Qupperneq 68
Qupperneq 69
Qupperneq 70
Qupperneq 71
Qupperneq 72
Qupperneq 73
Qupperneq 74
Qupperneq 75
Qupperneq 76
Qupperneq 77
Qupperneq 78
Qupperneq 79
Qupperneq 80
Qupperneq 81
Qupperneq 82
Qupperneq 83
Qupperneq 84
Qupperneq 85
Qupperneq 86
Qupperneq 87
Qupperneq 88
Qupperneq 89
Qupperneq 90
Qupperneq 91
Qupperneq 92
Qupperneq 93
Qupperneq 94
Qupperneq 95
Qupperneq 96
Qupperneq 97
Qupperneq 98
Qupperneq 99
Qupperneq 100

x

Frjáls verslun

Direct Links

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Frjáls verslun
https://timarit.is/publication/282

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.