Frjáls verslun


Frjáls verslun - 01.04.2009, Side 119

Frjáls verslun - 01.04.2009, Side 119
F R J Á L S V E R S L U N • 3 . T B L . 2 0 0 9 119 lS Retail er sennilega ekki fyrsta fyrirtækið sem kemur í hugann þegar rætt er um hugbúnaðarútflutning. Engu að síður hafa lausnir fyrirtækisins verið settar upp í yfir 130 löndum um allan heim og eru notaðar af fyrirtækjum á borð við Ikea, Adidas og Bestseller sem rekur verslanirnar Vero Moda, Jack & Jones og fleiri. Sem dæmi um stöðu LS Retail má nefna að nýlega voru opnaðir í Dubai stórmarkaðir undir heitinu Aswaaq í eigu ríkisstjórnar S.A.F., þar sem ekkert var til sparað við að nýta nýjustu tækni og þar varð LS Retail fyrir valinu. LS Retail þróar viðbætur við Microsoft Dynamics viðskiptalausn- irnar þannig að úr verða heildarlausnir fyrir verslanir. „Við bjóðum verslunum kerfi sem þjóna öllum þeirra þörfum fyrir viðskiptahug- búnað, allt frá afgreiðslukassa yfir í lagerstýringu og bókhald,“ segir Gunnar Björn Gunnarsson, framkvæmdastjóri LS Retail. Vel hefur tekist til því LS Retail hugbúnaður er notaður í yfir 24.000 versl- unum og hefur yfirgnæfandi markaðshlutdeild á heimsvísu hvað varðar verslunarlausnir er byggjast á Microsoft-viðskiptahugbúnaði. Í innsta kjarna Microsoft En hvernig getur íslenskt fyrirtæki með um 36 starfsmenn staðið að baki svo útbreiddri hugbúnaðarlausn? „Mestu máli skiptir að við bjóðum fyrsta flokks heildarlausn sem byggir á áratuga reynslu starfsfólks af þróun hugbúnaðar og þekkingu á verslunargeiranum. Jafnframt vinnum við í gegnum samstarfsfyrirtæki um allan heim sem selja okkar lausnir á sínum heimamarkaði, innleiða þær og sérsníða. Þannig höfum við byggt upp sölu- og þróunarkerfi þar sem á bilinu 10.000–15.000 manns um heim allan vinna daglega meira eða minna við að forrita, þjónusta og selja LS Retail,“ segir Gunnar. Þessi árangur hefur ekki farið framhjá Microsoft en félagið hefur veitt LS Retail aðgang að „Microsoft Inner Circle“– kjarna- hópi samstarfsaðila. Í hann kemst einungis 1% samstarfsfyrirtækja Microsoft Dynamics – einungis þeir samstarfsaðilar sem fyrirtækið telur sína verðmætustu. Þarf að nálgast erlenda markaði rétt En hvernig hefur gengið eftir hrunið í haust? „Ég þurfti vissulega að svara mörgum erfiðum spurningum frá viðskiptavinum og sam- starfsaðilum, en góð staða félagsins þýðir að áhrifin hafa ekki verið sérstaklega mikil. Við erum með 98% af tekjum okkar í erlendum gjaldeyri og félagið er skuldlaust, þannig að við eigum ekki í miklum vandræðum með að standa núverandi ástand af okkur. Auðvitað finnum við fyrir alþjóðlegri fjármálakreppu en sem betur fer hugsum við frekar um áframhaldandi vöxt þessa dagana og bætum við okkur fólki. Til dæmis erum við þessa dagana að stofna dótturfyrirtæki í Bandaríkjunum og Singapore til þess að geta sinnt betur samstarfsfyrirtækjum okkar í Ameríku og Austurlöndum fjær. Við finnum að í þeim geira sem við sinnum hugsa menn nú þegar um að vera undir það búnir að vaxa á ný í kjölfar kreppu.“ Gunnar segir að íslensk upplýsingatæknifyrirtæki ættu hik- laust að skoða möguleika á útflutningi. „Tækifærin eru fyrir hendi erlendis. Það skiptir þó máli að nálgast útflutninginn rétt. Margir hafa farið af stað með óraunhæfar væntingar um skyndigróða þegar raunin er sú að það tekur mikinn tíma, vinnu og dugnað að hasla sér völl. Eins skiptir miklu máli að taka smærri skref og forðast offjárfestingar í upphafi.“ Gunnar Björn Gunnarsson, framkvæmdastjóri LS Retail: Með yfirgnæfandi markaðs- hlutdeild á heimsvísu Gunnar Björn Gunnarsson, framkvæmdastjóri LS Retail.
Side 1
Side 2
Side 3
Side 4
Side 5
Side 6
Side 7
Side 8
Side 9
Side 10
Side 11
Side 12
Side 13
Side 14
Side 15
Side 16
Side 17
Side 18
Side 19
Side 20
Side 21
Side 22
Side 23
Side 24
Side 25
Side 26
Side 27
Side 28
Side 29
Side 30
Side 31
Side 32
Side 33
Side 34
Side 35
Side 36
Side 37
Side 38
Side 39
Side 40
Side 41
Side 42
Side 43
Side 44
Side 45
Side 46
Side 47
Side 48
Side 49
Side 50
Side 51
Side 52
Side 53
Side 54
Side 55
Side 56
Side 57
Side 58
Side 59
Side 60
Side 61
Side 62
Side 63
Side 64
Side 65
Side 66
Side 67
Side 68
Side 69
Side 70
Side 71
Side 72
Side 73
Side 74
Side 75
Side 76
Side 77
Side 78
Side 79
Side 80
Side 81
Side 82
Side 83
Side 84
Side 85
Side 86
Side 87
Side 88
Side 89
Side 90
Side 91
Side 92
Side 93
Side 94
Side 95
Side 96
Side 97
Side 98
Side 99
Side 100
Side 101
Side 102
Side 103
Side 104
Side 105
Side 106
Side 107
Side 108
Side 109
Side 110
Side 111
Side 112
Side 113
Side 114
Side 115
Side 116
Side 117
Side 118
Side 119
Side 120
Side 121
Side 122
Side 123
Side 124
Side 125
Side 126
Side 127
Side 128
Side 129
Side 130
Side 131
Side 132
Side 133
Side 134
Side 135
Side 136
Side 137
Side 138
Side 139
Side 140

x

Frjáls verslun

Direkte link

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Frjáls verslun
https://timarit.is/publication/282

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.