Frjáls verslun


Frjáls verslun - 01.04.2009, Page 119

Frjáls verslun - 01.04.2009, Page 119
F R J Á L S V E R S L U N • 3 . T B L . 2 0 0 9 119 lS Retail er sennilega ekki fyrsta fyrirtækið sem kemur í hugann þegar rætt er um hugbúnaðarútflutning. Engu að síður hafa lausnir fyrirtækisins verið settar upp í yfir 130 löndum um allan heim og eru notaðar af fyrirtækjum á borð við Ikea, Adidas og Bestseller sem rekur verslanirnar Vero Moda, Jack & Jones og fleiri. Sem dæmi um stöðu LS Retail má nefna að nýlega voru opnaðir í Dubai stórmarkaðir undir heitinu Aswaaq í eigu ríkisstjórnar S.A.F., þar sem ekkert var til sparað við að nýta nýjustu tækni og þar varð LS Retail fyrir valinu. LS Retail þróar viðbætur við Microsoft Dynamics viðskiptalausn- irnar þannig að úr verða heildarlausnir fyrir verslanir. „Við bjóðum verslunum kerfi sem þjóna öllum þeirra þörfum fyrir viðskiptahug- búnað, allt frá afgreiðslukassa yfir í lagerstýringu og bókhald,“ segir Gunnar Björn Gunnarsson, framkvæmdastjóri LS Retail. Vel hefur tekist til því LS Retail hugbúnaður er notaður í yfir 24.000 versl- unum og hefur yfirgnæfandi markaðshlutdeild á heimsvísu hvað varðar verslunarlausnir er byggjast á Microsoft-viðskiptahugbúnaði. Í innsta kjarna Microsoft En hvernig getur íslenskt fyrirtæki með um 36 starfsmenn staðið að baki svo útbreiddri hugbúnaðarlausn? „Mestu máli skiptir að við bjóðum fyrsta flokks heildarlausn sem byggir á áratuga reynslu starfsfólks af þróun hugbúnaðar og þekkingu á verslunargeiranum. Jafnframt vinnum við í gegnum samstarfsfyrirtæki um allan heim sem selja okkar lausnir á sínum heimamarkaði, innleiða þær og sérsníða. Þannig höfum við byggt upp sölu- og þróunarkerfi þar sem á bilinu 10.000–15.000 manns um heim allan vinna daglega meira eða minna við að forrita, þjónusta og selja LS Retail,“ segir Gunnar. Þessi árangur hefur ekki farið framhjá Microsoft en félagið hefur veitt LS Retail aðgang að „Microsoft Inner Circle“– kjarna- hópi samstarfsaðila. Í hann kemst einungis 1% samstarfsfyrirtækja Microsoft Dynamics – einungis þeir samstarfsaðilar sem fyrirtækið telur sína verðmætustu. Þarf að nálgast erlenda markaði rétt En hvernig hefur gengið eftir hrunið í haust? „Ég þurfti vissulega að svara mörgum erfiðum spurningum frá viðskiptavinum og sam- starfsaðilum, en góð staða félagsins þýðir að áhrifin hafa ekki verið sérstaklega mikil. Við erum með 98% af tekjum okkar í erlendum gjaldeyri og félagið er skuldlaust, þannig að við eigum ekki í miklum vandræðum með að standa núverandi ástand af okkur. Auðvitað finnum við fyrir alþjóðlegri fjármálakreppu en sem betur fer hugsum við frekar um áframhaldandi vöxt þessa dagana og bætum við okkur fólki. Til dæmis erum við þessa dagana að stofna dótturfyrirtæki í Bandaríkjunum og Singapore til þess að geta sinnt betur samstarfsfyrirtækjum okkar í Ameríku og Austurlöndum fjær. Við finnum að í þeim geira sem við sinnum hugsa menn nú þegar um að vera undir það búnir að vaxa á ný í kjölfar kreppu.“ Gunnar segir að íslensk upplýsingatæknifyrirtæki ættu hik- laust að skoða möguleika á útflutningi. „Tækifærin eru fyrir hendi erlendis. Það skiptir þó máli að nálgast útflutninginn rétt. Margir hafa farið af stað með óraunhæfar væntingar um skyndigróða þegar raunin er sú að það tekur mikinn tíma, vinnu og dugnað að hasla sér völl. Eins skiptir miklu máli að taka smærri skref og forðast offjárfestingar í upphafi.“ Gunnar Björn Gunnarsson, framkvæmdastjóri LS Retail: Með yfirgnæfandi markaðs- hlutdeild á heimsvísu Gunnar Björn Gunnarsson, framkvæmdastjóri LS Retail.
Page 1
Page 2
Page 3
Page 4
Page 5
Page 6
Page 7
Page 8
Page 9
Page 10
Page 11
Page 12
Page 13
Page 14
Page 15
Page 16
Page 17
Page 18
Page 19
Page 20
Page 21
Page 22
Page 23
Page 24
Page 25
Page 26
Page 27
Page 28
Page 29
Page 30
Page 31
Page 32
Page 33
Page 34
Page 35
Page 36
Page 37
Page 38
Page 39
Page 40
Page 41
Page 42
Page 43
Page 44
Page 45
Page 46
Page 47
Page 48
Page 49
Page 50
Page 51
Page 52
Page 53
Page 54
Page 55
Page 56
Page 57
Page 58
Page 59
Page 60
Page 61
Page 62
Page 63
Page 64
Page 65
Page 66
Page 67
Page 68
Page 69
Page 70
Page 71
Page 72
Page 73
Page 74
Page 75
Page 76
Page 77
Page 78
Page 79
Page 80
Page 81
Page 82
Page 83
Page 84
Page 85
Page 86
Page 87
Page 88
Page 89
Page 90
Page 91
Page 92
Page 93
Page 94
Page 95
Page 96
Page 97
Page 98
Page 99
Page 100
Page 101
Page 102
Page 103
Page 104
Page 105
Page 106
Page 107
Page 108
Page 109
Page 110
Page 111
Page 112
Page 113
Page 114
Page 115
Page 116
Page 117
Page 118
Page 119
Page 120
Page 121
Page 122
Page 123
Page 124
Page 125
Page 126
Page 127
Page 128
Page 129
Page 130
Page 131
Page 132
Page 133
Page 134
Page 135
Page 136
Page 137
Page 138
Page 139
Page 140

x

Frjáls verslun

Direct Links

If you want to link to this newspaper/magazine, please use these links:

Link to this newspaper/magazine: Frjáls verslun
https://timarit.is/publication/282

Link to this issue:

Link to this page:

Link to this article:

Please do not link directly to images or PDFs on Timarit.is as such URLs may change without warning. Please use the URLs provided above for linking to the website.