Gerðir kirkjuþings - 2004, Qupperneq 55

Gerðir kirkjuþings - 2004, Qupperneq 55
Um 2. kafla. Starfsmannaþjálfun Árangur af fræðslustarfí Þjóðkirkjunnar er að stórum hluta undir því kominn að “Þjóðkirkjan hafi á að skipa hæfu, áhugasömu og ábyrgu starfsfólki...”8 Fræðslustefna Þjóðkirkjunnar miðast þess vegna bæði við þau sem þjónað skal og þau sem veita þá þjónustu - þau sem frædd eru og þau sem fræða. Þjóðkirkjan þarf að skilgreina lágmarkskröfur til starfsfólks síns, hvað varðar menntun, reynslu, mannleg samskipti og aðra þá þætti sem mikilvægir eru í kirkjulegu starfi. Huga þarf að gæðastjómun í því samhengi, að starfsfólk í sambærilegum störfum fái sambærilega þjálfun til þess að þjónusta Þjóðkirkjunnar gagnvart meðlimum sínum sé sem best. I framkvæmd merkir þetta aukna starfsmannaþjálfun, þar sem launuðu starfsfólki sé gert að hafa hlotið vissa grunnþjálfun. Það skal tekið fram að í gildi eru starfsreglur um þjálfun guðfræðinema svo og djáknanema. I þessu sambandi má nefna að sænska kirkjan hefur sett það sem skilyrði að allir sem hyggjast starfa innan hennar sæki grunnnámskeið hvort heldur þeir eru hámenntaðir í guðfræði eða ekki. Þá er brýnt að efla sjálfboðið starf innan Þjóðkirkjunnar og nauðsynlegt að bjóða upp á einhverja þjálfun. Þjóðkirkjan þarf að njóta kraffa sjálfboðaliða í auknum mæli til að geta vaxið og virkjað enn fleiri til starfa. Um starfsþjálfun og símenntun starfsfólks segir í 6. gr. starfsmannastefnunnar að “Þjóðkirkjan veitir starfsfólki sínu starfsþjálfun, gefur því kost á endur- og símenntun...” Þá er í sömu grein rætt um að gefa starfsfólki kost á að fara í kynnisferðir og sækja námskeið og ráðstefnur. Áherslan á starfsánægju hefur ekki verið nægjanlegur. Ánægt starfsfólk veitir betri þjónustu. Semja þarf áætlun um símenntun presta, djákna og annars starfsfólks Þjóðkirkjunnar í samræmi við markmið starfsmannastefnunnar. Um 3. kafla. Kirkja og skóli Samstarf við starfsfólk í frœðslu- og uppeldismálum Almannafræðsla á Islandi á sér sögulegar rætur í kirkjulegum jarðvegi og hefur alltaf verið mikið samstarf milli kirkju og skóla. Skólinn hefur tekið að sér að sinna grunnfræðslu um kristna trú og trúararf svo að nemendur öðlist skilning á mótandi áhrifum kristninnar á sögu og menningu þjóðarinnar. Jafnframt eru hraðfara breytingar að verða á íslensku samfélagi í átt til fjölbreyttra lífsviðhorfa sem kallar á aukna fræðslu um önnur trúarbrögð. Samstarf kirkju og skóla er fjölbreytilegt. Gæta þarf að ólíkum hlutverkum þessara tveggja stofhana. Skólanum er ætlað að fræða um trú og lífsgildi. Hlutverk kirkjunnar er að boða kristna trú og lífsgildi þannig að þeir sem henni tilheyra tileinki sér boðskapinn. Kirkjan getur vissulega stutt skólasamfélagið með fræðslu um trú og lífsviðhorf en þá á áðumefndum forsendum skólans. Samstarf kirkju og skóla er mikilvægt í grenndarsamfélaginu því báðar þessar stofnanir vilja hag bama og unglinga sem bestan. Möguleikar Þjóðkirkjunnar til að styðja við fræðslu í skólanum lúta fyrst og fremst að kristinfræði og stuðningi við kennara í þeim fræðum. Kirkjan getur þó stutt skólann í því að hjálpa nemendum að glíma við tilvistarspumingar. Hluti þeirrar glímu er að temja nemendum umburðarlyndi gagnvart þeim sem eru öðru vísi í hátt og hugsun. Þá hefur í 8 1. er. Meginmarkmið Starfsmannastefnu Þjóðkirkjunnar. Tók gildi 1. jan. 2003 53
Qupperneq 1
Qupperneq 2
Qupperneq 3
Qupperneq 4
Qupperneq 5
Qupperneq 6
Qupperneq 7
Qupperneq 8
Qupperneq 9
Qupperneq 10
Qupperneq 11
Qupperneq 12
Qupperneq 13
Qupperneq 14
Qupperneq 15
Qupperneq 16
Qupperneq 17
Qupperneq 18
Qupperneq 19
Qupperneq 20
Qupperneq 21
Qupperneq 22
Qupperneq 23
Qupperneq 24
Qupperneq 25
Qupperneq 26
Qupperneq 27
Qupperneq 28
Qupperneq 29
Qupperneq 30
Qupperneq 31
Qupperneq 32
Qupperneq 33
Qupperneq 34
Qupperneq 35
Qupperneq 36
Qupperneq 37
Qupperneq 38
Qupperneq 39
Qupperneq 40
Qupperneq 41
Qupperneq 42
Qupperneq 43
Qupperneq 44
Qupperneq 45
Qupperneq 46
Qupperneq 47
Qupperneq 48
Qupperneq 49
Qupperneq 50
Qupperneq 51
Qupperneq 52
Qupperneq 53
Qupperneq 54
Qupperneq 55
Qupperneq 56
Qupperneq 57
Qupperneq 58
Qupperneq 59
Qupperneq 60
Qupperneq 61
Qupperneq 62
Qupperneq 63
Qupperneq 64
Qupperneq 65
Qupperneq 66
Qupperneq 67
Qupperneq 68
Qupperneq 69
Qupperneq 70
Qupperneq 71
Qupperneq 72
Qupperneq 73
Qupperneq 74
Qupperneq 75
Qupperneq 76
Qupperneq 77
Qupperneq 78
Qupperneq 79
Qupperneq 80
Qupperneq 81
Qupperneq 82
Qupperneq 83
Qupperneq 84
Qupperneq 85
Qupperneq 86
Qupperneq 87
Qupperneq 88
Qupperneq 89
Qupperneq 90
Qupperneq 91
Qupperneq 92
Qupperneq 93
Qupperneq 94
Qupperneq 95
Qupperneq 96
Qupperneq 97
Qupperneq 98
Qupperneq 99
Qupperneq 100
Qupperneq 101
Qupperneq 102
Qupperneq 103
Qupperneq 104
Qupperneq 105
Qupperneq 106
Qupperneq 107
Qupperneq 108
Qupperneq 109
Qupperneq 110

x

Gerðir kirkjuþings

Direct Links

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Gerðir kirkjuþings
https://timarit.is/publication/1136

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.