Heimsmynd - 01.08.1994, Side 33

Heimsmynd - 01.08.1994, Side 33
aö velta þessum bíl, því hann er mjög stöðugur í akstri. Næst er að stilla upp keilum með jöfnu millibLli og fara í svig á milli þeirra. Þá finn ég aftur eins og í brautarakstiinum að í kröppum beygjum leggur bíllinn dekkið undir sig. En við skulum ekki gleyma því að þetta er jeppi, ekki fólks- bíll, og því ekki hægt að ætlast til sams- konar aksturseiginleika að þessu leyt- inu. Næst er að reynabremsuhæfnina. Eg keyri á 60 km hraða og bremsa á fyrir- fram ákveðnum stað. Til að fullstoppa þarf ég 12,5 metra en til að fullstoppa með því að draga öll hjól þarf ég 17 metra. Því segi ég bremsumar góðar. Loks, áður en ég fer heim, ætla ég að skipta um dekk. Kemst með engii fyrir- höfn að tjakknum sem er skorðaður inn í hliðina á farangursrýminu og losa varadekkið auðveldlega. Felgumiðjan losnar eins og ekkert sé, en þegar ég ætla að losa ræmar kemur babb í bátinn. Ég kem felgulyklinum með engu móti upp á ræmar, sama hvað ég reyni. Gefst upp, pakka öllu saman og þakka min- um sæla fyiir að ekki hafi sprungið hjá mér í alvörunni. Seinna fæ ég svo skýringu á þessu hjá umboðinu. Það er nefnilega búið að breyta smávegis eintakinu sem ég er að prófa. Bæði búið að hækka þetta eintak af bílnum örlítið og skipta um dekk og felgur. Slíkar breytingar geta raskað aksturseiginleikum bílsins frá því sem prýðir upprunalegt eintak og kannski hefur þessi smábreyting hjá umboðinu eitthvað með það að gera að mér þótti billinn dálítið leggja undir sig dekkin í beygjunum. Dagur 3 Núei'gaman Núna er farið eftir malarvegum í sveit- ina og nú verð ég hrifin. Bíllinn stein- liggur á mölinni, er þýður, rásfastur og fjöðrunin er hrein unun. Veghljóðin heyrast lítið sem ekkert og það er hrein- lega gaman að keyra á malarvegi í þess- um bíl. Hann kemst l£ka allt sem meðal íslendingurinn þarf að komast, þótt há- fjallafólk myndi sjálfsagt kalla hann slyddujeppa. En í ferðir út á land, skíða- ferðir, veiðiferðir, útilegur og þess hátt- ar er þetta tilvalinn bíll og hefur það í plús að hafa allt til að bera sem prýðir góðan innanbæjarbíl. Ég get nefnt nokkra plúsa til viðbótar; konur í mín- um stærðarflokki þurfa ekki koll til að klifra upp í hann, það er ekkert mál að skipta úr afturdrifi í framdrif og svo framarlega sem hraðamæliiinn sýnir 40 km þá stundina rennur gírstöngin ljúf- lega og fyiirhafnarlaust í fjórhjóladrifið. Dagur4 Basl með þvottakúst í dag þríf ég jeppann eftir sveitaferðina og veitir ekki af. Þvæ hann hátt og lágt, en lendi í bölvuðu basli með þvottakúst- inn hjá varadekkinu á afturhleranum. Dekkið er nefnilega boltað á hlerann og því er ekki hægt að þvo þar í kring með venjulegum þvottakústi. Þetta er galli sem býður heim hættunni á lakk- skemmdum, nema að fólk sé þeim mim snyrtilegra og passi upp á að þiífa svæð- ið með svampi. Hins vegar er stór kostur að afturhlerinn opnast út til hliðar, en ekki upp í loft. Innandyra er gott að komast að öllu með venjulegum ryk- sugustút og það næst vel úr teppunum. Farangursrýmið er nokkuð gott þegar 5 farþegar eru í bílnum og ég er hrifin af því auðvelda kerfi sem er á hlutunum ef maður þarf að leggja sætisbökin nið- ur aftur í og þess vegna velta setunni upp líka til að stórauka farangurspláss. En auðvitað voru öll fimm sætin á sín- um stað þegar ég mátaði að vanda Sil- verkross-barnavagn aftur í og þurfti bara að leggja niður skerminn og hand- fangið. Og Hagkaupspokarnir sex sem fylgdu helgarinnkaupunum fóru fjórir til hliðar við vagninn og tveir ofan í hann. Hins vegar snarminnkaði farang- ursrýmið niður í nánast ekki neitt þegar öll sætin 7 voru notuð undir farþega, en að eiga möguleika á slíkum farþega- fjölda í jeppa sem er þó ekki stærri um sig en Nissan Terrano n er afskaplega stór plús. Það fór líka ótrúlega vel um alla farþegana sjö, sem kom mér nokk- uð á óvart, því jeppinn virkar ekki svo stór þegar maður horfir á hann. En hann leynir heldur betur á sér. NISSAN TERRANOII Tækniupplýsingar Vélarstærö 2,4 I 4 cyl. 12 ventla, bein innspýting Hestöfl 124 Hröóun 0-100 km/klst. 14,0 sek. Bensíntankur 80 I Bensíntegund 95 okt. Bensíneyösla i blönduðum akstri 13,3 Farangursrými 830 kg Eigin þyngd 1.750 kg Hámarksþyngd 2.580 kg (Bíll-bensín-farþegar-farangur) Bíllengd 4,58 metrar Bílbreidd án spegla 1,73 metrar Staðgreiðsluverð á mismunandi útgáfum bílsins NISSAN TERRAN0 II SGX 5d/2,4L/4WD kr. 2.758.000 Nissan Terrano II LX 3d/2,4L/4WD. kr. 2.388.000 Nissan Terrano II SLX 5d/2,4L/4WD kr. 2.638.000 Staðalbúnaður: Sjálfvirkar driflokur aö framan. 75% driflæsing á afturöxli. Rafdrifnar rúður. Samlæsing á hurðum. Hiti í sætum. Snúningsliraðamælir. Hæðastilling á bílstjórasetu. Mjóbaksstuðningur sætum. Lokað geymsluhólf á milli framsæta. Topplúga. Þokuljós að framan. Aukabúnaður: Álfelgur. Brettakantar. Grjótgrind að framan. Toppgrind. Hlífar á Ijós. Stigbretti.
Side 1
Side 2
Side 3
Side 4
Side 5
Side 6
Side 7
Side 8
Side 9
Side 10
Side 11
Side 12
Side 13
Side 14
Side 15
Side 16
Side 17
Side 18
Side 19
Side 20
Side 21
Side 22
Side 23
Side 24
Side 25
Side 26
Side 27
Side 28
Side 29
Side 30
Side 31
Side 32
Side 33
Side 34
Side 35
Side 36
Side 37
Side 38
Side 39
Side 40
Side 41
Side 42
Side 43
Side 44
Side 45
Side 46
Side 47
Side 48
Side 49
Side 50
Side 51
Side 52
Side 53
Side 54
Side 55
Side 56
Side 57
Side 58
Side 59
Side 60
Side 61
Side 62
Side 63
Side 64
Side 65
Side 66
Side 67
Side 68
Side 69
Side 70
Side 71
Side 72
Side 73
Side 74
Side 75
Side 76
Side 77
Side 78
Side 79
Side 80
Side 81
Side 82
Side 83
Side 84
Side 85
Side 86
Side 87
Side 88
Side 89
Side 90
Side 91
Side 92
Side 93
Side 94
Side 95
Side 96
Side 97
Side 98
Side 99
Side 100
Side 101
Side 102
Side 103
Side 104
Side 105
Side 106
Side 107
Side 108

x

Heimsmynd

Direkte link

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Heimsmynd
https://timarit.is/publication/1408

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.