Heimsmynd - 01.08.1994, Síða 33

Heimsmynd - 01.08.1994, Síða 33
aö velta þessum bíl, því hann er mjög stöðugur í akstri. Næst er að stilla upp keilum með jöfnu millibLli og fara í svig á milli þeirra. Þá finn ég aftur eins og í brautarakstiinum að í kröppum beygjum leggur bíllinn dekkið undir sig. En við skulum ekki gleyma því að þetta er jeppi, ekki fólks- bíll, og því ekki hægt að ætlast til sams- konar aksturseiginleika að þessu leyt- inu. Næst er að reynabremsuhæfnina. Eg keyri á 60 km hraða og bremsa á fyrir- fram ákveðnum stað. Til að fullstoppa þarf ég 12,5 metra en til að fullstoppa með því að draga öll hjól þarf ég 17 metra. Því segi ég bremsumar góðar. Loks, áður en ég fer heim, ætla ég að skipta um dekk. Kemst með engii fyrir- höfn að tjakknum sem er skorðaður inn í hliðina á farangursrýminu og losa varadekkið auðveldlega. Felgumiðjan losnar eins og ekkert sé, en þegar ég ætla að losa ræmar kemur babb í bátinn. Ég kem felgulyklinum með engu móti upp á ræmar, sama hvað ég reyni. Gefst upp, pakka öllu saman og þakka min- um sæla fyiir að ekki hafi sprungið hjá mér í alvörunni. Seinna fæ ég svo skýringu á þessu hjá umboðinu. Það er nefnilega búið að breyta smávegis eintakinu sem ég er að prófa. Bæði búið að hækka þetta eintak af bílnum örlítið og skipta um dekk og felgur. Slíkar breytingar geta raskað aksturseiginleikum bílsins frá því sem prýðir upprunalegt eintak og kannski hefur þessi smábreyting hjá umboðinu eitthvað með það að gera að mér þótti billinn dálítið leggja undir sig dekkin í beygjunum. Dagur 3 Núei'gaman Núna er farið eftir malarvegum í sveit- ina og nú verð ég hrifin. Bíllinn stein- liggur á mölinni, er þýður, rásfastur og fjöðrunin er hrein unun. Veghljóðin heyrast lítið sem ekkert og það er hrein- lega gaman að keyra á malarvegi í þess- um bíl. Hann kemst l£ka allt sem meðal íslendingurinn þarf að komast, þótt há- fjallafólk myndi sjálfsagt kalla hann slyddujeppa. En í ferðir út á land, skíða- ferðir, veiðiferðir, útilegur og þess hátt- ar er þetta tilvalinn bíll og hefur það í plús að hafa allt til að bera sem prýðir góðan innanbæjarbíl. Ég get nefnt nokkra plúsa til viðbótar; konur í mín- um stærðarflokki þurfa ekki koll til að klifra upp í hann, það er ekkert mál að skipta úr afturdrifi í framdrif og svo framarlega sem hraðamæliiinn sýnir 40 km þá stundina rennur gírstöngin ljúf- lega og fyiirhafnarlaust í fjórhjóladrifið. Dagur4 Basl með þvottakúst í dag þríf ég jeppann eftir sveitaferðina og veitir ekki af. Þvæ hann hátt og lágt, en lendi í bölvuðu basli með þvottakúst- inn hjá varadekkinu á afturhleranum. Dekkið er nefnilega boltað á hlerann og því er ekki hægt að þvo þar í kring með venjulegum þvottakústi. Þetta er galli sem býður heim hættunni á lakk- skemmdum, nema að fólk sé þeim mim snyrtilegra og passi upp á að þiífa svæð- ið með svampi. Hins vegar er stór kostur að afturhlerinn opnast út til hliðar, en ekki upp í loft. Innandyra er gott að komast að öllu með venjulegum ryk- sugustút og það næst vel úr teppunum. Farangursrýmið er nokkuð gott þegar 5 farþegar eru í bílnum og ég er hrifin af því auðvelda kerfi sem er á hlutunum ef maður þarf að leggja sætisbökin nið- ur aftur í og þess vegna velta setunni upp líka til að stórauka farangurspláss. En auðvitað voru öll fimm sætin á sín- um stað þegar ég mátaði að vanda Sil- verkross-barnavagn aftur í og þurfti bara að leggja niður skerminn og hand- fangið. Og Hagkaupspokarnir sex sem fylgdu helgarinnkaupunum fóru fjórir til hliðar við vagninn og tveir ofan í hann. Hins vegar snarminnkaði farang- ursrýmið niður í nánast ekki neitt þegar öll sætin 7 voru notuð undir farþega, en að eiga möguleika á slíkum farþega- fjölda í jeppa sem er þó ekki stærri um sig en Nissan Terrano n er afskaplega stór plús. Það fór líka ótrúlega vel um alla farþegana sjö, sem kom mér nokk- uð á óvart, því jeppinn virkar ekki svo stór þegar maður horfir á hann. En hann leynir heldur betur á sér. NISSAN TERRANOII Tækniupplýsingar Vélarstærö 2,4 I 4 cyl. 12 ventla, bein innspýting Hestöfl 124 Hröóun 0-100 km/klst. 14,0 sek. Bensíntankur 80 I Bensíntegund 95 okt. Bensíneyösla i blönduðum akstri 13,3 Farangursrými 830 kg Eigin þyngd 1.750 kg Hámarksþyngd 2.580 kg (Bíll-bensín-farþegar-farangur) Bíllengd 4,58 metrar Bílbreidd án spegla 1,73 metrar Staðgreiðsluverð á mismunandi útgáfum bílsins NISSAN TERRAN0 II SGX 5d/2,4L/4WD kr. 2.758.000 Nissan Terrano II LX 3d/2,4L/4WD. kr. 2.388.000 Nissan Terrano II SLX 5d/2,4L/4WD kr. 2.638.000 Staðalbúnaður: Sjálfvirkar driflokur aö framan. 75% driflæsing á afturöxli. Rafdrifnar rúður. Samlæsing á hurðum. Hiti í sætum. Snúningsliraðamælir. Hæðastilling á bílstjórasetu. Mjóbaksstuðningur sætum. Lokað geymsluhólf á milli framsæta. Topplúga. Þokuljós að framan. Aukabúnaður: Álfelgur. Brettakantar. Grjótgrind að framan. Toppgrind. Hlífar á Ijós. Stigbretti.
Síða 1
Síða 2
Síða 3
Síða 4
Síða 5
Síða 6
Síða 7
Síða 8
Síða 9
Síða 10
Síða 11
Síða 12
Síða 13
Síða 14
Síða 15
Síða 16
Síða 17
Síða 18
Síða 19
Síða 20
Síða 21
Síða 22
Síða 23
Síða 24
Síða 25
Síða 26
Síða 27
Síða 28
Síða 29
Síða 30
Síða 31
Síða 32
Síða 33
Síða 34
Síða 35
Síða 36
Síða 37
Síða 38
Síða 39
Síða 40
Síða 41
Síða 42
Síða 43
Síða 44
Síða 45
Síða 46
Síða 47
Síða 48
Síða 49
Síða 50
Síða 51
Síða 52
Síða 53
Síða 54
Síða 55
Síða 56
Síða 57
Síða 58
Síða 59
Síða 60
Síða 61
Síða 62
Síða 63
Síða 64
Síða 65
Síða 66
Síða 67
Síða 68
Síða 69
Síða 70
Síða 71
Síða 72
Síða 73
Síða 74
Síða 75
Síða 76
Síða 77
Síða 78
Síða 79
Síða 80
Síða 81
Síða 82
Síða 83
Síða 84
Síða 85
Síða 86
Síða 87
Síða 88
Síða 89
Síða 90
Síða 91
Síða 92
Síða 93
Síða 94
Síða 95
Síða 96
Síða 97
Síða 98
Síða 99
Síða 100
Síða 101
Síða 102
Síða 103
Síða 104
Síða 105
Síða 106
Síða 107
Síða 108

x

Heimsmynd

Beinleiðis leinki

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Heimsmynd
https://timarit.is/publication/1408

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.