Heimsmynd - 01.08.1994, Qupperneq 33

Heimsmynd - 01.08.1994, Qupperneq 33
aö velta þessum bíl, því hann er mjög stöðugur í akstri. Næst er að stilla upp keilum með jöfnu millibLli og fara í svig á milli þeirra. Þá finn ég aftur eins og í brautarakstiinum að í kröppum beygjum leggur bíllinn dekkið undir sig. En við skulum ekki gleyma því að þetta er jeppi, ekki fólks- bíll, og því ekki hægt að ætlast til sams- konar aksturseiginleika að þessu leyt- inu. Næst er að reynabremsuhæfnina. Eg keyri á 60 km hraða og bremsa á fyrir- fram ákveðnum stað. Til að fullstoppa þarf ég 12,5 metra en til að fullstoppa með því að draga öll hjól þarf ég 17 metra. Því segi ég bremsumar góðar. Loks, áður en ég fer heim, ætla ég að skipta um dekk. Kemst með engii fyrir- höfn að tjakknum sem er skorðaður inn í hliðina á farangursrýminu og losa varadekkið auðveldlega. Felgumiðjan losnar eins og ekkert sé, en þegar ég ætla að losa ræmar kemur babb í bátinn. Ég kem felgulyklinum með engu móti upp á ræmar, sama hvað ég reyni. Gefst upp, pakka öllu saman og þakka min- um sæla fyiir að ekki hafi sprungið hjá mér í alvörunni. Seinna fæ ég svo skýringu á þessu hjá umboðinu. Það er nefnilega búið að breyta smávegis eintakinu sem ég er að prófa. Bæði búið að hækka þetta eintak af bílnum örlítið og skipta um dekk og felgur. Slíkar breytingar geta raskað aksturseiginleikum bílsins frá því sem prýðir upprunalegt eintak og kannski hefur þessi smábreyting hjá umboðinu eitthvað með það að gera að mér þótti billinn dálítið leggja undir sig dekkin í beygjunum. Dagur 3 Núei'gaman Núna er farið eftir malarvegum í sveit- ina og nú verð ég hrifin. Bíllinn stein- liggur á mölinni, er þýður, rásfastur og fjöðrunin er hrein unun. Veghljóðin heyrast lítið sem ekkert og það er hrein- lega gaman að keyra á malarvegi í þess- um bíl. Hann kemst l£ka allt sem meðal íslendingurinn þarf að komast, þótt há- fjallafólk myndi sjálfsagt kalla hann slyddujeppa. En í ferðir út á land, skíða- ferðir, veiðiferðir, útilegur og þess hátt- ar er þetta tilvalinn bíll og hefur það í plús að hafa allt til að bera sem prýðir góðan innanbæjarbíl. Ég get nefnt nokkra plúsa til viðbótar; konur í mín- um stærðarflokki þurfa ekki koll til að klifra upp í hann, það er ekkert mál að skipta úr afturdrifi í framdrif og svo framarlega sem hraðamæliiinn sýnir 40 km þá stundina rennur gírstöngin ljúf- lega og fyiirhafnarlaust í fjórhjóladrifið. Dagur4 Basl með þvottakúst í dag þríf ég jeppann eftir sveitaferðina og veitir ekki af. Þvæ hann hátt og lágt, en lendi í bölvuðu basli með þvottakúst- inn hjá varadekkinu á afturhleranum. Dekkið er nefnilega boltað á hlerann og því er ekki hægt að þvo þar í kring með venjulegum þvottakústi. Þetta er galli sem býður heim hættunni á lakk- skemmdum, nema að fólk sé þeim mim snyrtilegra og passi upp á að þiífa svæð- ið með svampi. Hins vegar er stór kostur að afturhlerinn opnast út til hliðar, en ekki upp í loft. Innandyra er gott að komast að öllu með venjulegum ryk- sugustút og það næst vel úr teppunum. Farangursrýmið er nokkuð gott þegar 5 farþegar eru í bílnum og ég er hrifin af því auðvelda kerfi sem er á hlutunum ef maður þarf að leggja sætisbökin nið- ur aftur í og þess vegna velta setunni upp líka til að stórauka farangurspláss. En auðvitað voru öll fimm sætin á sín- um stað þegar ég mátaði að vanda Sil- verkross-barnavagn aftur í og þurfti bara að leggja niður skerminn og hand- fangið. Og Hagkaupspokarnir sex sem fylgdu helgarinnkaupunum fóru fjórir til hliðar við vagninn og tveir ofan í hann. Hins vegar snarminnkaði farang- ursrýmið niður í nánast ekki neitt þegar öll sætin 7 voru notuð undir farþega, en að eiga möguleika á slíkum farþega- fjölda í jeppa sem er þó ekki stærri um sig en Nissan Terrano n er afskaplega stór plús. Það fór líka ótrúlega vel um alla farþegana sjö, sem kom mér nokk- uð á óvart, því jeppinn virkar ekki svo stór þegar maður horfir á hann. En hann leynir heldur betur á sér. NISSAN TERRANOII Tækniupplýsingar Vélarstærö 2,4 I 4 cyl. 12 ventla, bein innspýting Hestöfl 124 Hröóun 0-100 km/klst. 14,0 sek. Bensíntankur 80 I Bensíntegund 95 okt. Bensíneyösla i blönduðum akstri 13,3 Farangursrými 830 kg Eigin þyngd 1.750 kg Hámarksþyngd 2.580 kg (Bíll-bensín-farþegar-farangur) Bíllengd 4,58 metrar Bílbreidd án spegla 1,73 metrar Staðgreiðsluverð á mismunandi útgáfum bílsins NISSAN TERRAN0 II SGX 5d/2,4L/4WD kr. 2.758.000 Nissan Terrano II LX 3d/2,4L/4WD. kr. 2.388.000 Nissan Terrano II SLX 5d/2,4L/4WD kr. 2.638.000 Staðalbúnaður: Sjálfvirkar driflokur aö framan. 75% driflæsing á afturöxli. Rafdrifnar rúður. Samlæsing á hurðum. Hiti í sætum. Snúningsliraðamælir. Hæðastilling á bílstjórasetu. Mjóbaksstuðningur sætum. Lokað geymsluhólf á milli framsæta. Topplúga. Þokuljós að framan. Aukabúnaður: Álfelgur. Brettakantar. Grjótgrind að framan. Toppgrind. Hlífar á Ijós. Stigbretti.
Qupperneq 1
Qupperneq 2
Qupperneq 3
Qupperneq 4
Qupperneq 5
Qupperneq 6
Qupperneq 7
Qupperneq 8
Qupperneq 9
Qupperneq 10
Qupperneq 11
Qupperneq 12
Qupperneq 13
Qupperneq 14
Qupperneq 15
Qupperneq 16
Qupperneq 17
Qupperneq 18
Qupperneq 19
Qupperneq 20
Qupperneq 21
Qupperneq 22
Qupperneq 23
Qupperneq 24
Qupperneq 25
Qupperneq 26
Qupperneq 27
Qupperneq 28
Qupperneq 29
Qupperneq 30
Qupperneq 31
Qupperneq 32
Qupperneq 33
Qupperneq 34
Qupperneq 35
Qupperneq 36
Qupperneq 37
Qupperneq 38
Qupperneq 39
Qupperneq 40
Qupperneq 41
Qupperneq 42
Qupperneq 43
Qupperneq 44
Qupperneq 45
Qupperneq 46
Qupperneq 47
Qupperneq 48
Qupperneq 49
Qupperneq 50
Qupperneq 51
Qupperneq 52
Qupperneq 53
Qupperneq 54
Qupperneq 55
Qupperneq 56
Qupperneq 57
Qupperneq 58
Qupperneq 59
Qupperneq 60
Qupperneq 61
Qupperneq 62
Qupperneq 63
Qupperneq 64
Qupperneq 65
Qupperneq 66
Qupperneq 67
Qupperneq 68
Qupperneq 69
Qupperneq 70
Qupperneq 71
Qupperneq 72
Qupperneq 73
Qupperneq 74
Qupperneq 75
Qupperneq 76
Qupperneq 77
Qupperneq 78
Qupperneq 79
Qupperneq 80
Qupperneq 81
Qupperneq 82
Qupperneq 83
Qupperneq 84
Qupperneq 85
Qupperneq 86
Qupperneq 87
Qupperneq 88
Qupperneq 89
Qupperneq 90
Qupperneq 91
Qupperneq 92
Qupperneq 93
Qupperneq 94
Qupperneq 95
Qupperneq 96
Qupperneq 97
Qupperneq 98
Qupperneq 99
Qupperneq 100
Qupperneq 101
Qupperneq 102
Qupperneq 103
Qupperneq 104
Qupperneq 105
Qupperneq 106
Qupperneq 107
Qupperneq 108

x

Heimsmynd

Direct Links

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Heimsmynd
https://timarit.is/publication/1408

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.