Frjáls verslun


Frjáls verslun - 01.10.1994, Qupperneq 48

Frjáls verslun - 01.10.1994, Qupperneq 48
MARKAÐSMAL Ólafur Ingi Ólafsson talar um áframhaldandi djúpa lægð í gerð sjón- varpsauglýsinga. „Sú lægð á sér fyrst of fremst efnahagslegar forsendur. Nú er svo komið að auglýsendur eiga á hættu að íslenskir kvikmyndagerð- armenn dragist aftur úr, sérstaklega hvað varðar tækjakost. Það er afar alvarlegt á sama tíma og áhugi er- lendra aðila á því að nota ísland og íslenska kvikmyndagerðarmenn við auglýsingagerð hefur aldrei verið meiri en það voru verkefni að utan sem héldu kvikmyndagerðarfyrir- tækjunum á floti í sumar. Við höfum ennþá góða fagmenn, lágt verð og góðar aðstæður. Okkur skortir hins vera meiri stórhug þeirra sem taka ákvarðanir um gerð íslenskra sjón- varpsauglýsinga." Ólafur Ingi segir tölvuna svífa yfir vötnunum hvað varðar auglýsingagerð fyrir prent- miðla. „Hönnuðir leita frekar að tölvulausnum en hugmyndum. í augnablikinu virðast tölvu„trikkin“ bera hugmyndirnar ofurliði en okkur er nokkur vorkunn því viðskiptavin- urinn er oftast tilbúinn til að greiða meira fyrir handverk en hugverk!“ Helgi Helgason hjá Góðu fólki segir árið 1994 með afbrigðum lélegt hvað varðar hugmyndaauðgi í auglýs- ingafaginu. Þar finnst honum vanta metnað og segir það bæði eiga við um auglýsingastofumar og viðskipavini þeirra. „Viðskiptavinir stofanna gera allt of litlar kröfur um hugmynda- vinnu, þeir vilja „snotrar og öruggar auglýsingar" í stað þess að sýna þor. Hugmyndin er hins vegar lykill að ár- angri en sökin er ekki einvörðungu viðskiptavinanna heldur liggur hún ekki síður hjá stofunum sem, að mínu mati, horfa allt of mikið á ný tæki og tól og það að sleppa sem ódýrast frá verkinu. Fyrir vikið er allt of oft unnið að einstökum bráðabirgðalausnum í stað þess að hugsa fram á við strax í I„Fyrir vikið er allt of oft unnið að einstökum bráðabirgðalausnum í stað þess að hugsa fram á við strax í byrjun og finna hugmyndalegan farveg sem hægt er að prófa áfram. Þegar upp er staðið tapa allir á þessum ódýru en öruggu auglýsingum. Meginverkefni auglýsingafagsins verður að vera að hamra á mikilvægi hugmyndaauðgi og frumlegheitum til þess að auglýsing veki athygli. “ — Helgi Helgason hjá Góðu fólki Á meðal kærustu verkefna 1994 Frá YDDU Herferðin Keppni í heppni fyrir Happdrætti Háskólans. Frá ÍSLENSKU AUGÝSINGASTOFUNNI Kynning á íslandi í tímaritum erlendis. Frá GRAFÍT Nýtt heildarútlit fyrir Svala frá Sól. 48
Qupperneq 1
Qupperneq 2
Qupperneq 3
Qupperneq 4
Qupperneq 5
Qupperneq 6
Qupperneq 7
Qupperneq 8
Qupperneq 9
Qupperneq 10
Qupperneq 11
Qupperneq 12
Qupperneq 13
Qupperneq 14
Qupperneq 15
Qupperneq 16
Qupperneq 17
Qupperneq 18
Qupperneq 19
Qupperneq 20
Qupperneq 21
Qupperneq 22
Qupperneq 23
Qupperneq 24
Qupperneq 25
Qupperneq 26
Qupperneq 27
Qupperneq 28
Qupperneq 29
Qupperneq 30
Qupperneq 31
Qupperneq 32
Qupperneq 33
Qupperneq 34
Qupperneq 35
Qupperneq 36
Qupperneq 37
Qupperneq 38
Qupperneq 39
Qupperneq 40
Qupperneq 41
Qupperneq 42
Qupperneq 43
Qupperneq 44
Qupperneq 45
Qupperneq 46
Qupperneq 47
Qupperneq 48
Qupperneq 49
Qupperneq 50
Qupperneq 51
Qupperneq 52
Qupperneq 53
Qupperneq 54
Qupperneq 55
Qupperneq 56
Qupperneq 57
Qupperneq 58
Qupperneq 59
Qupperneq 60
Qupperneq 61
Qupperneq 62
Qupperneq 63
Qupperneq 64
Qupperneq 65
Qupperneq 66
Qupperneq 67
Qupperneq 68
Qupperneq 69
Qupperneq 70
Qupperneq 71
Qupperneq 72
Qupperneq 73
Qupperneq 74
Qupperneq 75
Qupperneq 76

x

Frjáls verslun

Direct Links

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Frjáls verslun
https://timarit.is/publication/282

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.