Frjáls verslun


Frjáls verslun - 01.10.1994, Qupperneq 51

Frjáls verslun - 01.10.1994, Qupperneq 51
erlendu aðilunum sem hafa verið ósanngjöm gagnvart íslenskum aug- lýsingastofum og íslenskum framleið- endum.“ SVALIFRÁSÓL Finnur Malmquist hjá Grafít segir að auglýsinga-, útlits- og kynningar- mál fyrir Sól hf., einkanlega nýtt heildarútlit fyrir Svala, ávaxtadrykk í fernum, „þáSvalabræður“, séámeð- al þeirra kærastu verkefna á árinu. „Ég er að tala um umbúðir, auglýs- ingagerð fyrir dagblöð, útvarp og sjónvarp, upphengispjöld, jóladagatal og annað sem við gerðum í því átaki. Ástæðan fyrir því að ég nefni þetta verkefni sérstaklega er sú ánægja sem fylgir því að taka þátt í heildar- tiltekt á vörunni og hvemig forsvars- menn Sólar fylgdu verkefninu eftir frá A til Ö og tóku alla þætti herferðar- innar til greina og endurskoðunar." GARÚN, GARÚN! Ólöf Þorvaldsdóttir hjá Hér og nú segir að persónulegar ástæður liggi að baki því að hún velji litla og snarpa auglýsingaherferð sem hennar kær- asta verkefni ársins. „Herferðin var unnin fyrir áhugahóp um bætta um- ferðarmenningu og hún birtist dagana fyrir verslunarmannahelgina. Þetta var síðasta framlag hópsins til þess að reyna að bæta úr þeim tvískinnungi sem ríkir hjá allt of mörgum. I þessari herferð unnum við út frá sögunni af djáknanum á Myrká, þ.e. siglir sá sem situr við stýrið, undir fölsku flaggi — Garún, Garún!“ EYDDU í SPARNAÐ Helgi Helgason hjá Góðu fólki segir flestar auglýsingar og herferðir lifa og deyja. „Hins vegar hefur okkur tekist að þróa tvær herferðir sem virðast geta þróast út í hið óendanlega og önnur þeirra er herferðin fyrir ríkis- sjóð þar sem okkur hefur ávallt tekist að endumýja okkur og koma með ferskar og frumlegar lausnir fyrir áskrift að spariskírteinum ríkissjóðs. Við höfum lagt okkur fram um að benda á aðra þætti en aðrir sem eru á þessum sama markaði. Við auglýsum til að mynda ekki þessi tæknilegu at- riði eins og vexti, lánstíma og mark- mið, heldur að spamaðurinn snúist fyrst og fremst um viðhorf. í hugum margra er ríkissjóður ef til vill íhaldssamur viðskiptavinur en annað er uppi á teningnum. Við- skiptavinurinn hefur gefið okkur fullt frelsi, enda hefur hann áttað sig á að það gefur góða raun. SAFNKORT ESSÓ Leópold Sveinsson hjá AUK segir að markaðssetning Safnkorts Essó sé minnisstæðasta verkefni ársins. „Skipulagningin og leyndin, sem við- höfð var fyrir markaðssetninguna að ógleymdum viðbrögðum neytenda og keppinauta, gaf okkur sjaldgæft „kikk“ og vímu sem ég held að aug- lýsinga- og markaðsfólk eitt geti not- ið. Verkefnið var og er ennþá óhemju viðamikið og af stærðargráðu sem er fátíð hér á landi. Starfsmenn Olíufélagsins lyftu grettistaki í þessu máli og það var einstakt tækifæri fyrir starfsfólk AUK að taka þátt í ævintýrinu." MÁLRÆKTARÁTAK MJÓLKURSAMSÖLUNNAR Halldór Guðmundsson hjá Hvíta húsinu segir málræktarátak Mjólk- ursamsölunnar sem dæmi um verk- efni sem veitti öllum mikla gleði að fást við, „kannski vegna þess hversu mikilvægt mál var þar á ferðinni, fyrir þjóðina í bráð og lengd.“ Halldór segir að það sé reyndar leikgleðin sem skipti höfuðmáli í vinnu stofunnar „og ef hún er ekki til staðar er lítil von um árangur." KEPPNI í HEPPNI Hallur Baldursson nefnir herferð- ina Keppni í heppni sem unnin var fyrir happdrætti Háskóla íslands, Gullnámuna, sem dæmi um verkefni sem honum var kært á árinu. „Það hefur náðst góður árangur með Gullnámuna þrátt fyrir erfiða stöðu í byrjun herferðarinnar. Gullnáman varð fyrir gríðarlegri ófrægingarher- ferð um það leyti sem rekstur hennar hófst í lok ársins 1993 og það var ljóst að fara yrði mjög varlega í allar mark- aðsaðgerðir. Herferðin hefur hins vegar skilað árangri jafnt og þétt og vikuleg veltuaukning hefur orðið allt að þreföld frá því herferðin hófst í lok febrúar." LANDKYNNING ERLENDIS Ólafur Ingi Ólafsson hjá íslensku auglýsingastofunni nefnir sameigin- legt átak Flugleiða, Ferðamálaráðs og Framleiðnisjóðs landbúnaðararins til kynningar á íslandi í tímaritum er- lendis sem dæmi um afar gleðilegt verkefni. „Verkefnið var gleðilegt fyrir margra hluta sakir en ekki síst vegna þess að íslensk auglýsingastofa fékk þar tækifæri til að vinna að aug- lýsingaherferð sem birtist í mörgum virtustu og útbreiddustu tímaritum Evrópu og Bandaríkjanna. Þetta var einnig í fyrsta skipti sem Flugleiðir tóku þátt í samræmdum aðgerðum í þessa veru en þær hafa meðal annars í för með sér að unnt er að ná birting- arafslætti hjá tímaritum sem fer lang- leiðina með að vega upp á móti öllum kostnaði við gerð auglýsinganna. Með þessu verkefni fengum við einn- ig mikla reynslu í að starfa með er- lendum starfsbræðrum okkar erlend- is og komumst við þá einnig að því að auglýsingastofur hér á landi eru betur tölvuvæddar en stofur í nágranna- löndunum. Síðast en ekki síst sannaði þetta verkefni að útflutningur á aug- lýsingagerð fyrir prentmiðla er mögu- legur." IAImennur samdráttur íþjóðfélaginu hefur sannarlega haft mikil áhrif á auglýsingafagið og sem dæmi má nefna að á síðustu sex til átta árum hefur auglýsingastofum fækkað um helming hér á landi.
Qupperneq 1
Qupperneq 2
Qupperneq 3
Qupperneq 4
Qupperneq 5
Qupperneq 6
Qupperneq 7
Qupperneq 8
Qupperneq 9
Qupperneq 10
Qupperneq 11
Qupperneq 12
Qupperneq 13
Qupperneq 14
Qupperneq 15
Qupperneq 16
Qupperneq 17
Qupperneq 18
Qupperneq 19
Qupperneq 20
Qupperneq 21
Qupperneq 22
Qupperneq 23
Qupperneq 24
Qupperneq 25
Qupperneq 26
Qupperneq 27
Qupperneq 28
Qupperneq 29
Qupperneq 30
Qupperneq 31
Qupperneq 32
Qupperneq 33
Qupperneq 34
Qupperneq 35
Qupperneq 36
Qupperneq 37
Qupperneq 38
Qupperneq 39
Qupperneq 40
Qupperneq 41
Qupperneq 42
Qupperneq 43
Qupperneq 44
Qupperneq 45
Qupperneq 46
Qupperneq 47
Qupperneq 48
Qupperneq 49
Qupperneq 50
Qupperneq 51
Qupperneq 52
Qupperneq 53
Qupperneq 54
Qupperneq 55
Qupperneq 56
Qupperneq 57
Qupperneq 58
Qupperneq 59
Qupperneq 60
Qupperneq 61
Qupperneq 62
Qupperneq 63
Qupperneq 64
Qupperneq 65
Qupperneq 66
Qupperneq 67
Qupperneq 68
Qupperneq 69
Qupperneq 70
Qupperneq 71
Qupperneq 72
Qupperneq 73
Qupperneq 74
Qupperneq 75
Qupperneq 76

x

Frjáls verslun

Direct Links

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Frjáls verslun
https://timarit.is/publication/282

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.