Menntamál


Menntamál - 01.06.1955, Qupperneq 107

Menntamál - 01.06.1955, Qupperneq 107
MENNTAMÁL 169 kennara, ef gerbreyta á gömlum kennsluaðferðum. Óvíst er einnig, hverjar þakkir kunna að verða, þótt vel takist, sennilega veitir enginn því eftirtekt, en hins vegar mun ekki skorta aðfinnslur, ef nemendum gengur illa á prófum. Það er fjarri mér að vilja gera lítið úr gildi staðgóðrar kunnáttu. En ekki má gleyma því, að skammt er síðan aðalkunnátta almennings var kverið, „átján kafla“ eða „tossakverið“ eftir getu nemenda. Það voru „aumingjar" einir, sem gátu ekki einu sinni lært kverið, og margt barn- ið mun hafa sannfærzt um aumingjaskap sinn af þessum sökum. Enn í dag eru próf okkar í bóknámsskólum að mestu leyti athugun á minni nemenda, og kennslan er und- irbúningur undir þessi próf. Mörg börn bera stimpilinn „aumingi“, er þau koma úr unglingadeildum okkar, þar sem við skyldum þau til að glíma við viðfangsefni, sem þau hafa engan áhuga á og oft enga möguleika á að leysa. Þau, sem eru tápmikil, reyna oft að gera uppreisn gegn skólanum, en komast þá oft- ast jafnframt í kast við þjóðfélagið, verða vandræðabörn. Danskur kennari sagði eitt sinn frá dreng, sem heldur vildi vera vandræðabarn en heimskingi (Dumme-Per). Honum fannst hann aðeins eiga um þetta tvennt að velja. Hér mun margt um börn, sem taka svipaða afstöðu eins og drengur þessi, og verður varla öðru um kennt, en að skólinn býður þessum börnum ekki verkefni við þeirra hæfi, oftast þurfa þau skólavistar við miklu fremur en hin, sem dugleg eru til náms. Námsgetu unglings verður aðeins breytt að litlu leyti, og þess vegna verður skólinn að breytast. Þetta hlýtur að verða aðalverkefni námsstjóra í náinni framtíð.
Qupperneq 1
Qupperneq 2
Qupperneq 3
Qupperneq 4
Qupperneq 5
Qupperneq 6
Qupperneq 7
Qupperneq 8
Qupperneq 9
Qupperneq 10
Qupperneq 11
Qupperneq 12
Qupperneq 13
Qupperneq 14
Qupperneq 15
Qupperneq 16
Qupperneq 17
Qupperneq 18
Qupperneq 19
Qupperneq 20
Qupperneq 21
Qupperneq 22
Qupperneq 23
Qupperneq 24
Qupperneq 25
Qupperneq 26
Qupperneq 27
Qupperneq 28
Qupperneq 29
Qupperneq 30
Qupperneq 31
Qupperneq 32
Qupperneq 33
Qupperneq 34
Qupperneq 35
Qupperneq 36
Qupperneq 37
Qupperneq 38
Qupperneq 39
Qupperneq 40
Qupperneq 41
Qupperneq 42
Qupperneq 43
Qupperneq 44
Qupperneq 45
Qupperneq 46
Qupperneq 47
Qupperneq 48
Qupperneq 49
Qupperneq 50
Qupperneq 51
Qupperneq 52
Qupperneq 53
Qupperneq 54
Qupperneq 55
Qupperneq 56
Qupperneq 57
Qupperneq 58
Qupperneq 59
Qupperneq 60
Qupperneq 61
Qupperneq 62
Qupperneq 63
Qupperneq 64
Qupperneq 65
Qupperneq 66
Qupperneq 67
Qupperneq 68
Qupperneq 69
Qupperneq 70
Qupperneq 71
Qupperneq 72
Qupperneq 73
Qupperneq 74
Qupperneq 75
Qupperneq 76
Qupperneq 77
Qupperneq 78
Qupperneq 79
Qupperneq 80
Qupperneq 81
Qupperneq 82
Qupperneq 83
Qupperneq 84
Qupperneq 85
Qupperneq 86
Qupperneq 87
Qupperneq 88
Qupperneq 89
Qupperneq 90
Qupperneq 91
Qupperneq 92
Qupperneq 93
Qupperneq 94
Qupperneq 95
Qupperneq 96
Qupperneq 97
Qupperneq 98
Qupperneq 99
Qupperneq 100
Qupperneq 101
Qupperneq 102
Qupperneq 103
Qupperneq 104
Qupperneq 105
Qupperneq 106
Qupperneq 107
Qupperneq 108
Qupperneq 109
Qupperneq 110
Qupperneq 111
Qupperneq 112
Qupperneq 113
Qupperneq 114
Qupperneq 115
Qupperneq 116
Qupperneq 117
Qupperneq 118
Qupperneq 119
Qupperneq 120
Qupperneq 121
Qupperneq 122
Qupperneq 123
Qupperneq 124
Qupperneq 125
Qupperneq 126
Qupperneq 127
Qupperneq 128
Qupperneq 129
Qupperneq 130
Qupperneq 131
Qupperneq 132

x

Menntamál

Direct Links

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Menntamál
https://timarit.is/publication/376

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.