Menntamál


Menntamál - 01.12.1955, Síða 17

Menntamál - 01.12.1955, Síða 17
MENNTAMÁL 199 að gera nokkra grein fyrir viðfangsefninu. Börnunum er skýrt frá því, að leikur og starf sé skemmtilegast, ef maður er með félögum sínum. „En það er ekki víst, að þið viljið hafa sömu félaga við landafræðinám og þið viljið leika ykkur við í frímínútum eða sitja hjá í borðsalnum. I dag eigið þið að segja frá því, með hvaða félaga þið kjósið helzt að vinna í landafræði. Fyrst skrifið þið nafnið á þeim, sem þið viljið helzt vinna með, síðan þeim, sem þið viljið næst helzt vinna með og þar á eftir þeim þriðja, sem þið viljið vinna með. Þið megið einungis velja félaga úr bekkn- um, og þið megið eins velja þá, sem eru fjarverandi í dag. Enginn af félögum ykkar fær að sjá það, sem þið skrifið. Þið eigið að skrifa bæði nafn og föðurnafn. Síðan eigið þið að skrifa með sama hætti nöfn þeirra þriggja félaga, sem þið viljið helzt leika ykkur við í frímínútum. Ef þið eruð í vafa um, hvernig á að stafsetja eitthvert nafn, þá skrifið þið það eftir framburði." í yngri deildum getur komið sér vel að skrifa nöfn allra nemendanna á töfluna, bæði vegna stafsetningar og eins til þess að enginn gleymist. Ef einhver nemandi er fjarverandi um stundarsakir, get- ur hann lokið þessu verkefni, þegar hann kemur aftur í skólann. Þess var áður getið, að tilgangurinn þyrfti að vera skyn- samlegur og eftirsóknarverður á einhvern hátt. Nemendur verða að skilja, að markmiðið er að auka afköst þeirra og gleði af náminu. Að öðrum kosti verður kjörið óáreiðanlegt. Einnig er æskilegt að gera nokkra grein fyrir því, hvernig á að hagnýta niðurstöðurnar og hvernig eigi að gera æski- legar breytingar, stundum einnig, hve lengi einhver til- tekinn flokkur á að vinna. Að sjálfsögðu verður kennarinn að hafa áhuga á þessu, ef börnin eiga að fá áhuga á því. Þó verður hann að hafa allt hóf á hrifningu sinni, því að mikilvægt er, að próf þetta sé framkvæmt blátt áfram og án nokkurs umstangs. Þá skiptir og miklu máli, að niðurstöðurnar hafi einhver
Síða 1
Síða 2
Síða 3
Síða 4
Síða 5
Síða 6
Síða 7
Síða 8
Síða 9
Síða 10
Síða 11
Síða 12
Síða 13
Síða 14
Síða 15
Síða 16
Síða 17
Síða 18
Síða 19
Síða 20
Síða 21
Síða 22
Síða 23
Síða 24
Síða 25
Síða 26
Síða 27
Síða 28
Síða 29
Síða 30
Síða 31
Síða 32
Síða 33
Síða 34
Síða 35
Síða 36
Síða 37
Síða 38
Síða 39
Síða 40
Síða 41
Síða 42
Síða 43
Síða 44
Síða 45
Síða 46
Síða 47
Síða 48
Síða 49
Síða 50
Síða 51
Síða 52
Síða 53
Síða 54
Síða 55
Síða 56
Síða 57
Síða 58
Síða 59
Síða 60
Síða 61
Síða 62
Síða 63
Síða 64
Síða 65
Síða 66
Síða 67
Síða 68
Síða 69
Síða 70
Síða 71
Síða 72
Síða 73
Síða 74
Síða 75
Síða 76
Síða 77
Síða 78
Síða 79
Síða 80
Síða 81
Síða 82
Síða 83
Síða 84
Síða 85
Síða 86
Síða 87
Síða 88
Síða 89
Síða 90
Síða 91
Síða 92
Síða 93
Síða 94
Síða 95
Síða 96
Síða 97
Síða 98
Síða 99
Síða 100
Síða 101
Síða 102
Síða 103
Síða 104
Síða 105
Síða 106
Síða 107
Síða 108
Síða 109
Síða 110
Síða 111
Síða 112
Síða 113
Síða 114
Síða 115
Síða 116

x

Menntamál

Beinleiðis leinki

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Menntamál
https://timarit.is/publication/376

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.