Menntamál - 01.08.1965, Qupperneq 28

Menntamál - 01.08.1965, Qupperneq 28
138 MENNTAMAL III. 1. Rannsóknir, sem beinast að því, hvernig skólakerfið verði be/t npp byggt til að svara þeim krölum, sem íram koma í I. og II. kafla. 2. Greining (analysering) á núgildandi skólakerfi og kennsluháttum. Hvað svarar krölum tímans, hverju þarl’ að breyta? 3. Samanburður við önnur lönd, sambærileg. Hagnýting ýmissa erlendra rannsókna. Aðferðir þeirra og niður- stöður prófaðar í tilraunaskóla og aðhæfðar ísl. staðhátt- uin. (Þar sem frumrannsóknir eru að verulegu leyti of kostnaðarsamar lyrir okkur, yrði að hagnýta margt úr reynslu annarra þjóða í skólamálum. Þessi þáttur yrði því mikilvægur). Skóli á vegamótum. Stöðu skólans í þjóðfélaginu í dag svipar til þeirra að- stæðna, sem ríktu um síðustu aldamót, að því er snertir menntunarstig landsmanna andspænis breytingum í at- vinnu- og þjóðlífi. Þess mun brátt lara að gæta, að þjóðin ræður ekki nógu almennt nú, fremur en þá, yfir nýjustu kunnáttu og hæfni á mörgum sviðum, sem geri hana færa um að mæta ýmsum tækifærum til framfara og hagnýta þau. Til að ráða bót á þessu vantar ckki aðeins aukið skóla- húsnæði og fleiri kennara með meiri menntun, heldur lyrst og fremst endurnýjun skólans, sem stefni að betri og mark- vissari nýtingu þeirra skólastofnana og kennslukrafta, sem fyrir eru. Eftir því, sem skólinn dregst meir aftur úr og ein- angrast, fer notagildi hans minnkandi. Skóli, sem vinnur eftir meira eða minna úreltum aðferðum að óljósum eða lítt mótuðum markmiðum, er þjóðfélaginu ekki nægilega ábata- vænleg stolnun. Aldamótamennirnir gerðu það átak í menntamálum, sem
Qupperneq 1
Qupperneq 2
Qupperneq 3
Qupperneq 4
Qupperneq 5
Qupperneq 6
Qupperneq 7
Qupperneq 8
Qupperneq 9
Qupperneq 10
Qupperneq 11
Qupperneq 12
Qupperneq 13
Qupperneq 14
Qupperneq 15
Qupperneq 16
Qupperneq 17
Qupperneq 18
Qupperneq 19
Qupperneq 20
Qupperneq 21
Qupperneq 22
Qupperneq 23
Qupperneq 24
Qupperneq 25
Qupperneq 26
Qupperneq 27
Qupperneq 28
Qupperneq 29
Qupperneq 30
Qupperneq 31
Qupperneq 32
Qupperneq 33
Qupperneq 34
Qupperneq 35
Qupperneq 36
Qupperneq 37
Qupperneq 38
Qupperneq 39
Qupperneq 40
Qupperneq 41
Qupperneq 42
Qupperneq 43
Qupperneq 44
Qupperneq 45
Qupperneq 46
Qupperneq 47
Qupperneq 48
Qupperneq 49
Qupperneq 50
Qupperneq 51
Qupperneq 52
Qupperneq 53
Qupperneq 54
Qupperneq 55
Qupperneq 56
Qupperneq 57
Qupperneq 58
Qupperneq 59
Qupperneq 60
Qupperneq 61
Qupperneq 62
Qupperneq 63
Qupperneq 64
Qupperneq 65
Qupperneq 66
Qupperneq 67
Qupperneq 68
Qupperneq 69
Qupperneq 70
Qupperneq 71
Qupperneq 72
Qupperneq 73
Qupperneq 74
Qupperneq 75
Qupperneq 76
Qupperneq 77
Qupperneq 78
Qupperneq 79
Qupperneq 80
Qupperneq 81
Qupperneq 82
Qupperneq 83
Qupperneq 84
Qupperneq 85
Qupperneq 86
Qupperneq 87
Qupperneq 88
Qupperneq 89
Qupperneq 90
Qupperneq 91
Qupperneq 92
Qupperneq 93
Qupperneq 94
Qupperneq 95
Qupperneq 96
Qupperneq 97
Qupperneq 98
Qupperneq 99
Qupperneq 100
Qupperneq 101
Qupperneq 102
Qupperneq 103
Qupperneq 104
Qupperneq 105
Qupperneq 106
Qupperneq 107
Qupperneq 108
Qupperneq 109
Qupperneq 110
Qupperneq 111
Qupperneq 112
Qupperneq 113
Qupperneq 114
Qupperneq 115
Qupperneq 116
Qupperneq 117
Qupperneq 118
Qupperneq 119
Qupperneq 120
Qupperneq 121
Qupperneq 122
Qupperneq 123
Qupperneq 124
Qupperneq 125
Qupperneq 126
Qupperneq 127
Qupperneq 128
Qupperneq 129
Qupperneq 130
Qupperneq 131
Qupperneq 132
Qupperneq 133
Qupperneq 134
Qupperneq 135
Qupperneq 136
Qupperneq 137
Qupperneq 138
Qupperneq 139
Qupperneq 140
Qupperneq 141
Qupperneq 142
Qupperneq 143
Qupperneq 144
Qupperneq 145
Qupperneq 146
Qupperneq 147
Qupperneq 148
Qupperneq 149
Qupperneq 150
Qupperneq 151
Qupperneq 152
Qupperneq 153
Qupperneq 154
Qupperneq 155
Qupperneq 156

x

Menntamál

Direct Links

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Menntamál
https://timarit.is/publication/376

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.