Menntamál - 01.08.1965, Qupperneq 99

Menntamál - 01.08.1965, Qupperneq 99
MENNTAMÁL 209 inga og skortir tilfinnanlega rannsóknir og leiðbeiningar- starf af hálfu hins opinbera á þessn sviði fyrir framleiðendnr. b(') er nú svo komið, að skólayfirvöld ern farin að leggja nið- nr fyrir sér, hvernig hjálpargögn sknli vera, og hafa a. m. k. í einn tilfelli komið tillögnm sínnm á framfæri við útgáfu- fyrirtækin. í hinum nýja skóla er einstaklingurinn settur í iindvegi. Þetta hefur m. a. í för með sér, að hjálpargögnin verða að miða að því, að hægt sé að láta hverjum einstaklingi innan bekkjarins í té viðfangsefni í samræmi við getu lians og áhugasvið. En þetta þýðir þó ekki, að allt nám skttli vera einstaklingsbundið. Ólík vinnubriigð ertt einmitt styrkur fyrir námsaðstæðurnar. Það er því íráleitt að hugsa sér, að hver nemandi sitji í sínn Itorni og sýsli hljóður við sitt einkaverkefni viku eftir viku. Þegar ákveðið námsefni er undirbúið, verður iyrst að sundurgreina það. Þessi greining verður að vera á breiðnni grunni og jafnframt verður að sjá um, að efnið hafi eðlilega snertipunkta við önnur skyld svið. Síðan þarf að skipuleggja Jrrennt: í fyrsta lagi þá efnisþætti, sem krefjast beinnar kennsltt kennarans, ogathuga, hvaða aðferðir skal viðhafa í því sambandi. í öðru lagi þá Jrajtti, sem henta til hópvinnu nemenda, og skipuleggja tilhögun hennar. Og í þriðja lagi Jrá þætti, sem nemandinn getur unnið að einn útaf fyrir sig, og kveða á um form þeirrar vinnu. Loks kemur svo hinn beini undirbúningur efnisins og útvegun þeirra hjálpar- gagna, sem tiltæk eru. Ræðumaður tók nú dæmi úr sænsku námsskránni, og eru því miður engin tök á að lýsa því hér, hvernig hann útskýrði og sýndi með frábærum skýringarmyndum, á hvern hátt hægt er að skipuleggja námsefnið og vinnubrögð einstak- linganna með tilliti til hæfileika þeirra og getu. Hið afburða- glögga og vel útbtina sýningarefni og hagnýting fyrirlesar- ans á möguleikum „overhead projektorsinsV sannfærði við- stadda um sannleiksgildi þeirra orða hans, að Jnað eru ekki 14
Qupperneq 1
Qupperneq 2
Qupperneq 3
Qupperneq 4
Qupperneq 5
Qupperneq 6
Qupperneq 7
Qupperneq 8
Qupperneq 9
Qupperneq 10
Qupperneq 11
Qupperneq 12
Qupperneq 13
Qupperneq 14
Qupperneq 15
Qupperneq 16
Qupperneq 17
Qupperneq 18
Qupperneq 19
Qupperneq 20
Qupperneq 21
Qupperneq 22
Qupperneq 23
Qupperneq 24
Qupperneq 25
Qupperneq 26
Qupperneq 27
Qupperneq 28
Qupperneq 29
Qupperneq 30
Qupperneq 31
Qupperneq 32
Qupperneq 33
Qupperneq 34
Qupperneq 35
Qupperneq 36
Qupperneq 37
Qupperneq 38
Qupperneq 39
Qupperneq 40
Qupperneq 41
Qupperneq 42
Qupperneq 43
Qupperneq 44
Qupperneq 45
Qupperneq 46
Qupperneq 47
Qupperneq 48
Qupperneq 49
Qupperneq 50
Qupperneq 51
Qupperneq 52
Qupperneq 53
Qupperneq 54
Qupperneq 55
Qupperneq 56
Qupperneq 57
Qupperneq 58
Qupperneq 59
Qupperneq 60
Qupperneq 61
Qupperneq 62
Qupperneq 63
Qupperneq 64
Qupperneq 65
Qupperneq 66
Qupperneq 67
Qupperneq 68
Qupperneq 69
Qupperneq 70
Qupperneq 71
Qupperneq 72
Qupperneq 73
Qupperneq 74
Qupperneq 75
Qupperneq 76
Qupperneq 77
Qupperneq 78
Qupperneq 79
Qupperneq 80
Qupperneq 81
Qupperneq 82
Qupperneq 83
Qupperneq 84
Qupperneq 85
Qupperneq 86
Qupperneq 87
Qupperneq 88
Qupperneq 89
Qupperneq 90
Qupperneq 91
Qupperneq 92
Qupperneq 93
Qupperneq 94
Qupperneq 95
Qupperneq 96
Qupperneq 97
Qupperneq 98
Qupperneq 99
Qupperneq 100
Qupperneq 101
Qupperneq 102
Qupperneq 103
Qupperneq 104
Qupperneq 105
Qupperneq 106
Qupperneq 107
Qupperneq 108
Qupperneq 109
Qupperneq 110
Qupperneq 111
Qupperneq 112
Qupperneq 113
Qupperneq 114
Qupperneq 115
Qupperneq 116
Qupperneq 117
Qupperneq 118
Qupperneq 119
Qupperneq 120
Qupperneq 121
Qupperneq 122
Qupperneq 123
Qupperneq 124
Qupperneq 125
Qupperneq 126
Qupperneq 127
Qupperneq 128
Qupperneq 129
Qupperneq 130
Qupperneq 131
Qupperneq 132
Qupperneq 133
Qupperneq 134
Qupperneq 135
Qupperneq 136
Qupperneq 137
Qupperneq 138
Qupperneq 139
Qupperneq 140
Qupperneq 141
Qupperneq 142
Qupperneq 143
Qupperneq 144
Qupperneq 145
Qupperneq 146
Qupperneq 147
Qupperneq 148
Qupperneq 149
Qupperneq 150
Qupperneq 151
Qupperneq 152
Qupperneq 153
Qupperneq 154
Qupperneq 155
Qupperneq 156

x

Menntamál

Direct Links

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Menntamál
https://timarit.is/publication/376

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.