Iðunn : nýr flokkur - 01.04.1929, Qupperneq 13

Iðunn : nýr flokkur - 01.04.1929, Qupperneq 13
ÍIÐUNN Leiðir loftsins. 107 Handley Page og Vickers. Helzta flugvélategundin, sem Þjóðverjar áttu fyrir stríð, var Albatros, og hafði sú vél þá heimsmet í þolflugi (26 stundir). Þjóðverjar höfðu treyst loftskipunum betur til hernaðar en flugvélum, en áður en stríðinu lauk, höfðu þeir staðreynt, að þetta var misskilningur, enda juku þeir mjög flugvélasmíði síðustu stríðsárin. Höfðu þeir ágætan mann þar sem Hollend- ingurinn Fokker var, og hefir hann gert hverja flug- vélategundina annari betri. Þá má nefna Rohrbach- vélarnar og Dornier-Wal-vélarnar, að ógleymdum heil- málmsvélum Junkers prófessors í Dessau, sem nú eru afar mikið notaðar. Hefir ein þeirra véla komið á ýmsa staði í landinu, og af því að sjón er sögu ríkari, skal henni ekki lýst. Sömu tegundar verða vélar þær, sem halda uppi flugi hér á landi í sumar. Italir standa framar- lega í flugvélagerð og voru fyrstir manna til að smíða stórar vélar, þríþekjur og þaðan af meira, sem báru tugi manna, Caproni-vélarnar. Undir eins og stríðinu lauk, byrjuðu á ný flugafrek ■og á svo miklu stærri mælikvarða en fyr, að sýnt var, að vélarnar höfðu fullkomnast afar mikið. Tíu árum eftir að Bleriot hafði flogið yfir Ermarsund, eða 14. júní 1919, flugu þeir Sir John Alcock og Sir J. Whitton Brown frá New Foundland til Irlands, yfir þvert Atlantshafið, í einum áfanga, á nálægt 16 klukkustundum, og til dæmis um, að almenningur var farinn að líta flugið öðrum augum þá, en árið 1909, má nefna, að þetta flug vakti engu meiri athygli en flug Bleriots. Sama ár flugu Ross og Keith Smith frá Englandi til Ástralíu, 11.294 enskar mílur, á 28 dögum. Framfarirnar fyrstu tíu árin eru auðsæjar af þessum dæmum. Og á árunum eftir stríðið fara stórþjóðirnar að halda uppi reglubundnum flugsamgöngum innanlands og koma
Qupperneq 1
Qupperneq 2
Qupperneq 3
Qupperneq 4
Qupperneq 5
Qupperneq 6
Qupperneq 7
Qupperneq 8
Qupperneq 9
Qupperneq 10
Qupperneq 11
Qupperneq 12
Qupperneq 13
Qupperneq 14
Qupperneq 15
Qupperneq 16
Qupperneq 17
Qupperneq 18
Qupperneq 19
Qupperneq 20
Qupperneq 21
Qupperneq 22
Qupperneq 23
Qupperneq 24
Qupperneq 25
Qupperneq 26
Qupperneq 27
Qupperneq 28
Qupperneq 29
Qupperneq 30
Qupperneq 31
Qupperneq 32
Qupperneq 33
Qupperneq 34
Qupperneq 35
Qupperneq 36
Qupperneq 37
Qupperneq 38
Qupperneq 39
Qupperneq 40
Qupperneq 41
Qupperneq 42
Qupperneq 43
Qupperneq 44
Qupperneq 45
Qupperneq 46
Qupperneq 47
Qupperneq 48
Qupperneq 49
Qupperneq 50
Qupperneq 51
Qupperneq 52
Qupperneq 53
Qupperneq 54
Qupperneq 55
Qupperneq 56
Qupperneq 57
Qupperneq 58
Qupperneq 59
Qupperneq 60
Qupperneq 61
Qupperneq 62
Qupperneq 63
Qupperneq 64
Qupperneq 65
Qupperneq 66
Qupperneq 67
Qupperneq 68
Qupperneq 69
Qupperneq 70
Qupperneq 71
Qupperneq 72
Qupperneq 73
Qupperneq 74
Qupperneq 75
Qupperneq 76
Qupperneq 77
Qupperneq 78
Qupperneq 79
Qupperneq 80
Qupperneq 81
Qupperneq 82
Qupperneq 83
Qupperneq 84
Qupperneq 85
Qupperneq 86
Qupperneq 87
Qupperneq 88
Qupperneq 89
Qupperneq 90
Qupperneq 91
Qupperneq 92
Qupperneq 93
Qupperneq 94
Qupperneq 95
Qupperneq 96
Qupperneq 97
Qupperneq 98
Qupperneq 99
Qupperneq 100
Qupperneq 101
Qupperneq 102
Qupperneq 103
Qupperneq 104
Qupperneq 105
Qupperneq 106
Qupperneq 107
Qupperneq 108
Qupperneq 109
Qupperneq 110
Qupperneq 111
Qupperneq 112
Qupperneq 113
Qupperneq 114
Qupperneq 115
Qupperneq 116

x

Iðunn : nýr flokkur

Direct Links

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Iðunn : nýr flokkur
https://timarit.is/publication/442

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.