Iðunn : nýr flokkur - 01.04.1929, Qupperneq 17

Iðunn : nýr flokkur - 01.04.1929, Qupperneq 17
ÍÐUNN Leiðir loflsins. 111 dregur þetta stórum úr áhættu við flugið. Og í öðru lagi sparast flutninganot vélarinnar. Þeim mun styttra sem er milli lendingarstaða, þeim mun minna af elds- neyti þarf vélin að flytja, en við það eykst það, sem vélin getur flutt af fólki og varningi. í þeim flugferðum, sein farnar hafa verið beint yfir Atlantshaf, hefir í raun og veru ekkert rúm verið afgangs, þegar flugmennirnir, eldsneytið og vélaolían var komin um borð, svo að hag- nýtur árangur hefir enginn orðið af þessu flugi, því flutningurinn var enginn. Hinsvegar eru þegar starfræktar flutningaleiðir í Iofti milli eins fjarlægra viðkomustaða og þeirra, sem yrðu á íslandsleiðinni. Flug Lindberghs, milli New Vork og París, var nálægt 5600 kílómetrar, en bein lína milli New Vork og Stock- holms mun lengri, því Stockholm liggur um 15 lengdar- stigum austar en París. Með álíka flughraðri vél og Ahrenbergs er (um 130 km. á klukkustund) lætur nærri, að um 8 stunda flug sé frá Bergen til Islands, og liggur sú leið um Færeyjar, svo að í rauninni þarf hvergi að fljúga meira en 4 stundir yfir sjó. Leiðin frá Reykjavík til Ivigtut er um 1300 km., en nærri því helmingur af henni liggur yfir land, svo að í rauninni er ekki nema 5—6 tíma flug frá Vestfjörðum til Austur-Grænlands. Þá kemur þriðji áfanginn, yfir Davis-sund til Labrador. Er hann álíka langur og milli Reykjavíkur og Ivigtut, en allmikill hluti hans floginn meðfram landi. Er því auðsær munurinn á þessari leið og beinni leið fyrir sunnan ísland, sem skiftir þúsundum kílómetra landa á milli. Veðráttan en fluginu harður húsbóndi, og ennþá hlýtur byr að ráða í öllu langflugi, þó kóngur vilji sigla. Að óreyndu töldu menn alt flug ómögulegt norður undir heimskautabaug, en nú hefir álit manna breyzt svo í þessu, að menn eru farnir að ráðgera flugferðir með
Qupperneq 1
Qupperneq 2
Qupperneq 3
Qupperneq 4
Qupperneq 5
Qupperneq 6
Qupperneq 7
Qupperneq 8
Qupperneq 9
Qupperneq 10
Qupperneq 11
Qupperneq 12
Qupperneq 13
Qupperneq 14
Qupperneq 15
Qupperneq 16
Qupperneq 17
Qupperneq 18
Qupperneq 19
Qupperneq 20
Qupperneq 21
Qupperneq 22
Qupperneq 23
Qupperneq 24
Qupperneq 25
Qupperneq 26
Qupperneq 27
Qupperneq 28
Qupperneq 29
Qupperneq 30
Qupperneq 31
Qupperneq 32
Qupperneq 33
Qupperneq 34
Qupperneq 35
Qupperneq 36
Qupperneq 37
Qupperneq 38
Qupperneq 39
Qupperneq 40
Qupperneq 41
Qupperneq 42
Qupperneq 43
Qupperneq 44
Qupperneq 45
Qupperneq 46
Qupperneq 47
Qupperneq 48
Qupperneq 49
Qupperneq 50
Qupperneq 51
Qupperneq 52
Qupperneq 53
Qupperneq 54
Qupperneq 55
Qupperneq 56
Qupperneq 57
Qupperneq 58
Qupperneq 59
Qupperneq 60
Qupperneq 61
Qupperneq 62
Qupperneq 63
Qupperneq 64
Qupperneq 65
Qupperneq 66
Qupperneq 67
Qupperneq 68
Qupperneq 69
Qupperneq 70
Qupperneq 71
Qupperneq 72
Qupperneq 73
Qupperneq 74
Qupperneq 75
Qupperneq 76
Qupperneq 77
Qupperneq 78
Qupperneq 79
Qupperneq 80
Qupperneq 81
Qupperneq 82
Qupperneq 83
Qupperneq 84
Qupperneq 85
Qupperneq 86
Qupperneq 87
Qupperneq 88
Qupperneq 89
Qupperneq 90
Qupperneq 91
Qupperneq 92
Qupperneq 93
Qupperneq 94
Qupperneq 95
Qupperneq 96
Qupperneq 97
Qupperneq 98
Qupperneq 99
Qupperneq 100
Qupperneq 101
Qupperneq 102
Qupperneq 103
Qupperneq 104
Qupperneq 105
Qupperneq 106
Qupperneq 107
Qupperneq 108
Qupperneq 109
Qupperneq 110
Qupperneq 111
Qupperneq 112
Qupperneq 113
Qupperneq 114
Qupperneq 115
Qupperneq 116

x

Iðunn : nýr flokkur

Direct Links

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Iðunn : nýr flokkur
https://timarit.is/publication/442

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.