Iðunn : nýr flokkur - 01.04.1929, Qupperneq 22

Iðunn : nýr flokkur - 01.04.1929, Qupperneq 22
116 Leiðir loftsins. IÐUNN á landi. Stundum mundu koma frátök, svo að ekkert yrði aðhafst, og yrði því ekki hægt að halda uppi reglu- bundnum ferðum. En þó má telja víst, að hægt væri í meðalvetri að halda uppi ekki óstrjálli ferðum en póst- ferðir eru nú. Og í sumum vetrum, eins og t. d. síðast- liðinn vetur, væri flug framkvæmanlegt nokkurn veginn að staðaldri, með bættum búnaði á lendingarstöðunum. Um langflug er alt öðru máli að gegna. Þegar fljúga á yfir allstóran hluta af hveli jarðar, er veður vand- fengnara. Þess vegna er það, að t. d. þeir, sem ætla sér að fljúga milli Evrópu og Ameríku, verða að bíða færis, þangað til gott veður er á allri leiðinni. Stundum verður dð bíða eftir því vikum saman. —■ Þetta er erfið- asta atriðið, og dregur úr trú margra á því, að hægt verði að koma upp reglubundnum flugsamgöngum yfir Atlantshaf í náinni framtíð. Farþegar mundu ekki hætta lífi sínu út í tvísýnu. En áhættan rénar að sama skapi sem leiðirnar styttast milli lendingarstaðanna. ► Flugið stendur ekki í stað. jþróttaafrek í flugi eru altaf að verða meiri og meiri. Arið 1909 var hraðamet flugvéla 47 enskar mílur, en í fyrra 318, og á sama tíma hefir fluglengd milli lendinga þrítugfaldast. Fyrir nokkrum vikum flugu menn látlaust í 172V2 klukku- stund og fengu eldsneyti í loftinu, og er þessi raun vottur um, hve fullkomnir hreyflarnir eru orðnir nú. Samtímis flaug vél 5000 kílómetra, með 185 km. hraða að meðaltali á klukkustund, og annari tókst að komast 12.500 metra í loft upp. Þetta eru að vísu íþróttaafrek, og má segja, að þau komi ekki hinni hagnýtu hlið flugsins við. En þau sanna þó áþreifanlega, að vélarnar eru að fullkomnast. Og full* > komnun vélanna er undirstaða eflingar samgönguflugsins. I
Qupperneq 1
Qupperneq 2
Qupperneq 3
Qupperneq 4
Qupperneq 5
Qupperneq 6
Qupperneq 7
Qupperneq 8
Qupperneq 9
Qupperneq 10
Qupperneq 11
Qupperneq 12
Qupperneq 13
Qupperneq 14
Qupperneq 15
Qupperneq 16
Qupperneq 17
Qupperneq 18
Qupperneq 19
Qupperneq 20
Qupperneq 21
Qupperneq 22
Qupperneq 23
Qupperneq 24
Qupperneq 25
Qupperneq 26
Qupperneq 27
Qupperneq 28
Qupperneq 29
Qupperneq 30
Qupperneq 31
Qupperneq 32
Qupperneq 33
Qupperneq 34
Qupperneq 35
Qupperneq 36
Qupperneq 37
Qupperneq 38
Qupperneq 39
Qupperneq 40
Qupperneq 41
Qupperneq 42
Qupperneq 43
Qupperneq 44
Qupperneq 45
Qupperneq 46
Qupperneq 47
Qupperneq 48
Qupperneq 49
Qupperneq 50
Qupperneq 51
Qupperneq 52
Qupperneq 53
Qupperneq 54
Qupperneq 55
Qupperneq 56
Qupperneq 57
Qupperneq 58
Qupperneq 59
Qupperneq 60
Qupperneq 61
Qupperneq 62
Qupperneq 63
Qupperneq 64
Qupperneq 65
Qupperneq 66
Qupperneq 67
Qupperneq 68
Qupperneq 69
Qupperneq 70
Qupperneq 71
Qupperneq 72
Qupperneq 73
Qupperneq 74
Qupperneq 75
Qupperneq 76
Qupperneq 77
Qupperneq 78
Qupperneq 79
Qupperneq 80
Qupperneq 81
Qupperneq 82
Qupperneq 83
Qupperneq 84
Qupperneq 85
Qupperneq 86
Qupperneq 87
Qupperneq 88
Qupperneq 89
Qupperneq 90
Qupperneq 91
Qupperneq 92
Qupperneq 93
Qupperneq 94
Qupperneq 95
Qupperneq 96
Qupperneq 97
Qupperneq 98
Qupperneq 99
Qupperneq 100
Qupperneq 101
Qupperneq 102
Qupperneq 103
Qupperneq 104
Qupperneq 105
Qupperneq 106
Qupperneq 107
Qupperneq 108
Qupperneq 109
Qupperneq 110
Qupperneq 111
Qupperneq 112
Qupperneq 113
Qupperneq 114
Qupperneq 115
Qupperneq 116

x

Iðunn : nýr flokkur

Direct Links

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Iðunn : nýr flokkur
https://timarit.is/publication/442

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.