Uppeldi og menntun - 01.01.2011, Síða 72

Uppeldi og menntun - 01.01.2011, Síða 72
Uppeldi og menntUn/icelandic JoUrnal of edUcation 20 (1) 201172 HÖnnUn og SmÍÐi Phillips, K. (1985). A progression of technology in industrial arts education. Í Technology education: A perspective of implementation (bls. 15–18). Reston: The American Industrial Arts Association. Roberts, R. W. (1965). Vocational and practical arts education. History, development and principles (2. útgáfa). New York: Harper & Row. Rósa Gunnarsdottir. (2001). Innovation education: Defining the phenomenon. Doktors- ritgerð: Háskólinn í Leeds. Salomon, O. (1892). The theory of educational slöjd. London: George, Philip & Son. Salomon, O. (1893). Tankar om slöjd, uppfostran och lärarebildning. Stockholm: Höfundur Salomon, O., Nordendahl, C. og Hallén, H. (1904). Kortfattad handledning i pedagogisk snickerislöjd. Stockholm: Beijer. Stowe, D. (2008). Nääs and the school for educational sloyd. Placing the hands at the center of education. Woodwork, a magazine for all woodworkers. Sótt 2. febrúar 2011 af http://www.woodwork-magazine.com/index.php/archives/239. Thane, L. (1914). Om slöjd. Aands og haandsudviklingen i skolen. Kaupmannahöfn: Pios Forlag. Thorbjornsson, H. (1990). Nääs och Otto Salomon. Slöjden och leken. Helsingborg: Ordbildarna. Thorbjornsson, H. (2006). Swedish educational sloyd – an international success. Tidskrift för lärarutbildning och forskning, 13(2–3), 10–34. Vaughn, S. J. og Mays, A. B. (1924). Content and methods of the industrial arts. New York: Century. Wolfgang Edelstein. (1988). Skóli – nám – samfélag. Reykjavík: Iðunn. Greinin var send tímaritinu 30. apríl 2009 og samþykkt til birtingar 3. febrúar 2011 Um höfUnda Brynjar Ólafsson (brynjar@hi.is) er aðjunkt í hönnun og smíði við Menntavísindasvið Háskóla Íslands. Hann er með MA-gráðu í uppeldis- og menntunarfræði frá Háskóla Íslands. Meginrannsóknarsvið hans er handmenntir og gildi þeirra fyrir nemendur í grunnskóla. Brynjar hefur setið í stjórn NordFo frá 2005 en það er félag háskóla- kennara í handmenntum á Norðurlöndum. Brynjar var formaður vinnuhóps sem endurskoðaði aðalnámskrá grunnskóla í hönnun og smíði árið 2007. Gísli Þorsteinsson (cdt@hi.is) er lektor í hönnun og smíði við Menntavísindasvið Háskóla Íslands. Hann stundar einnig doktorsnám við Háskólann í Loughborough á Englandi. Þar rannsakar hann gildi notkunar námsumhverfis á vefnum til að styðja við hugmyndaþróun barna í nýsköpunarmennt. Gísli var formaður Félags íslenskra smíðakennara frá 1995–2005, formaður Félags norrænna handverkskennara frá 2001– 2005 og í stjórn norrænu rannsóknarsamtakanna Nordfo frá 2000–2005, en þau leggja m.a. áherslu á sögulegar rannsóknir í verkgreinakennslu. Árið 1999 tók Gísli þátt í mótun nýs námssviðs fyrir upplýsinga- og tæknimennt og var einn af aðalhöfundum
Síða 1
Síða 2
Síða 3
Síða 4
Síða 5
Síða 6
Síða 7
Síða 8
Síða 9
Síða 10
Síða 11
Síða 12
Síða 13
Síða 14
Síða 15
Síða 16
Síða 17
Síða 18
Síða 19
Síða 20
Síða 21
Síða 22
Síða 23
Síða 24
Síða 25
Síða 26
Síða 27
Síða 28
Síða 29
Síða 30
Síða 31
Síða 32
Síða 33
Síða 34
Síða 35
Síða 36
Síða 37
Síða 38
Síða 39
Síða 40
Síða 41
Síða 42
Síða 43
Síða 44
Síða 45
Síða 46
Síða 47
Síða 48
Síða 49
Síða 50
Síða 51
Síða 52
Síða 53
Síða 54
Síða 55
Síða 56
Síða 57
Síða 58
Síða 59
Síða 60
Síða 61
Síða 62
Síða 63
Síða 64
Síða 65
Síða 66
Síða 67
Síða 68
Síða 69
Síða 70
Síða 71
Síða 72
Síða 73
Síða 74
Síða 75
Síða 76
Síða 77
Síða 78
Síða 79
Síða 80
Síða 81
Síða 82
Síða 83
Síða 84
Síða 85
Síða 86
Síða 87
Síða 88
Síða 89
Síða 90
Síða 91
Síða 92
Síða 93
Síða 94
Síða 95
Síða 96
Síða 97
Síða 98
Síða 99
Síða 100
Síða 101
Síða 102
Síða 103
Síða 104
Síða 105
Síða 106
Síða 107
Síða 108
Síða 109
Síða 110
Síða 111
Síða 112
Síða 113
Síða 114
Síða 115
Síða 116
Síða 117
Síða 118
Síða 119
Síða 120
Síða 121
Síða 122
Síða 123
Síða 124
Síða 125
Síða 126
Síða 127
Síða 128
Síða 129
Síða 130
Síða 131
Síða 132
Síða 133
Síða 134
Síða 135
Síða 136
Síða 137
Síða 138
Síða 139
Síða 140
Síða 141
Síða 142
Síða 143
Síða 144
Síða 145
Síða 146

x

Uppeldi og menntun

Beinleiðis leinki

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Uppeldi og menntun
https://timarit.is/publication/581

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.