Sagnir

Ataaseq assigiiaat ilaat

Sagnir - 01.05.1982, Qupperneq 116

Sagnir - 01.05.1982, Qupperneq 116
félaginu. Nemandinn verður því að fá ein- hverja fræðslu í því hvernig það er mögulegt. Hann verður að fá skilning á því hver eru hreyfiöfl þjóðfélagsins og hvernig hann get- ur haft áhrif á þau. Nemandinn verður að fá þjálfun í félagsstörfum af einhverju tæi svo að hann sé ekki eins og álfur út úr hól þegar hann mætir á fund í stéttarfélaginu sínu að skólagöngu lokinni. Áður en ég lýk þessum hugleiðingum vil ég vitna til fyrrnefndrar námskrár í samfélags- fræði þar sem rætt er um hlutverk sögu í samfélagsfræðinámi: Um leið og saga verður grein á meiði samfélagsfræði er brýnt að sjónarhorn hennar verði víkkað og efnis- meðferð dýpkuð frá því sem verið hefur. Megin- markmið hennar verður ekki lengur bundið við það að rekja atburðarás i réttri tímaröð, heldur að lýsa gerð þjóðfélaga á tilteknu tímaskeiði og leita skýr- inga á félagslegri og menningarlegri þróun þeirra. Stjórnmálabreytingar, sem mest hefur verið lagt upp úr i sögunámi, eru ekki nema einn þáttur þessarar þróunar. Með því að leggja meiri áherslu á félags- og menningarþætti í sögulegri framvindu er og komið til móts við fræðileg sjónarmið sagnfræðinnar eins og hún hefur þróast á síðustu áratugum. ...Hér hefur sú ákvörðun verið tekin að velja söguleg við- fangsefni með tilliti til þess hve vel þau henta til að skýra af hvaða rótum þjóðfélög nútímans eru sprottin. í þessu efni er skylt að taka sérstaklega tillit til menningararfs íslendinga (9-10). Þá er rætt um að nemendur í efstu bekkjum < grunnskóla þurfi að komast í tæri við sagn- fræðilegar heimildir. Að sinni fjalla ég ekki efnislega um þessar forsendur. Ég er þeim sammála í meginatrið- um a.m.k. enda ættu nemendurnir að vita eitthvað um hreyfiöfl sögunnar þegar komið verður námsefni samið út frá þessum hug- myndum. A 114
Qupperneq 1
Qupperneq 2
Qupperneq 3
Qupperneq 4
Qupperneq 5
Qupperneq 6
Qupperneq 7
Qupperneq 8
Qupperneq 9
Qupperneq 10
Qupperneq 11
Qupperneq 12
Qupperneq 13
Qupperneq 14
Qupperneq 15
Qupperneq 16
Qupperneq 17
Qupperneq 18
Qupperneq 19
Qupperneq 20
Qupperneq 21
Qupperneq 22
Qupperneq 23
Qupperneq 24
Qupperneq 25
Qupperneq 26
Qupperneq 27
Qupperneq 28
Qupperneq 29
Qupperneq 30
Qupperneq 31
Qupperneq 32
Qupperneq 33
Qupperneq 34
Qupperneq 35
Qupperneq 36
Qupperneq 37
Qupperneq 38
Qupperneq 39
Qupperneq 40
Qupperneq 41
Qupperneq 42
Qupperneq 43
Qupperneq 44
Qupperneq 45
Qupperneq 46
Qupperneq 47
Qupperneq 48
Qupperneq 49
Qupperneq 50
Qupperneq 51
Qupperneq 52
Qupperneq 53
Qupperneq 54
Qupperneq 55
Qupperneq 56
Qupperneq 57
Qupperneq 58
Qupperneq 59
Qupperneq 60
Qupperneq 61
Qupperneq 62
Qupperneq 63
Qupperneq 64
Qupperneq 65
Qupperneq 66
Qupperneq 67
Qupperneq 68
Qupperneq 69
Qupperneq 70
Qupperneq 71
Qupperneq 72
Qupperneq 73
Qupperneq 74
Qupperneq 75
Qupperneq 76
Qupperneq 77
Qupperneq 78
Qupperneq 79
Qupperneq 80
Qupperneq 81
Qupperneq 82
Qupperneq 83
Qupperneq 84
Qupperneq 85
Qupperneq 86
Qupperneq 87
Qupperneq 88
Qupperneq 89
Qupperneq 90
Qupperneq 91
Qupperneq 92
Qupperneq 93
Qupperneq 94
Qupperneq 95
Qupperneq 96
Qupperneq 97
Qupperneq 98
Qupperneq 99
Qupperneq 100
Qupperneq 101
Qupperneq 102
Qupperneq 103
Qupperneq 104
Qupperneq 105
Qupperneq 106
Qupperneq 107
Qupperneq 108
Qupperneq 109
Qupperneq 110
Qupperneq 111
Qupperneq 112
Qupperneq 113
Qupperneq 114
Qupperneq 115
Qupperneq 116
Qupperneq 117
Qupperneq 118
Qupperneq 119
Qupperneq 120
Qupperneq 121
Qupperneq 122
Qupperneq 123
Qupperneq 124
Qupperneq 125
Qupperneq 126
Qupperneq 127
Qupperneq 128
Qupperneq 129
Qupperneq 130
Qupperneq 131
Qupperneq 132

x

Sagnir

Direct Links

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Sagnir
https://timarit.is/publication/1025

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.