Morgunblaðið - 09.10.2014, Side 74

Morgunblaðið - 09.10.2014, Side 74
74 MORGUNBLAÐIÐ FIMMTUDAGUR 9. OKTÓBER 2014 AKUREYRI Ef hugurinn leitar norður er eðlilegt að ferðalangar vegi og meti hvort sé sniðugra að fljúga eða aka. Árni segir að alla jafna megi reikna með að það sé álíka dýrt fyrir tvo að fara fljúgandi og akandi á einkabíl. „Það byrjar að vera hagkvæmara að aka þegar þrír eða fleiri deila bílnum en þá er eftir að taka með í reikninginn þann mikla tímasparnað sem fæst með því að ferðast norður með flugvél.“ Hann bætir við að þeir sem vilja taka með sér þunga skíðaskó og skíði eða snjóbretti þurfi ekki að hafa miklar áhyggjur af dýrri yf- irvigt þó flogið sé. „Þegar miðinn er bókaður getur fólk greitt gjald fyrir þess háttar aukafarangur. Er gjaldinu stillt mjög í hóf og kostar t.d. ekki nema 750 kr. aukalega að taka með heilt skíðasett.“ Spara bæði tíma og peninga Ásgeir Ingvarsson ai@mbl.is A ð sögn Árna Gunnarssonar eru að lágmarki fimm ferð- ir á dag milli Reykjavíkur og Akureyrar og þegar mikið liggur við fjölgar fugferð- unum upp í tólf eða þrettán. Ekki aðeins eru ferðirnar tíðar heldur auðvelt að kaupa miða og komutími á flugvöllinn aðeins hálftíma fyrir flug. Árni er framkvæmdastjóri Flug- félags Íslands og segir hann fjölda farþega norður haldast nokkuð stöð- ugan yfir árið. „Mestu álagstímarnir eru í mars og október og kemur m.a. til vegna þess að það eru vinsælir funda- og ráðstefnutímar. Í mars eru líka margir skíðaunnendur á ferðinni sem vilja ekki missa af síð- ustu snjódögunum í Hlíðarfjalli áður en vorið gengur í garð.“ Fljót í gegnum flugstöðina Hann minnir á að því fylgi tölu- vert minna umstang að fljúga innan- lands en að ferðast til útlanda. Að skjótast út á Reykjavíkurflugvöll er mun minna ferðalag en að halda út í Leifsstöð og þegar komið er í flug- stöðina eru raðir stuttar og af- greiðslan skjót. Er alveg óhætt að kaupa miða með stuttum fyrirvara ef fólk skyldi skyndilega langa til að skjótast norður. „Fyrirvarinn á ferðalaginu þarf ekki að vera eins langur og þegar fólk heldur til útlanda og þarf ekki að gera miðann mikið dýrari þó hann sé keyptur með stuttum fyrirvara. Hagstæðasta verðið fæst þó alltaf ef hægt er að skipuleggja aðeins fram í tímann,“ segir Árni. Langflestir velja að kaupa flug- miðann á netinu en á heimasíðu flug- félagsins er að finna þægilega bók- unarvél. „Verðið tekur breytingum í samræmi við sætaframboð en á flestum tímum ársins má eiga von á að geta fundið miða á góðu verði. Ef ferðaplönin breytast, þá eru ýmsir möguleikar í stöðunni til að ýmist breyta flugdegi eða fá miðann end- urgreiddan,“ útskýrir Árni. „Ódýr- ustu fargjöldin eru ekki endurgreið- anleg en breyting á flugi kostar um 20% af verði miðans. Sveigjanleikinn er meiri í dýrari fargjaldaflokkum og ýmist hægt að breyta flugtím- anum eða skila miðanum gegn hóf- legu gjaldi. Ef fólk á t.d. bókaðan miða norður á skíði en veðrið reynist ekki vera nógu gott þegar ferðadag- urinn rennur upp, þá er ekki mikill vandi að færa ferðalagið einfaldlega til um viku og engin hætta á að mið- arnir fari í súginn þó að í sumum til- fellum þurfi að borga breyting- argjald.“ Skíði, leikhús og tónlist Viðburðadagatal Akureyringa er þétt skipað og virðist sem í viku hverri stígi þar á svið flottir tónlist- armenn, ný myndlistarsýning sé opnuð eða nýtt leikverk frumsýnt. „Við leggjum okkur fram við að bjóða viðskiptavinum okkar að kaupa miða á listviðburð um leið og flugmiðinn er keyptur en flugfélagið hefur um árabil átt í góðu samstarfi við menningarstofnanir bæjarins. Einnig er Flugfélag Íslands með- limur í hópnum Vinir Hlíðarfjalls sem m.a. hefur aðstoðað við fjár- mögnun snjóframleiðslutækja svo að í dag er nánast öruggt að skíðafæri er þar gott frá nóvember og fram í apríllok.“ Morgunblaðið/Eggert Einfalt mál að fljúga norður  Framkvæmdastjóri Flugfélags Íslands segir lítið umstang fylgja því að skjótast til Akureyrar með flugi  Á flestum árstímum er auðvelt að finna sæti á hagstæðu verði og ef áætlanir raskast eru ýmsar leiðir fær- ar til að breyta eða skila miðanum Sveigjanleiki „Ef fólk á t.d. bókaðan miða norður á skíði en veðrið reynist ekki vera nógu gott þegar ferðadag- urinn rennur upp, þá er ekki mikill vandi að færa ferðalagið einfaldlega til um viku,“ segir Árni Gunnarsson.
Side 1
Side 2
Side 3
Side 4
Side 5
Side 6
Side 7
Side 8
Side 9
Side 10
Side 11
Side 12
Side 13
Side 14
Side 15
Side 16
Side 17
Side 18
Side 19
Side 20
Side 21
Side 22
Side 23
Side 24
Side 25
Side 26
Side 27
Side 28
Side 29
Side 30
Side 31
Side 32
Side 33
Side 34
Side 35
Side 36
Side 37
Side 38
Side 39
Side 40
Side 41
Side 42
Side 43
Side 44
Side 45
Side 46
Side 47
Side 48
Side 49
Side 50
Side 51
Side 52
Side 53
Side 54
Side 55
Side 56
Side 57
Side 58
Side 59
Side 60
Side 61
Side 62
Side 63
Side 64
Side 65
Side 66
Side 67
Side 68
Side 69
Side 70
Side 71
Side 72
Side 73
Side 74
Side 75
Side 76
Side 77
Side 78
Side 79
Side 80
Side 81
Side 82
Side 83
Side 84
Side 85
Side 86
Side 87
Side 88
Side 89
Side 90
Side 91
Side 92
Side 93
Side 94
Side 95
Side 96
Side 97
Side 98
Side 99
Side 100
Side 101
Side 102
Side 103
Side 104
Side 105
Side 106
Side 107
Side 108

x

Morgunblaðið

Direkte link

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Morgunblaðið
https://timarit.is/publication/58

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.