Morgunblaðið - 09.10.2014, Page 74

Morgunblaðið - 09.10.2014, Page 74
74 MORGUNBLAÐIÐ FIMMTUDAGUR 9. OKTÓBER 2014 AKUREYRI Ef hugurinn leitar norður er eðlilegt að ferðalangar vegi og meti hvort sé sniðugra að fljúga eða aka. Árni segir að alla jafna megi reikna með að það sé álíka dýrt fyrir tvo að fara fljúgandi og akandi á einkabíl. „Það byrjar að vera hagkvæmara að aka þegar þrír eða fleiri deila bílnum en þá er eftir að taka með í reikninginn þann mikla tímasparnað sem fæst með því að ferðast norður með flugvél.“ Hann bætir við að þeir sem vilja taka með sér þunga skíðaskó og skíði eða snjóbretti þurfi ekki að hafa miklar áhyggjur af dýrri yf- irvigt þó flogið sé. „Þegar miðinn er bókaður getur fólk greitt gjald fyrir þess háttar aukafarangur. Er gjaldinu stillt mjög í hóf og kostar t.d. ekki nema 750 kr. aukalega að taka með heilt skíðasett.“ Spara bæði tíma og peninga Ásgeir Ingvarsson ai@mbl.is A ð sögn Árna Gunnarssonar eru að lágmarki fimm ferð- ir á dag milli Reykjavíkur og Akureyrar og þegar mikið liggur við fjölgar fugferð- unum upp í tólf eða þrettán. Ekki aðeins eru ferðirnar tíðar heldur auðvelt að kaupa miða og komutími á flugvöllinn aðeins hálftíma fyrir flug. Árni er framkvæmdastjóri Flug- félags Íslands og segir hann fjölda farþega norður haldast nokkuð stöð- ugan yfir árið. „Mestu álagstímarnir eru í mars og október og kemur m.a. til vegna þess að það eru vinsælir funda- og ráðstefnutímar. Í mars eru líka margir skíðaunnendur á ferðinni sem vilja ekki missa af síð- ustu snjódögunum í Hlíðarfjalli áður en vorið gengur í garð.“ Fljót í gegnum flugstöðina Hann minnir á að því fylgi tölu- vert minna umstang að fljúga innan- lands en að ferðast til útlanda. Að skjótast út á Reykjavíkurflugvöll er mun minna ferðalag en að halda út í Leifsstöð og þegar komið er í flug- stöðina eru raðir stuttar og af- greiðslan skjót. Er alveg óhætt að kaupa miða með stuttum fyrirvara ef fólk skyldi skyndilega langa til að skjótast norður. „Fyrirvarinn á ferðalaginu þarf ekki að vera eins langur og þegar fólk heldur til útlanda og þarf ekki að gera miðann mikið dýrari þó hann sé keyptur með stuttum fyrirvara. Hagstæðasta verðið fæst þó alltaf ef hægt er að skipuleggja aðeins fram í tímann,“ segir Árni. Langflestir velja að kaupa flug- miðann á netinu en á heimasíðu flug- félagsins er að finna þægilega bók- unarvél. „Verðið tekur breytingum í samræmi við sætaframboð en á flestum tímum ársins má eiga von á að geta fundið miða á góðu verði. Ef ferðaplönin breytast, þá eru ýmsir möguleikar í stöðunni til að ýmist breyta flugdegi eða fá miðann end- urgreiddan,“ útskýrir Árni. „Ódýr- ustu fargjöldin eru ekki endurgreið- anleg en breyting á flugi kostar um 20% af verði miðans. Sveigjanleikinn er meiri í dýrari fargjaldaflokkum og ýmist hægt að breyta flugtím- anum eða skila miðanum gegn hóf- legu gjaldi. Ef fólk á t.d. bókaðan miða norður á skíði en veðrið reynist ekki vera nógu gott þegar ferðadag- urinn rennur upp, þá er ekki mikill vandi að færa ferðalagið einfaldlega til um viku og engin hætta á að mið- arnir fari í súginn þó að í sumum til- fellum þurfi að borga breyting- argjald.“ Skíði, leikhús og tónlist Viðburðadagatal Akureyringa er þétt skipað og virðist sem í viku hverri stígi þar á svið flottir tónlist- armenn, ný myndlistarsýning sé opnuð eða nýtt leikverk frumsýnt. „Við leggjum okkur fram við að bjóða viðskiptavinum okkar að kaupa miða á listviðburð um leið og flugmiðinn er keyptur en flugfélagið hefur um árabil átt í góðu samstarfi við menningarstofnanir bæjarins. Einnig er Flugfélag Íslands með- limur í hópnum Vinir Hlíðarfjalls sem m.a. hefur aðstoðað við fjár- mögnun snjóframleiðslutækja svo að í dag er nánast öruggt að skíðafæri er þar gott frá nóvember og fram í apríllok.“ Morgunblaðið/Eggert Einfalt mál að fljúga norður  Framkvæmdastjóri Flugfélags Íslands segir lítið umstang fylgja því að skjótast til Akureyrar með flugi  Á flestum árstímum er auðvelt að finna sæti á hagstæðu verði og ef áætlanir raskast eru ýmsar leiðir fær- ar til að breyta eða skila miðanum Sveigjanleiki „Ef fólk á t.d. bókaðan miða norður á skíði en veðrið reynist ekki vera nógu gott þegar ferðadag- urinn rennur upp, þá er ekki mikill vandi að færa ferðalagið einfaldlega til um viku,“ segir Árni Gunnarsson.
Page 1
Page 2
Page 3
Page 4
Page 5
Page 6
Page 7
Page 8
Page 9
Page 10
Page 11
Page 12
Page 13
Page 14
Page 15
Page 16
Page 17
Page 18
Page 19
Page 20
Page 21
Page 22
Page 23
Page 24
Page 25
Page 26
Page 27
Page 28
Page 29
Page 30
Page 31
Page 32
Page 33
Page 34
Page 35
Page 36
Page 37
Page 38
Page 39
Page 40
Page 41
Page 42
Page 43
Page 44
Page 45
Page 46
Page 47
Page 48
Page 49
Page 50
Page 51
Page 52
Page 53
Page 54
Page 55
Page 56
Page 57
Page 58
Page 59
Page 60
Page 61
Page 62
Page 63
Page 64
Page 65
Page 66
Page 67
Page 68
Page 69
Page 70
Page 71
Page 72
Page 73
Page 74
Page 75
Page 76
Page 77
Page 78
Page 79
Page 80
Page 81
Page 82
Page 83
Page 84
Page 85
Page 86
Page 87
Page 88
Page 89
Page 90
Page 91
Page 92
Page 93
Page 94
Page 95
Page 96
Page 97
Page 98
Page 99
Page 100
Page 101
Page 102
Page 103
Page 104
Page 105
Page 106
Page 107
Page 108

x

Morgunblaðið

Direct Links

If you want to link to this newspaper/magazine, please use these links:

Link to this newspaper/magazine: Morgunblaðið
https://timarit.is/publication/58

Link to this issue:

Link to this page:

Link to this article:

Please do not link directly to images or PDFs on Timarit.is as such URLs may change without warning. Please use the URLs provided above for linking to the website.