Morgunblaðið - 09.10.2014, Síða 74

Morgunblaðið - 09.10.2014, Síða 74
74 MORGUNBLAÐIÐ FIMMTUDAGUR 9. OKTÓBER 2014 AKUREYRI Ef hugurinn leitar norður er eðlilegt að ferðalangar vegi og meti hvort sé sniðugra að fljúga eða aka. Árni segir að alla jafna megi reikna með að það sé álíka dýrt fyrir tvo að fara fljúgandi og akandi á einkabíl. „Það byrjar að vera hagkvæmara að aka þegar þrír eða fleiri deila bílnum en þá er eftir að taka með í reikninginn þann mikla tímasparnað sem fæst með því að ferðast norður með flugvél.“ Hann bætir við að þeir sem vilja taka með sér þunga skíðaskó og skíði eða snjóbretti þurfi ekki að hafa miklar áhyggjur af dýrri yf- irvigt þó flogið sé. „Þegar miðinn er bókaður getur fólk greitt gjald fyrir þess háttar aukafarangur. Er gjaldinu stillt mjög í hóf og kostar t.d. ekki nema 750 kr. aukalega að taka með heilt skíðasett.“ Spara bæði tíma og peninga Ásgeir Ingvarsson ai@mbl.is A ð sögn Árna Gunnarssonar eru að lágmarki fimm ferð- ir á dag milli Reykjavíkur og Akureyrar og þegar mikið liggur við fjölgar fugferð- unum upp í tólf eða þrettán. Ekki aðeins eru ferðirnar tíðar heldur auðvelt að kaupa miða og komutími á flugvöllinn aðeins hálftíma fyrir flug. Árni er framkvæmdastjóri Flug- félags Íslands og segir hann fjölda farþega norður haldast nokkuð stöð- ugan yfir árið. „Mestu álagstímarnir eru í mars og október og kemur m.a. til vegna þess að það eru vinsælir funda- og ráðstefnutímar. Í mars eru líka margir skíðaunnendur á ferðinni sem vilja ekki missa af síð- ustu snjódögunum í Hlíðarfjalli áður en vorið gengur í garð.“ Fljót í gegnum flugstöðina Hann minnir á að því fylgi tölu- vert minna umstang að fljúga innan- lands en að ferðast til útlanda. Að skjótast út á Reykjavíkurflugvöll er mun minna ferðalag en að halda út í Leifsstöð og þegar komið er í flug- stöðina eru raðir stuttar og af- greiðslan skjót. Er alveg óhætt að kaupa miða með stuttum fyrirvara ef fólk skyldi skyndilega langa til að skjótast norður. „Fyrirvarinn á ferðalaginu þarf ekki að vera eins langur og þegar fólk heldur til útlanda og þarf ekki að gera miðann mikið dýrari þó hann sé keyptur með stuttum fyrirvara. Hagstæðasta verðið fæst þó alltaf ef hægt er að skipuleggja aðeins fram í tímann,“ segir Árni. Langflestir velja að kaupa flug- miðann á netinu en á heimasíðu flug- félagsins er að finna þægilega bók- unarvél. „Verðið tekur breytingum í samræmi við sætaframboð en á flestum tímum ársins má eiga von á að geta fundið miða á góðu verði. Ef ferðaplönin breytast, þá eru ýmsir möguleikar í stöðunni til að ýmist breyta flugdegi eða fá miðann end- urgreiddan,“ útskýrir Árni. „Ódýr- ustu fargjöldin eru ekki endurgreið- anleg en breyting á flugi kostar um 20% af verði miðans. Sveigjanleikinn er meiri í dýrari fargjaldaflokkum og ýmist hægt að breyta flugtím- anum eða skila miðanum gegn hóf- legu gjaldi. Ef fólk á t.d. bókaðan miða norður á skíði en veðrið reynist ekki vera nógu gott þegar ferðadag- urinn rennur upp, þá er ekki mikill vandi að færa ferðalagið einfaldlega til um viku og engin hætta á að mið- arnir fari í súginn þó að í sumum til- fellum þurfi að borga breyting- argjald.“ Skíði, leikhús og tónlist Viðburðadagatal Akureyringa er þétt skipað og virðist sem í viku hverri stígi þar á svið flottir tónlist- armenn, ný myndlistarsýning sé opnuð eða nýtt leikverk frumsýnt. „Við leggjum okkur fram við að bjóða viðskiptavinum okkar að kaupa miða á listviðburð um leið og flugmiðinn er keyptur en flugfélagið hefur um árabil átt í góðu samstarfi við menningarstofnanir bæjarins. Einnig er Flugfélag Íslands með- limur í hópnum Vinir Hlíðarfjalls sem m.a. hefur aðstoðað við fjár- mögnun snjóframleiðslutækja svo að í dag er nánast öruggt að skíðafæri er þar gott frá nóvember og fram í apríllok.“ Morgunblaðið/Eggert Einfalt mál að fljúga norður  Framkvæmdastjóri Flugfélags Íslands segir lítið umstang fylgja því að skjótast til Akureyrar með flugi  Á flestum árstímum er auðvelt að finna sæti á hagstæðu verði og ef áætlanir raskast eru ýmsar leiðir fær- ar til að breyta eða skila miðanum Sveigjanleiki „Ef fólk á t.d. bókaðan miða norður á skíði en veðrið reynist ekki vera nógu gott þegar ferðadag- urinn rennur upp, þá er ekki mikill vandi að færa ferðalagið einfaldlega til um viku,“ segir Árni Gunnarsson.
Síða 1
Síða 2
Síða 3
Síða 4
Síða 5
Síða 6
Síða 7
Síða 8
Síða 9
Síða 10
Síða 11
Síða 12
Síða 13
Síða 14
Síða 15
Síða 16
Síða 17
Síða 18
Síða 19
Síða 20
Síða 21
Síða 22
Síða 23
Síða 24
Síða 25
Síða 26
Síða 27
Síða 28
Síða 29
Síða 30
Síða 31
Síða 32
Síða 33
Síða 34
Síða 35
Síða 36
Síða 37
Síða 38
Síða 39
Síða 40
Síða 41
Síða 42
Síða 43
Síða 44
Síða 45
Síða 46
Síða 47
Síða 48
Síða 49
Síða 50
Síða 51
Síða 52
Síða 53
Síða 54
Síða 55
Síða 56
Síða 57
Síða 58
Síða 59
Síða 60
Síða 61
Síða 62
Síða 63
Síða 64
Síða 65
Síða 66
Síða 67
Síða 68
Síða 69
Síða 70
Síða 71
Síða 72
Síða 73
Síða 74
Síða 75
Síða 76
Síða 77
Síða 78
Síða 79
Síða 80
Síða 81
Síða 82
Síða 83
Síða 84
Síða 85
Síða 86
Síða 87
Síða 88
Síða 89
Síða 90
Síða 91
Síða 92
Síða 93
Síða 94
Síða 95
Síða 96
Síða 97
Síða 98
Síða 99
Síða 100
Síða 101
Síða 102
Síða 103
Síða 104
Síða 105
Síða 106
Síða 107
Síða 108

x

Morgunblaðið

Beinleiðis leinki

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Morgunblaðið
https://timarit.is/publication/58

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.