Frjáls verslun


Frjáls verslun - 01.09.2006, Qupperneq 21

Frjáls verslun - 01.09.2006, Qupperneq 21
F R J Á L S V E R S L U N • 9 . T B L . 2 0 0 6 21 FORSÍÐUGREIN Verslunin mun einnig taka miklum breytingum, hún mun stækka umtalsvert og allt umhverfi verða þægilegra fyrir viðskiptavini. Bláa Lónið er nú meðal þekktustu heilsulinda heims og geta má þess að lesendur hins þekkta ferðatímarits Conde Nast Traveller völdu á sl. ári Bláa Lónið sem bestu „Medical og Thermal“ heilsu- lind heims. „Gestir okkar koma hingað til að endurnýja kraftana og njóta þeirrar orku sem hér er að finna. Starfsmenn okkar verða einnig í auknum mæli varir við að erlendir gesti koma hér oftar en einu sinni meðan á dvöl þeirra á Íslandi stendur. Á undanförnum árum höfum við með markvissum hætti þróað þjónustu okkar og bjóðum nú spa-þjónustu sem þekkist hvergi annars staðar, t.a.m. höfum við þróað spa-meðferðir sem fara fram í Lóninu og byggja á einstökum virkum efnum jarðsjávarins.“ Grímur segir einnig ánægjulegt að finna aukinn áhuga Íslendinga á Bláa Lóninu. „Fólk er búið að átta sig á muninum á hefðbundnum sundlaugum og Bláa Lóninu sem er heilsulind á heimsmælikvarða. „Spa“ á auknum vinsældum að fagna í heiminum og Ísland er engin undantekning.“ Mikill metnaður Er þetta þá kannski bara byrjunin á víðtækri heilsulindarparadís á heimsmælikvarða? „Metnaður okkar er mjög mikill og við munum halda áfram á sömu braut. Það eru jákvæð teikn á lofti um að erlendum gestum muni fjölga enn á næstu árum. Við munum áfram leggja áherslu á að veita gestum upplifun sem hæfir heilsulind á heimsmælikvarða. Frekari útvíkkun starfseminnar, bæði með útflutningi Blue Lagoon húðvaranna og að veita meðferðir okkar víðar en í Bláa Lóninu, gerir fólki um allan heim kleift að njóta þess sem vörumerkið Blue Lagoon Iceland stendur fyrir,“ segir Grímur. Einstakt á heimsvísu „Bláa Lónið er einstakt á heimsvísu og þau hugrif, sem fólk verður fyrir þar, eru slík að þegar það kemur heim til sín segir það öðrum frá þeim og það er dýrmætasta markaðssetningin fyrir okkur. Við höfum fengið meira en tvær milljónir gesta í Bláa Lónið síðan við opnuðum heilsu- lindina 1999 og stærstur hluti þeirra eru útlendingar. Góð umsögn þessa fólks hefur aukið hróður og orðspor staðarins um allan heim. Það er sterkasta markaðssetning sem hægt er að fá,“ segir Grímur. Hann bætir við að óhætt sé að segja að Bláa Lónið sé bæði einn þekktasti og táknrænasti staður Íslands. ,,Staðurinn gegnir veigamiklu hlutverki í markaðssetningu Íslands sem ferðamanna- lands. Við höfum t.a.m. fagnað mjög góðu samstarfi við Icelandair sem hefur notað Bláa Lónið í markaðssetningu sinni sem eitt helsta aðdráttarafl landsins. Almannatengsl (PR) eru sá þáttur sem við höfum nýtt okkur mjög mikið í kynningarstarfinu. Árlega tökum við á móti hátt í 700 fulltrúum erlendra fjölmiðla og flestir þekktustu fjölmiðlar heims hafa fjallað um Bláa Lónið,“ segir hann. Áhugaverð saga Saga Bláa Lónsins er áhugaverð, en lónið sjálft myndaðist upp- haflega í kjölfar orkuvinnslu Hitaveitu Suðurnesja á Svartsengi við Grindavík. Upp úr 1980 hóf fólk að baða sig í þessu fallega bláa lóni sem hafði myndast á miðri hraunbreiðunni. Einstaklingar með húð- sjúkdóminn psoriasis voru meðal þeirra fyrstu til að stunda þar böð og lækningamáttur jarðsjávarins við psoriasis kom því snemma í ljós. „Áhersla er lögð á að skapa þægilega og rúmgóða aðstöðu fyrir gesti. Auk rúmgóðrar almennrar búnings- og baðaðstöðu munum við einnig bjóða gestum okkar aðgang að VIP einkaklefum.“
Qupperneq 1
Qupperneq 2
Qupperneq 3
Qupperneq 4
Qupperneq 5
Qupperneq 6
Qupperneq 7
Qupperneq 8
Qupperneq 9
Qupperneq 10
Qupperneq 11
Qupperneq 12
Qupperneq 13
Qupperneq 14
Qupperneq 15
Qupperneq 16
Qupperneq 17
Qupperneq 18
Qupperneq 19
Qupperneq 20
Qupperneq 21
Qupperneq 22
Qupperneq 23
Qupperneq 24
Qupperneq 25
Qupperneq 26
Qupperneq 27
Qupperneq 28
Qupperneq 29
Qupperneq 30
Qupperneq 31
Qupperneq 32
Qupperneq 33
Qupperneq 34
Qupperneq 35
Qupperneq 36
Qupperneq 37
Qupperneq 38
Qupperneq 39
Qupperneq 40
Qupperneq 41
Qupperneq 42
Qupperneq 43
Qupperneq 44
Qupperneq 45
Qupperneq 46
Qupperneq 47
Qupperneq 48
Qupperneq 49
Qupperneq 50
Qupperneq 51
Qupperneq 52
Qupperneq 53
Qupperneq 54
Qupperneq 55
Qupperneq 56
Qupperneq 57
Qupperneq 58
Qupperneq 59
Qupperneq 60
Qupperneq 61
Qupperneq 62
Qupperneq 63
Qupperneq 64
Qupperneq 65
Qupperneq 66
Qupperneq 67
Qupperneq 68
Qupperneq 69
Qupperneq 70
Qupperneq 71
Qupperneq 72
Qupperneq 73
Qupperneq 74
Qupperneq 75
Qupperneq 76
Qupperneq 77
Qupperneq 78
Qupperneq 79
Qupperneq 80
Qupperneq 81
Qupperneq 82
Qupperneq 83
Qupperneq 84
Qupperneq 85
Qupperneq 86
Qupperneq 87
Qupperneq 88
Qupperneq 89
Qupperneq 90
Qupperneq 91
Qupperneq 92
Qupperneq 93
Qupperneq 94
Qupperneq 95
Qupperneq 96
Qupperneq 97
Qupperneq 98
Qupperneq 99
Qupperneq 100

x

Frjáls verslun

Direct Links

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Frjáls verslun
https://timarit.is/publication/282

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.