Tímarit um menntarannsóknir - 01.01.2006, Side 45
40
Tímarit um menntarannsóknir, 3. árgangur 2006
Sears, J. T. (1992). Educators, homosexuality,
and homosexual students: Are personal
feelings related to professional beliefs?
Journal of Homosexuality, 22, 29–79.
Sigrún Sveinbjörnsdóttir. (2003). Sonur
minn er hommi: Reynslusaga með
fræðilegu ívafi. Í Rannveig Traustadóttir
og Þorvaldur Kristinsson (Ritstj.),
Samkynhneigð og fjölskydulíf (bls. 168–
184). Reykjavík: Háskólaútgáfan.
Sigurgrímur Skúlason. (2005). Hvernig mæla
á hugsmíðar með erlendum mælitækjum:
Þýðing og staðfærsla á spurningalistum
og prófum. Tímarit um menntarannsóknir,
2, 69–81.
Steffens, M. C. og Wagner, C. (2004).
Attitudes toward lesbians, gay men,
bisexual women and bisexual men in
Germany. The Journal of Sex Reaserch,
41(2), 137–149.
Van de Ven, P. (1995). Effects on high-
school-students of a teaching module for
reducing homophobia. Basic and Applied
Social Psychology, 17(1–2), 153–172.
Walters, A. (1994). Using visual media
to reduce homophobia. A classroom
demonstration. Journal of Sex Eduacation
and Therapy, 20(2), 92–100.
Yang, A. S. (1997). The polls-trends:
Attitudes toward homosexuality. Public
Opinion Quarterly, 61, 477–507.
Þorvaldur Kristinsson (2000). Att ta sin plats,
Lambda Nordica, 6(2-3), 6–10.
Österman, T. og Carpenlan, L. (2002).
Föreställningar och vanföreställningar.
Almännhetens attityder till
homosexualitet. Kristianstad: Statens
folkinstitut.
Þakkir
Grein þessi er byggð á meistararitgerð Kristínar Elvu Viðarsdóttur við Kennaraháskóla Íslands
sem unnin var undir leiðsögn Sifjar Einarsdóttur og Sigrúnar Sveinbjörnsdóttur. Við viljum
þakka Amalíu Björnsdóttur, Allyson Macdonald og Elínu Díönnu Gunnarsdóttur fyrir gagnlegar
ábendingar við handrit. Rannsóknin var styrkt af Samtökunum 78.