Tímarit um menntarannsóknir - 01.01.2006, Qupperneq 64
59
Tímarit um menntarannsóknir, 3. árgangur 2006
Svandís Nína Jónsdóttir, Hera Hallbera
Björnsdóttir, Bryndís Björk Ásgeirsdóttir
og Inga Dóra Sigfúsdóttir. (2002) bls.
199–219. Börnin í borginni. Líðan
og samskipti í skóla, félagsstarf og
tómstundir og vímuefnaneysla: Könnun
meðal nemenda í 5.-10. bekk grunnskóla
í Reykjavík vorið 2001. Reykjavík:
Rannsóknir og greining.
Þorgerður Einarsdóttir og Berglind
Rós Magnúsdóttir. (2005). Karlar í
útrýmingarhættu? Um stöðu kvenna og
karla í framhaldsskólum og háskólum.
Í Arna H. Jónsdóttir, o.fl. (Ritstj.),
Kynjamyndir í skólastarfi. Reykjavík:
Rannsóknarstofnun Kennaraháskóla
Íslands.
Þórólfur Þórlindsson, Kjartan Ólafsson, Viðar
Halldórsson og Inga Dóra Sigfúsdóttir.
(2000). Félagsstarf og frístundir íslenskra
unglinga. Reykjavík: Æskan.
Warikoo, N. (2005). The cultural worlds of
second generation teenagers in London
and New York City. Óbirt ritgerð:
Harvard, Cambridge.
Wetherell, M. og Potter, J. (1987). Discourse
and social psychology: Beyond attitudes
and behaviour. London: Sage.
Willis, P. (1977). Learning to labor. New
York: Columbia University Press.
Willis, P. (2003). Foot soldiers of modernity:
The dialectics of cultural consumption
and the 21st-century school. Harvard
Educational Review, 73(3), 390–415.
Námshegðun leiðtoga í unglingabekk
Þakkir
Greinin byggir á gögnum úr meistararitgerð minni sem var unnin undir góðri leiðsögn Guðnýjar
Guðbjörnsdóttur en gögnin eru hér sett í nýtt fræðilegt samhengi. Ég vil þakka öllum þeim sem
þátt tóku í rannsókninni fyrir tíma sinn og einlægni. Eins þeim fjölmörgu sem lásu greinina yfir á
lokastigum hennar.