Tímarit um menntarannsóknir - 01.01.2006, Side 100
95
Tímarit um menntarannsóknir, 3. árgangur 2006
samvinnu við grasrótina og hafa mikið samráð
við alla hagsmunaaðila skólans – um allt, bæði
stefnumótun og úrlausn daglegra mála. Ég
held að stefnumörkun sem unnin er án þess
að grasrótin leggi mikið til málanna verði ekki
að veruleika og mun meiri líkur séu á að mál
fái farsælan endi ef haft er samráð um lausn
þeirra.
Auk mikils samráðs þarf í hverju stefnu-
markandi verkefni að skoða þau gögn sem til eru
um málið, þar með taldar rannsóknarniðurstöður
fræðimanna, og afla nýrra ef við á. Nýting
rannsóknarniðurstaðna og annarra gagna í
stefnumörkun og þróunarstarfi skiptir okkur
miklu máli á leið okkar í átt að enn betri
skóla.
Heimildir:
Anna Ingeborg Pétursdóttir, Anna Kristín
Sigurðardóttir, Arthur Morthens, Auður
Hrólfsdóttir, Eyrún Ísfold Gísladóttir,
Gerður G. Óskarsdóttir, Guðbjörg
Andrea Jónsdóttir og Guðný Berþóra
Tryggvadóttir (2000). Sérkennsla í
grunnskólum Reykjavíkur: Könnun á
fjölda nemenda, ástæðum og framkvæmd.
Reykjavík: Fræðslumiðstöð Reykjavíkur.
Gerður G. Óskarsdóttir (1995). The
Forgotten Half. Comparison of Dropouts
and Graduates in Their Early Work
Experience. The Icelandic Case.
Reykavík: Social Science Research
Institute and University Press, Universtiy
of Iceland.
Gerður G. Óskarsdóttir (2000). Frá skóla
til atvinnulífs. Rannsóknir á tengslum
menntunar og starfs. Reykjavík:
Félagsvísindastofnun Háskóla Íslands og
Háskólaútgáfan.
Gerður G. Óskarsdóttir (1999). „Leitin að
fjórða veggnum“. Hönnun skólabygginga.
Kynnisferð bygginga- og skólamanna
frá Reykjavíkurborg til Minnesota
3.-8. nóvember 1999. Reykjavík:
Fræðslumiðstöð Reykjavíkur og
Byggingadeild borgarverkfræðings.
Gerður G. Óskarsdóttir og Hildur Björk
Svavarsdóttir (1998). Rannsókn á
færnikröfum starfa. Greining á starfi:
Stuðningsfulltrúi í grunnskóla. Reykjavík:
Sammennt, samstarfsnefnd atvinnulífs
og skóla. Unnið fyrir Fræðslumiðstöð
Reykjavíkur.
Hildur Hafstað og Guðrún Erla
Björgvinsdóttir (2002). Sjálfsmat
Engjaskóla. Skýrsla.
Ingvar Sigurgeirsson og Ingibjörg Kaldalóns
(2006). Gullkista við enda regnbogans.
Rannsókn á hegðunarvanda í
grunnskólum Reykjavíkur skólaárið 2005-
2006. Reykjavík: Rannsóknarstofnun
Kennaraháskóla Íslands.
Viðtal við Gerði G. Óskarsdóttur