Gerðir kirkjuþings - 2004, Qupperneq 53

Gerðir kirkjuþings - 2004, Qupperneq 53
Grunnur að farsælu samfélagi er ekki hvað síst sjálfsvirðing, virðing fyrir náunganum og umhverfinu. Fáar hreyfingar eða stofnanir efla þá virðingu betur en kirkjan. Þarfir einstaklinga og samfélags kalla einnig eftir áherslum í kirkjulegu starfi, eins og t.d. áfallahjálp í skólum svo að dæmi sé tekið. í þessari ffæðslustefnu er leitast við að koma til móts við þessar breyttu áherslur. í kjölfar samþykktar Kirkjuþings 2003 um Stefnu og starfsáherslur 2004-2010, ákvað Kirkjuþing 2003 að ráðist skyldi í stefnumótun fyrir fræðslustarf Þjóðkirkjunnar þar sem að áherslur heildarstefnunnar væru útfærðar nánar á sviði hinnar kirkjulegu fræðslu. Kirkjuráð fól biskupi íslands að leiða það verkefni að móta fræðslustefnu fyrir Þjóðkirkjuna. Skipaður var starfshópur um verkefnið. I starfshópnum voru sr. Ama Yrr Sigurðardóttir, sóknarprestur á Raufarhöfn, Dagný H. Tómasdóttir, framkvæmdastjóri ÆSKR, sr. Guðni Þór Ólafsson, prófastur á Melstað, sr. Petrína M. Jóhannesdóttir, fv. fræðslufulltrúi á Biskupsstofu, sr. Sigurður Pálsson, sóknarprestur í Hallgrímssókn í Reykjavík, auk sr. Halldórs Reynissonar, verkefnisstjóra fræðslusviðs Biskupsstofu sem leiddi vinnuna. Að auki var leitað álits og viðbragða fjölmargra leikra og lærðra innan vébanda Þjóðkirkjunnar. Einnig er hér að frnna álit starfshóps um samstarf og samskipti Þjóðkirkjunnar við íslenska skólakerfið (sjá fylgiskjal), en það á sér rætur í fræðslustarfí kirkjunnar og gegnir enn mikilvægu fræðsluhlutverki varðandi kristna trú og siðfræði sem og önnur trúarbrögð. \ Grundvöllur ffæðslustarfs Þjóðkirkjunnar er skímarfræðslan sem hefur það að markmiði að styrkja og ffæða hin skírðu á ólíkum æviskeiðum og í margvíslegum verkefnum. Fræðslustefna þessi reynir fyrst og firemst að lýsa þeirri frumskyldu. Til að ná betur utan um það er því skipt niður eftir aldurskeiði mannsins frá vöggu til grafar og um leið lögð áhersla á þau viðfangsefni lífsins sem þá blasa við hjá hinum skírða einstaklingi. Jafnffamt er tekið mið af þeim tækifærum sem blasa við og brýnast er að takast á við í ffæðslustarfi Þjóðkirkjunnar næstu árin. Þau áhersluatriði komu hvað skýrast fram í Stefnu og starfsáherslum Þjóðkirkjunnar 2004-2010. Nauðsynlegt er í beinu framhaldi þessarar vinnu að gera heildstæða námsskrá fyrir öll æviskeiðin og draga þannig ffam enn frekar þau viðfangsefni sem kirkjan vill vinna að í ffæðslustarfi sínu. Nú þegar er til vísir að námsskrá fyrir 4-10 ára böm og samþykkt námsskrá er fyrir fermingarstarfið.7 Þá þarf að setja niður n.k. gæðamat fyrir starfsfólk Þjóðkirkjunnar í ffæðslustarfi, svo starfsfólkið hafi skýra mynd af markmiðum og leiðum þess fræðsluverkefnis sem það vinnur að og hafí fengið viðeigandi þjálfun. Eins og er virðast þetta vera brýnustu verkefnin í fræðslustarfí Þjóðkirkjunnar. Fræðslustefnan er eins og áður segir skipt niður í fjóra megin kafla og verður hér á eftir gerð nokkur grein fyrir innihaldi og áherslum hvers þeirra. Gunnar E. Finnbogason: Að vísa veginn - drög að námsskrá fyrir kirlgulegt barnastarf 4-10 ára barna, fræðsludeild kirkjunnar og yngribamanefnd kirkjunnar, 1995; María Agústsdóttir Námsskrá fermingarstarfanna, fræðslu- og þjónustudeild Þjóðkirkjunnar, 1999. 51
Qupperneq 1
Qupperneq 2
Qupperneq 3
Qupperneq 4
Qupperneq 5
Qupperneq 6
Qupperneq 7
Qupperneq 8
Qupperneq 9
Qupperneq 10
Qupperneq 11
Qupperneq 12
Qupperneq 13
Qupperneq 14
Qupperneq 15
Qupperneq 16
Qupperneq 17
Qupperneq 18
Qupperneq 19
Qupperneq 20
Qupperneq 21
Qupperneq 22
Qupperneq 23
Qupperneq 24
Qupperneq 25
Qupperneq 26
Qupperneq 27
Qupperneq 28
Qupperneq 29
Qupperneq 30
Qupperneq 31
Qupperneq 32
Qupperneq 33
Qupperneq 34
Qupperneq 35
Qupperneq 36
Qupperneq 37
Qupperneq 38
Qupperneq 39
Qupperneq 40
Qupperneq 41
Qupperneq 42
Qupperneq 43
Qupperneq 44
Qupperneq 45
Qupperneq 46
Qupperneq 47
Qupperneq 48
Qupperneq 49
Qupperneq 50
Qupperneq 51
Qupperneq 52
Qupperneq 53
Qupperneq 54
Qupperneq 55
Qupperneq 56
Qupperneq 57
Qupperneq 58
Qupperneq 59
Qupperneq 60
Qupperneq 61
Qupperneq 62
Qupperneq 63
Qupperneq 64
Qupperneq 65
Qupperneq 66
Qupperneq 67
Qupperneq 68
Qupperneq 69
Qupperneq 70
Qupperneq 71
Qupperneq 72
Qupperneq 73
Qupperneq 74
Qupperneq 75
Qupperneq 76
Qupperneq 77
Qupperneq 78
Qupperneq 79
Qupperneq 80
Qupperneq 81
Qupperneq 82
Qupperneq 83
Qupperneq 84
Qupperneq 85
Qupperneq 86
Qupperneq 87
Qupperneq 88
Qupperneq 89
Qupperneq 90
Qupperneq 91
Qupperneq 92
Qupperneq 93
Qupperneq 94
Qupperneq 95
Qupperneq 96
Qupperneq 97
Qupperneq 98
Qupperneq 99
Qupperneq 100
Qupperneq 101
Qupperneq 102
Qupperneq 103
Qupperneq 104
Qupperneq 105
Qupperneq 106
Qupperneq 107
Qupperneq 108
Qupperneq 109
Qupperneq 110

x

Gerðir kirkjuþings

Direct Links

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Gerðir kirkjuþings
https://timarit.is/publication/1136

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.