Gerðir kirkjuþings - 2004, Side 88

Gerðir kirkjuþings - 2004, Side 88
15. mál. Þingsályktun um skipulag viðbragðaáætlunar kirkjunnar vegna stórslysa. Flutt af Kirkjuráði Frsm. Dalla Þórðardóttir Alyktun Kirkjuþing 2004 samþykkir meginhugmyndir í meðfylgjandi tillögu til þingsályktunar um Neyðarskipulag kirkjunnar vegna stórslysa. Jafhframt er vísað til ábendinga við fyrri umræðu málsins á Kirkjuþingi. Kirkjuþing fagnar formlegri aðkomu kirkjunnar og þjónustu hennar að almannavamakerfinu og felur Biskupi íslands og Kirkjuráði frekari ffamkvæmd málsins. Fyrirsögn tillögunnar verði: Þingsályktun um skipulag viðbragðaáætlunar kirkjunnar vegna stórslysa. Neyðarskipulag kirkjunnar vegna stórslvsa I. Hópslysanefnd kirkjunnar Hópslysanefnd kirkjunnar er fastanefnd sem starfar í umboði Kirkjuráðs og Biskups íslands og ber áb)Tgð á að skipuleggja og hafa umsjón með viðbrögðum kirkjunnar vegna stórslysa. I nefndinni eiga sæti: a) Biskupsritari b) Framkvæmdastjóri Hjálparstarfs kirkjunnar c) Forstöðumaður Fjölskylduþjónustu kirkjunnar d) Sjúkrahúsprestur þjóðkirkjunnar e) Einn fulltrúi tilnefndur af kirkjuráði til fjögurra ára og er hann formaður nefndarinnar. Hjálparstarf kirkjunnar leggur nefndinni til aðstöðu og starfsmann er stórslys ber að höndum. II. Verksvið Hópslysanefnd hefur yfirumsjón með skipulagi á viðbrögðum kirkjunnar vegna stórslysa og samhæfir aðgerðir hennar. a) Nefndin ber ábyrgð á Neyðarskipulagi kirlgunnar vegria stórslysa (sjá lið h). Nefndin og/eða prófastar meta það hverju sinni hvenær ástæða sé til að virkja Hópslysanefnd og Neyðarskipulag kirkjunnar. Einnig er þó mögulegt að virkja Neyðarskipulagið frá vettvangi krefjist aðstæður þess. Nefndin ber ábyrgð á að aðstoð berist þangað sem hennar er þörf og svo lengi sem þörf er á. b) Hópslysanefnd er tengiliður kirkjunnar við stjómvöld, s.s. samræmingarstöð almannavama, Landlæknisembættið, heilsugæslu og sveitarfélög. Og sömuleiðis við stjómstöðvar RKI og annarra björgunaraðila. c) Prófastur ber ábyrgð á því, að unnið sé svæðisskipulag samkvæmt Neyðarskipulaginu í prófastsdæmi sínu. Tvö eða fleiri prófastsdæmi geta sameinast um slíkt skipulag. 86
Side 1
Side 2
Side 3
Side 4
Side 5
Side 6
Side 7
Side 8
Side 9
Side 10
Side 11
Side 12
Side 13
Side 14
Side 15
Side 16
Side 17
Side 18
Side 19
Side 20
Side 21
Side 22
Side 23
Side 24
Side 25
Side 26
Side 27
Side 28
Side 29
Side 30
Side 31
Side 32
Side 33
Side 34
Side 35
Side 36
Side 37
Side 38
Side 39
Side 40
Side 41
Side 42
Side 43
Side 44
Side 45
Side 46
Side 47
Side 48
Side 49
Side 50
Side 51
Side 52
Side 53
Side 54
Side 55
Side 56
Side 57
Side 58
Side 59
Side 60
Side 61
Side 62
Side 63
Side 64
Side 65
Side 66
Side 67
Side 68
Side 69
Side 70
Side 71
Side 72
Side 73
Side 74
Side 75
Side 76
Side 77
Side 78
Side 79
Side 80
Side 81
Side 82
Side 83
Side 84
Side 85
Side 86
Side 87
Side 88
Side 89
Side 90
Side 91
Side 92
Side 93
Side 94
Side 95
Side 96
Side 97
Side 98
Side 99
Side 100
Side 101
Side 102
Side 103
Side 104
Side 105
Side 106
Side 107
Side 108
Side 109
Side 110

x

Gerðir kirkjuþings

Direkte link

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Gerðir kirkjuþings
https://timarit.is/publication/1136

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.