Gerðir kirkjuþings - 2004, Page 88

Gerðir kirkjuþings - 2004, Page 88
15. mál. Þingsályktun um skipulag viðbragðaáætlunar kirkjunnar vegna stórslysa. Flutt af Kirkjuráði Frsm. Dalla Þórðardóttir Alyktun Kirkjuþing 2004 samþykkir meginhugmyndir í meðfylgjandi tillögu til þingsályktunar um Neyðarskipulag kirkjunnar vegna stórslysa. Jafhframt er vísað til ábendinga við fyrri umræðu málsins á Kirkjuþingi. Kirkjuþing fagnar formlegri aðkomu kirkjunnar og þjónustu hennar að almannavamakerfinu og felur Biskupi íslands og Kirkjuráði frekari ffamkvæmd málsins. Fyrirsögn tillögunnar verði: Þingsályktun um skipulag viðbragðaáætlunar kirkjunnar vegna stórslysa. Neyðarskipulag kirkjunnar vegna stórslvsa I. Hópslysanefnd kirkjunnar Hópslysanefnd kirkjunnar er fastanefnd sem starfar í umboði Kirkjuráðs og Biskups íslands og ber áb)Tgð á að skipuleggja og hafa umsjón með viðbrögðum kirkjunnar vegna stórslysa. I nefndinni eiga sæti: a) Biskupsritari b) Framkvæmdastjóri Hjálparstarfs kirkjunnar c) Forstöðumaður Fjölskylduþjónustu kirkjunnar d) Sjúkrahúsprestur þjóðkirkjunnar e) Einn fulltrúi tilnefndur af kirkjuráði til fjögurra ára og er hann formaður nefndarinnar. Hjálparstarf kirkjunnar leggur nefndinni til aðstöðu og starfsmann er stórslys ber að höndum. II. Verksvið Hópslysanefnd hefur yfirumsjón með skipulagi á viðbrögðum kirkjunnar vegna stórslysa og samhæfir aðgerðir hennar. a) Nefndin ber ábyrgð á Neyðarskipulagi kirlgunnar vegria stórslysa (sjá lið h). Nefndin og/eða prófastar meta það hverju sinni hvenær ástæða sé til að virkja Hópslysanefnd og Neyðarskipulag kirkjunnar. Einnig er þó mögulegt að virkja Neyðarskipulagið frá vettvangi krefjist aðstæður þess. Nefndin ber ábyrgð á að aðstoð berist þangað sem hennar er þörf og svo lengi sem þörf er á. b) Hópslysanefnd er tengiliður kirkjunnar við stjómvöld, s.s. samræmingarstöð almannavama, Landlæknisembættið, heilsugæslu og sveitarfélög. Og sömuleiðis við stjómstöðvar RKI og annarra björgunaraðila. c) Prófastur ber ábyrgð á því, að unnið sé svæðisskipulag samkvæmt Neyðarskipulaginu í prófastsdæmi sínu. Tvö eða fleiri prófastsdæmi geta sameinast um slíkt skipulag. 86
Page 1
Page 2
Page 3
Page 4
Page 5
Page 6
Page 7
Page 8
Page 9
Page 10
Page 11
Page 12
Page 13
Page 14
Page 15
Page 16
Page 17
Page 18
Page 19
Page 20
Page 21
Page 22
Page 23
Page 24
Page 25
Page 26
Page 27
Page 28
Page 29
Page 30
Page 31
Page 32
Page 33
Page 34
Page 35
Page 36
Page 37
Page 38
Page 39
Page 40
Page 41
Page 42
Page 43
Page 44
Page 45
Page 46
Page 47
Page 48
Page 49
Page 50
Page 51
Page 52
Page 53
Page 54
Page 55
Page 56
Page 57
Page 58
Page 59
Page 60
Page 61
Page 62
Page 63
Page 64
Page 65
Page 66
Page 67
Page 68
Page 69
Page 70
Page 71
Page 72
Page 73
Page 74
Page 75
Page 76
Page 77
Page 78
Page 79
Page 80
Page 81
Page 82
Page 83
Page 84
Page 85
Page 86
Page 87
Page 88
Page 89
Page 90
Page 91
Page 92
Page 93
Page 94
Page 95
Page 96
Page 97
Page 98
Page 99
Page 100
Page 101
Page 102
Page 103
Page 104
Page 105
Page 106
Page 107
Page 108
Page 109
Page 110

x

Gerðir kirkjuþings

Direct Links

If you want to link to this newspaper/magazine, please use these links:

Link to this newspaper/magazine: Gerðir kirkjuþings
https://timarit.is/publication/1136

Link to this issue:

Link to this page:

Link to this article:

Please do not link directly to images or PDFs on Timarit.is as such URLs may change without warning. Please use the URLs provided above for linking to the website.