Morgunblaðið - 31.03.2001, Síða 29

Morgunblaðið - 31.03.2001, Síða 29
ÚR VERINU MORGUNBLAÐIÐ LAUGARDAGUR 31. MARS 2001 29 Bíldshöfða 6 · Sími 515 7025 Tryggvabraut 5 · Akureyri · Sími 462 2700 www.brimborg.is Opið frá 9 - 18 virka daga og 11 - 16 laugardaga Skrd. 6/2000. Ekinn 11.000 km Vél: 2685 cc, 163 hö. diesel 5 dyra, sjálfskiptur Verð 4.680.000 kr. Leitaðu að notuðum bíl á brimborg.is með öflugri og hraðvirkri leitarvél. Komdu í 1000 fermetra sýningarsal okkar að Bíldshöfða 6 og skoðaðu fjölda notaðra úrvals- bíla. Settu öryggið á oddinn og tryggðu þér góðan bíl. 75% af auglýstum Úrvalsbílum hafa selst innan viku. Búnaður m.a. Rafmagn í rúðum Aksturstölva Dökklitað gler Leðurpakki Rafhituð framsæti 17" álfelgur Geislaspilari Viðarklæðning í mælaborði Loftkæling Hátt og lágt drif Líknabelgir Metallic lakk Veltistýri Þokuljós Hæðarstillanleg 3 punkta öryggisbelti Samlæsingar Rafmagn í bílstjórasæti. O.m.fl. ● ● ● ● ● ● ● ● ● ● ● ● ● ● ● ● ● ● Mercedes Benz M 270cdi SOFFANÍAS Cecilsson hf. á Grundarfirði hefur bætt við þriðja skipinu í útgerð sína. Nýja skipið heitir Grundfirðingur SH en hét áður Hringur SH og var gert út frá Grundarfirði. Grundfirðingur SH er um 150 brúttólesta stálskip, smíðað í Garðabæ árið 1972. Það var lengt árið 1973 og aftur árið 1990 og er nú 35,45 metrar á lengd. Skipið var yfirbyggt árið 1985. Fyrir gerir Soffanías Cecilsson hf. út Sóley SH og Sigur- borgu SH. Skipstjóri á Grundfirðing SH er Gunnar Þór Friðriksson. Ljósmynd/Guðlaugur Albertsson Gera út þrjú skip NÝVERIÐ bættist nýr bátur við í flota Stöðfirðinga þegar Narfi SU kom til heimahafnar í fyrsta sinn. Narfi SU er um það bil sex brúttó- rúmlestir að stærð og er af gerðinni Cleopatra Fisherman 28, smíðaður hjá Trefjum ehf. í Hafnarfirði. Báturinn er búinn 420 hestafla vél og ganghraði hans er um 25 sjómíl- ur. Það er fyrirtækið Lukka ehf. á Stöðvarfirði sem kaupir þennan bát en eigendur þess eru feðgarnir Ár- sæll Guðnason á Stöðvarfirði og Guðni Ársælsson sem búsettur er á Fáksrúðsfirði. Ársæll sagði að heimferðin hafi gengið vel og að reynslan af bátnum á heimferðinni lofaði góðu. Hann væri því mjög ánægður með bátinn. Þetta er sjöundi báturinn sem Ár- sæll kaupir en sjómannsferill hans er nú orðinn yfir 40 ár. Narfi SU verður gerður út á línu- veiðar en fyrir eiga þeir feðgar ný- legan bát sömu gerðar og nýi bát- urinn en hann keyptu þeir sumarið 1999. Eldri báturinn verður gerður út samhliða nýja bátnum en verður seldur strax og kaupandi finnst. Kvótastaða útgerðarinnar er ágæt og mun nýi báturinn fara fljótlega á veiðar. Morgunblaðið/Bjarni Gíslason Narfi SU á siglingu í Stöðvarfirði. Nýr bátur til Stöðvarfjarðar Stöðvarfjörður. Morgunblaðið. ÚTFLUTNINGSRÁÐ Íslands hef- ur gefið út samantekt um tolla á ís- lenskar sjávarafurðir í innflutningi til ESB-ríkja. Samantektin, sem unnin var af Ernu Björnsdóttur, er hugsuð sem svar við þeim fjölda fyrirspurna sem Útflutningsráði berst frá sjávarútvegsfyrirtækjum varðandi tollákvæði við sölu á vörum til ESB-ríkja. Henni er ætl- að að auðvelda aðgengi íslenskra fyrirtækja að þessum upplýsingum og tryggja réttan og hagkvæman innflutning á vörum til ESB- ríkjanna. Íslenskar sjávarafurðir njóta þess í mörgum tilvikum að á þær er lagður lægri tollur en á afurðir ann- arra ríkja. Þetta styrkir samkeppn- isstöðu íslenskra vara á ESB-mark- aði og eykur mikilvægi þess að skilgreina uppruna vörunnar, sér- staklega þegar keypt er hráefni frá þriðja landi og unnið hérlendis. Samantektin fjallar um ákvæði sem ná yfir kafla samkvæmt HS- tollflokkuninni. Í henni er gefinn upp tollur á sjávarafurðir með upp- runa á Íslandi eða á Evrópska efna- hagssvæðinu annars vegar, og ann- an uppruna hins vegar. Að auki eru tilgreindir magnkvót- ar sem í gildi eru fyrir árið 2001 og tollur á þær vörur sem falla undir þá. Í viðaukum er síðan að finna reglugerðir ESB sem taka til magn- kvóta og niðurfellinga tolla og lista yfir þær vörur sem falla þar undir. Samantektina er hægt að nálgast á skrifstofu Útflutningsráðs Íslands og er hún send fyrirtækjum þeim að kostnaðarlausu. Hana er einnig að finna á vefnum www.utflutnings- rad.is Samantekt um tolla til ESB-ríkja alltaf á miðvikudögum
Síða 1
Síða 2
Síða 3
Síða 4
Síða 5
Síða 6
Síða 7
Síða 8
Síða 9
Síða 10
Síða 11
Síða 12
Síða 13
Síða 14
Síða 15
Síða 16
Síða 17
Síða 18
Síða 19
Síða 20
Síða 21
Síða 22
Síða 23
Síða 24
Síða 25
Síða 26
Síða 27
Síða 28
Síða 29
Síða 30
Síða 31
Síða 32
Síða 33
Síða 34
Síða 35
Síða 36
Síða 37
Síða 38
Síða 39
Síða 40
Síða 41
Síða 42
Síða 43
Síða 44
Síða 45
Síða 46
Síða 47
Síða 48
Síða 49
Síða 50
Síða 51
Síða 52
Síða 53
Síða 54
Síða 55
Síða 56
Síða 57
Síða 58
Síða 59
Síða 60
Síða 61
Síða 62
Síða 63
Síða 64
Síða 65
Síða 66
Síða 67
Síða 68
Síða 69
Síða 70
Síða 71
Síða 72
Síða 73
Síða 74
Síða 75
Síða 76
Síða 77
Síða 78
Síða 79
Síða 80
Síða 81
Síða 82
Síða 83
Síða 84

x

Morgunblaðið

Beinleiðis leinki

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Morgunblaðið
https://timarit.is/publication/58

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.