Menntamál


Menntamál - 01.06.1955, Qupperneq 34

Menntamál - 01.06.1955, Qupperneq 34
96 MENNTAMÁL og orðin, fyrst hægt og án tímatakmarks, svo með hrað- sjá með framangreindum tímabilum. Æfing þessi heimt- ar hnitmiðaða beitingu auga og skarpa skynjun á örfleygri stund. Er það góð og árangursrík lexía fyrir hið hvikula og hvimandi barn. Svona æfingar mega ekki standa lengi, því að þær eru þreytandi. Og þeim verður að beita í léttum tón. Ekki er hyggilegt að hafa mörg börn saman við slík- ar æfingar — eitt, tvö eða fjögur börn í einu, eftir hjálp- arþörf barnanna. Varla er ráðlegt að hafa slíka aðferð við heilan bekk. Þegar texti er íullæfður má skipta um lesmál á plötunni. 3. Átthagafræði: Sýningarefni er útbúið þannig: Kaupa má glerplötur með vélinni, sem eru á stærð við myndopið og eru „mattar“ á annarri hlið. Á möttu hlið þessara glerplatna má teikna eða taka í gegn myndir, og er þá ýmist teiknað með blýanti, eða þá með sérstökum lit- krítum, sem gerðar eru til þessa verks. Einnig er hægt að gera myndir á þennan mattflöt með sérstöku litbleki (7 litir). Þannig er hægt að gera myndir af mönnum, dýr- um, jurtum, hlutum o. s. frv. og sýna þær í vélinni með hraðsjá eða án hennar. Vandasamari myndir gera kenn- ararnir. En einfaldari myndir er hægt að láta lagin börn gera. Sýningar svona mynda vekja fögnuð og eftirvæntingu, auk þess sem þær eru fræðandi, ef vel er á haldið. Hægt er að þvo myndirnar af plötunum og nota glerið þannig aftur og aftur, meðan það er heilt. Myndir þessar er mjög auðvelt að sýna öllum bekknum í einu og oft gert til þess að vekja hugmyndir, auka áræði og kveikja áhuga fyrir myndgerð og teikningu við átthagafræðivinnubrögðin og námið yfirleitt. Vilji kennarinn t. d. fá börnin til að mynd- skreyta vísuna: „Vorið góða grænt og hlýtt ...“, sýnir hann téðar myndir, sem hann eða börnin hafa gert og minna á efni vísunnar. Síðan eiga börnin að teikna mynd- ir frá eigin brjósti um vísuna.
Qupperneq 1
Qupperneq 2
Qupperneq 3
Qupperneq 4
Qupperneq 5
Qupperneq 6
Qupperneq 7
Qupperneq 8
Qupperneq 9
Qupperneq 10
Qupperneq 11
Qupperneq 12
Qupperneq 13
Qupperneq 14
Qupperneq 15
Qupperneq 16
Qupperneq 17
Qupperneq 18
Qupperneq 19
Qupperneq 20
Qupperneq 21
Qupperneq 22
Qupperneq 23
Qupperneq 24
Qupperneq 25
Qupperneq 26
Qupperneq 27
Qupperneq 28
Qupperneq 29
Qupperneq 30
Qupperneq 31
Qupperneq 32
Qupperneq 33
Qupperneq 34
Qupperneq 35
Qupperneq 36
Qupperneq 37
Qupperneq 38
Qupperneq 39
Qupperneq 40
Qupperneq 41
Qupperneq 42
Qupperneq 43
Qupperneq 44
Qupperneq 45
Qupperneq 46
Qupperneq 47
Qupperneq 48
Qupperneq 49
Qupperneq 50
Qupperneq 51
Qupperneq 52
Qupperneq 53
Qupperneq 54
Qupperneq 55
Qupperneq 56
Qupperneq 57
Qupperneq 58
Qupperneq 59
Qupperneq 60
Qupperneq 61
Qupperneq 62
Qupperneq 63
Qupperneq 64
Qupperneq 65
Qupperneq 66
Qupperneq 67
Qupperneq 68
Qupperneq 69
Qupperneq 70
Qupperneq 71
Qupperneq 72
Qupperneq 73
Qupperneq 74
Qupperneq 75
Qupperneq 76
Qupperneq 77
Qupperneq 78
Qupperneq 79
Qupperneq 80
Qupperneq 81
Qupperneq 82
Qupperneq 83
Qupperneq 84
Qupperneq 85
Qupperneq 86
Qupperneq 87
Qupperneq 88
Qupperneq 89
Qupperneq 90
Qupperneq 91
Qupperneq 92
Qupperneq 93
Qupperneq 94
Qupperneq 95
Qupperneq 96
Qupperneq 97
Qupperneq 98
Qupperneq 99
Qupperneq 100
Qupperneq 101
Qupperneq 102
Qupperneq 103
Qupperneq 104
Qupperneq 105
Qupperneq 106
Qupperneq 107
Qupperneq 108
Qupperneq 109
Qupperneq 110
Qupperneq 111
Qupperneq 112
Qupperneq 113
Qupperneq 114
Qupperneq 115
Qupperneq 116
Qupperneq 117
Qupperneq 118
Qupperneq 119
Qupperneq 120
Qupperneq 121
Qupperneq 122
Qupperneq 123
Qupperneq 124
Qupperneq 125
Qupperneq 126
Qupperneq 127
Qupperneq 128
Qupperneq 129
Qupperneq 130
Qupperneq 131
Qupperneq 132

x

Menntamál

Direct Links

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Menntamál
https://timarit.is/publication/376

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.