Iðunn : nýr flokkur - 01.04.1929, Side 21

Iðunn : nýr flokkur - 01.04.1929, Side 21
ÍÐUNN Leiðir loflsins. 115 Þeir, sem ferðuðust milli Akureyrar og Reykjavíkur í loftinu síðastliðið sumar, voru flestir á einu máli um, að eigi munaði nema litlu á ferðakostnaði með Súlunni og beinustu skipsferðum milli þessara staða, þegar alt var með talið. En þær sérstöku ástæður geta verið fyrir hendi, að flugleiðin spari einstaklingum stórfé. Og hvað póstflutning snertir, getur flugpóstur sparað mönnum símskeyti og símtöl að miklum mun. Og allur almenningur mundi vafalaust með fúsu geði greiða tíu aurum meira í burðargjald fyrir bréf sín til þess að þau kæmust á ákvörðunarstaðinn samdægurs, í stað þess að vera daga og vikur á leiðinni. Með rannsókn á bréfa- magni milli þeirra staða, er líklegir þættu til þess að fá fastar flugsamgöngur, mætti komast að raun um, hve mikið fé næðist með burðargjaldshækkun á öllum þeim bréfum, sem send eru milli viðkomustaða flugvélanna. Og það yrði alls ekki lítið fé. Blaða- og bókaútgáfu í landinu mundi verða stór vinningur að því, að hægt væri að senda blöð og rit loftleiðina, fyrir sannvirði. Hér hafa verið gerðar tvær tilraunir til innanlands- flugs. Sú fyrri árið 1919—20, með lítilli landvél og miklu ófullkomnari en vélar sömu stærðar eru nú. Sú tilraun tókst ekki. Vélin var of staðbundin til þess, að hún gæti fengið þýðingu fyrir samgöngurnar. Sú síðari var gerð í fyrra, af hinu nýja flugfélagi, í samvinnu við Lufthansa, og tókst allvel; þó ýms óhöpp yrðu til þess að veikja trú almennings á fluginu, þá er þó sú stað- reynd eftir, að mestan hluta sumars var haldið uppi nokkurn veginn reglubundnum samgöngum við ísafjörð og Akureyri, flogið til Austfjarða og komið á 25 mis- munandi staði á landinu. Þrátt fyrir alvarlegar vélbilanir, varð ekkert slys af fluginu, enda var það fyrsta boðorð félagsins að fara gætilega. En óskiljanleg óhöpp eltu vélina, hún var ekki nema ein, og urðu því miklar frá- tafir vegna bilana, og flug lá niðri á meðan. Af völdum veðursins urðu sárlitlar tafir, enda er það fátítt orðið á flugleiðum Evrópu, að veður hamli því, að áætlun sé fylgt. Vetrarflug mundu ávalt verða nokkuð háð veðri hér
Side 1
Side 2
Side 3
Side 4
Side 5
Side 6
Side 7
Side 8
Side 9
Side 10
Side 11
Side 12
Side 13
Side 14
Side 15
Side 16
Side 17
Side 18
Side 19
Side 20
Side 21
Side 22
Side 23
Side 24
Side 25
Side 26
Side 27
Side 28
Side 29
Side 30
Side 31
Side 32
Side 33
Side 34
Side 35
Side 36
Side 37
Side 38
Side 39
Side 40
Side 41
Side 42
Side 43
Side 44
Side 45
Side 46
Side 47
Side 48
Side 49
Side 50
Side 51
Side 52
Side 53
Side 54
Side 55
Side 56
Side 57
Side 58
Side 59
Side 60
Side 61
Side 62
Side 63
Side 64
Side 65
Side 66
Side 67
Side 68
Side 69
Side 70
Side 71
Side 72
Side 73
Side 74
Side 75
Side 76
Side 77
Side 78
Side 79
Side 80
Side 81
Side 82
Side 83
Side 84
Side 85
Side 86
Side 87
Side 88
Side 89
Side 90
Side 91
Side 92
Side 93
Side 94
Side 95
Side 96
Side 97
Side 98
Side 99
Side 100
Side 101
Side 102
Side 103
Side 104
Side 105
Side 106
Side 107
Side 108
Side 109
Side 110
Side 111
Side 112
Side 113
Side 114
Side 115
Side 116

x

Iðunn : nýr flokkur

Direkte link

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Iðunn : nýr flokkur
https://timarit.is/publication/442

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.