Iðunn : nýr flokkur - 01.04.1929, Síða 21

Iðunn : nýr flokkur - 01.04.1929, Síða 21
ÍÐUNN Leiðir loflsins. 115 Þeir, sem ferðuðust milli Akureyrar og Reykjavíkur í loftinu síðastliðið sumar, voru flestir á einu máli um, að eigi munaði nema litlu á ferðakostnaði með Súlunni og beinustu skipsferðum milli þessara staða, þegar alt var með talið. En þær sérstöku ástæður geta verið fyrir hendi, að flugleiðin spari einstaklingum stórfé. Og hvað póstflutning snertir, getur flugpóstur sparað mönnum símskeyti og símtöl að miklum mun. Og allur almenningur mundi vafalaust með fúsu geði greiða tíu aurum meira í burðargjald fyrir bréf sín til þess að þau kæmust á ákvörðunarstaðinn samdægurs, í stað þess að vera daga og vikur á leiðinni. Með rannsókn á bréfa- magni milli þeirra staða, er líklegir þættu til þess að fá fastar flugsamgöngur, mætti komast að raun um, hve mikið fé næðist með burðargjaldshækkun á öllum þeim bréfum, sem send eru milli viðkomustaða flugvélanna. Og það yrði alls ekki lítið fé. Blaða- og bókaútgáfu í landinu mundi verða stór vinningur að því, að hægt væri að senda blöð og rit loftleiðina, fyrir sannvirði. Hér hafa verið gerðar tvær tilraunir til innanlands- flugs. Sú fyrri árið 1919—20, með lítilli landvél og miklu ófullkomnari en vélar sömu stærðar eru nú. Sú tilraun tókst ekki. Vélin var of staðbundin til þess, að hún gæti fengið þýðingu fyrir samgöngurnar. Sú síðari var gerð í fyrra, af hinu nýja flugfélagi, í samvinnu við Lufthansa, og tókst allvel; þó ýms óhöpp yrðu til þess að veikja trú almennings á fluginu, þá er þó sú stað- reynd eftir, að mestan hluta sumars var haldið uppi nokkurn veginn reglubundnum samgöngum við ísafjörð og Akureyri, flogið til Austfjarða og komið á 25 mis- munandi staði á landinu. Þrátt fyrir alvarlegar vélbilanir, varð ekkert slys af fluginu, enda var það fyrsta boðorð félagsins að fara gætilega. En óskiljanleg óhöpp eltu vélina, hún var ekki nema ein, og urðu því miklar frá- tafir vegna bilana, og flug lá niðri á meðan. Af völdum veðursins urðu sárlitlar tafir, enda er það fátítt orðið á flugleiðum Evrópu, að veður hamli því, að áætlun sé fylgt. Vetrarflug mundu ávalt verða nokkuð háð veðri hér
Síða 1
Síða 2
Síða 3
Síða 4
Síða 5
Síða 6
Síða 7
Síða 8
Síða 9
Síða 10
Síða 11
Síða 12
Síða 13
Síða 14
Síða 15
Síða 16
Síða 17
Síða 18
Síða 19
Síða 20
Síða 21
Síða 22
Síða 23
Síða 24
Síða 25
Síða 26
Síða 27
Síða 28
Síða 29
Síða 30
Síða 31
Síða 32
Síða 33
Síða 34
Síða 35
Síða 36
Síða 37
Síða 38
Síða 39
Síða 40
Síða 41
Síða 42
Síða 43
Síða 44
Síða 45
Síða 46
Síða 47
Síða 48
Síða 49
Síða 50
Síða 51
Síða 52
Síða 53
Síða 54
Síða 55
Síða 56
Síða 57
Síða 58
Síða 59
Síða 60
Síða 61
Síða 62
Síða 63
Síða 64
Síða 65
Síða 66
Síða 67
Síða 68
Síða 69
Síða 70
Síða 71
Síða 72
Síða 73
Síða 74
Síða 75
Síða 76
Síða 77
Síða 78
Síða 79
Síða 80
Síða 81
Síða 82
Síða 83
Síða 84
Síða 85
Síða 86
Síða 87
Síða 88
Síða 89
Síða 90
Síða 91
Síða 92
Síða 93
Síða 94
Síða 95
Síða 96
Síða 97
Síða 98
Síða 99
Síða 100
Síða 101
Síða 102
Síða 103
Síða 104
Síða 105
Síða 106
Síða 107
Síða 108
Síða 109
Síða 110
Síða 111
Síða 112
Síða 113
Síða 114
Síða 115
Síða 116

x

Iðunn : nýr flokkur

Beinleiðis leinki

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Iðunn : nýr flokkur
https://timarit.is/publication/442

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.