Uppeldi og menntun - 01.01.1996, Síða 104

Uppeldi og menntun - 01.01.1996, Síða 104
SÉRKENNSLA OG UMBÆTUR Í SKÓLASTARFI ______________________________________ Giangreco, M. F. 1996. What do I do now? A teachers guide to including students with disabilities. Educational Leadership 53,5:56-59. Gretar Marinósson og Rannveig Traustadóttir. 1994. Þátttaka fatlaðra nemenda í almennu skólastarfi. Rannsókn á þremur íslenskum grunnskólutn. Reykjavík, Mennta- málaráðuneytið. Guðmundur Þór Asmundsson. 1996. Persónulegar upplýsingar úr óbirtri viðhorfa- könnun sem gerð var meðal kennara í ellefu skólum víðs vegar um landið árin 1995-1996. Jón Björnsson. 1992. Spurning til skólameistara framhaldsskólanna á Akureyri. Dagur 29. september. Kennarasamband Islands, 1992. Skólastefna. Reykjavík. Kristján Kristjánsson. 1992. Þroskakostir. Reykjavík, Rannsóknarstofnun í siðfræði. Lög um grunnskóla nr. 63/1974. Lög utn grunnskóla nr. 49/1991. Lög utn grunnskóla nr. 66/1995. Lög um lögverndun á starfsheiti og starfsréttindum kennara ttr. 48/1986. Marchesi, A. 1993. Access to the Curriculum. Erindi flutt á International conference Active life for disabled youth integration in the school, haldin í Vaals í Hollandi 1.-3. desember. [Fjölrit.] Murray, M. 1991. The role of the classroon teacher. Porter, G. L. og D. Richler (ritstj.). Changing Canadian Schools. Perspectives on Disability and Inclusion, bls. 173-189. Ontario, The Roeher Institute. Neftid utn mótun menntastefnu. Skýrsla. 1994. Reykjavík, Menntamálaráðuneytið. Ogden, T. 1990. Kvalitetsbevissthet i skolen. Osló, Universitetsforlaget. Olafur Proppé. 1992. Kennarafræði, fagmennska og skólastarf. Uppeldi og menntun. Tímarit Kennaraháskóla íslands 1:223-231. Reykjavík, Rannsóknarstofnun Kenn- araháskóla íslands. Porter, G. L. 1991. The Methods and Resource Teacher. A collaborative consultant model. Porter, G. L. og D. Richler (ritstj.). Changing Canadian Schools. Perspectives on Disability and Inclusion, bls. 107-154. Ontario, The Roeher Institute. Ramasut, A. 1989. Paving the way for change Warnock and the 1981 act. Ramasut, A. (ritstj.) Wltole School Approaches to Special Needs. London, The Falmer Press. Reglugerð um sérkennslu ttr. 270/1977. Reglugerð um sérkennslu nr. 98/1990. Reglugerð um sérkennslu nr. 106/1992. Salamancayfirlýsingin og rammaáætlanir um aðgerðir vegna nemenda tneð sérparfir. 1995. Reykjavík, Menntamálaráðuneytið. Sigríður Valgeirsdóttir, 1992. Skýrsla um sérkennslukönnun í leikskólum, grunnskólum og framhaldsskólum árið 1990. Reykjavík, Menntamálaráðuneytið. Steinback, W., S. Steinback og G. Bunch. 1989. Introduction and historical back- ground. Steinback, S., W. Steinback og M. Forest (ritstj.). Educating AII Students in the Mainstream of Regular Education, bls. 89-103. Baltimore, Paul H. Brookes Publishing. 102
Síða 1
Síða 2
Síða 3
Síða 4
Síða 5
Síða 6
Síða 7
Síða 8
Síða 9
Síða 10
Síða 11
Síða 12
Síða 13
Síða 14
Síða 15
Síða 16
Síða 17
Síða 18
Síða 19
Síða 20
Síða 21
Síða 22
Síða 23
Síða 24
Síða 25
Síða 26
Síða 27
Síða 28
Síða 29
Síða 30
Síða 31
Síða 32
Síða 33
Síða 34
Síða 35
Síða 36
Síða 37
Síða 38
Síða 39
Síða 40
Síða 41
Síða 42
Síða 43
Síða 44
Síða 45
Síða 46
Síða 47
Síða 48
Síða 49
Síða 50
Síða 51
Síða 52
Síða 53
Síða 54
Síða 55
Síða 56
Síða 57
Síða 58
Síða 59
Síða 60
Síða 61
Síða 62
Síða 63
Síða 64
Síða 65
Síða 66
Síða 67
Síða 68
Síða 69
Síða 70
Síða 71
Síða 72
Síða 73
Síða 74
Síða 75
Síða 76
Síða 77
Síða 78
Síða 79
Síða 80
Síða 81
Síða 82
Síða 83
Síða 84
Síða 85
Síða 86
Síða 87
Síða 88
Síða 89
Síða 90
Síða 91
Síða 92
Síða 93
Síða 94
Síða 95
Síða 96
Síða 97
Síða 98
Síða 99
Síða 100
Síða 101
Síða 102
Síða 103
Síða 104
Síða 105
Síða 106
Síða 107
Síða 108
Síða 109
Síða 110
Síða 111
Síða 112
Síða 113
Síða 114
Síða 115
Síða 116
Síða 117
Síða 118
Síða 119
Síða 120
Síða 121
Síða 122
Síða 123
Síða 124
Síða 125
Síða 126
Síða 127
Síða 128
Síða 129
Síða 130

x

Uppeldi og menntun

Beinleiðis leinki

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Uppeldi og menntun
https://timarit.is/publication/581

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.