Tímarit um uppeldi og menntamál - 01.01.1888, Qupperneq 53

Tímarit um uppeldi og menntamál - 01.01.1888, Qupperneq 53
53 pegar börnin hafa gengið í gegnum barnastofuna, barnagarðinn og æfingaskólann, eru pau látin lijálpa til nokkurn tíma við heimilisstörf kennaraskólans; síðan eru peim útvegaðar vistir. TJndir flestum kringum- stæðum eru mjög fáir, sem svo skeyta nokkuð um þessa foreldralausu unglinga, eða spyrja um pá. Forstöðukona kennaraskólans verður peim pví optast paðan af í móður stnð. Hvað snertir tilgang og nytsemi barnastofunnar, skal pess getið: Hin vonda meðferð ungbarnanna á heimilunum er orsök í pví, að svo mörg ungbörn deyja, bæði á Finnlandi og annarstaðar, og til pess að út- breiða pekkingu á hollri og náttúrlegri meðferð barn- anna, er barnastofan stofnuð. Cygnæus fer um pað pessum orðum: »Jeg befi pá föstu sannfæringu, að nákvæm þekking á andlegri og líkamlegri náttúru barns- ins og sú skynsamlega og náttúrlega meðferð barnanna, sem par á byggist, muni vekja hjá flestum stúlkum al- varlegan skilning á tiigangi lífsins, og fyrir pví verða hin bezta vörn inóti hjegómaskap, gjálífi og lausung«. í barnastofunni fá pær stúlkur, sem ætla að verða kennarar, nákvæmlega pekkingu á náttúru barnanna og kröfum hennar. Optast na5r er pað, að pær ungu meyjar, sem koma inn á kennaraskólann, hafa rnjög lítið vit á meðferð á ungbörnum, og pó eru pað börnin, sem pær á síðan ætla að vígja lífsstarf sitt og krapta. pegar pær síðan eru orðnar kennarar við alpýðuslcólana, hafa pær fengið svo mikla æfingu og reynslu í meðferð ung- barnanna, að þær geta leiðboint mörgum fáfróðum mæðrum, og þar mcð stuðlað til betra barnauppfósturs út um landið. í barnagarðinum eru börnin látin vera á hverjum degi í 3 stundir 6. og 7. árið. þar eru drengir og stúlkur saman, par eru pau látin setja saman ýmsa
Qupperneq 1
Qupperneq 2
Qupperneq 3
Qupperneq 4
Qupperneq 5
Qupperneq 6
Qupperneq 7
Qupperneq 8
Qupperneq 9
Qupperneq 10
Qupperneq 11
Qupperneq 12
Qupperneq 13
Qupperneq 14
Qupperneq 15
Qupperneq 16
Qupperneq 17
Qupperneq 18
Qupperneq 19
Qupperneq 20
Qupperneq 21
Qupperneq 22
Qupperneq 23
Qupperneq 24
Qupperneq 25
Qupperneq 26
Qupperneq 27
Qupperneq 28
Qupperneq 29
Qupperneq 30
Qupperneq 31
Qupperneq 32
Qupperneq 33
Qupperneq 34
Qupperneq 35
Qupperneq 36
Qupperneq 37
Qupperneq 38
Qupperneq 39
Qupperneq 40
Qupperneq 41
Qupperneq 42
Qupperneq 43
Qupperneq 44
Qupperneq 45
Qupperneq 46
Qupperneq 47
Qupperneq 48
Qupperneq 49
Qupperneq 50
Qupperneq 51
Qupperneq 52
Qupperneq 53
Qupperneq 54
Qupperneq 55
Qupperneq 56
Qupperneq 57
Qupperneq 58
Qupperneq 59
Qupperneq 60
Qupperneq 61
Qupperneq 62
Qupperneq 63
Qupperneq 64
Qupperneq 65
Qupperneq 66
Qupperneq 67
Qupperneq 68
Qupperneq 69
Qupperneq 70
Qupperneq 71
Qupperneq 72
Qupperneq 73
Qupperneq 74
Qupperneq 75
Qupperneq 76
Qupperneq 77
Qupperneq 78
Qupperneq 79
Qupperneq 80
Qupperneq 81
Qupperneq 82
Qupperneq 83
Qupperneq 84
Qupperneq 85
Qupperneq 86
Qupperneq 87
Qupperneq 88
Qupperneq 89
Qupperneq 90
Qupperneq 91
Qupperneq 92
Qupperneq 93
Qupperneq 94
Qupperneq 95
Qupperneq 96
Qupperneq 97
Qupperneq 98
Qupperneq 99
Qupperneq 100

x

Tímarit um uppeldi og menntamál

Direct Links

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Tímarit um uppeldi og menntamál
https://timarit.is/publication/134

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.