Tímarit um uppeldi og menntamál - 01.01.1888, Qupperneq 58

Tímarit um uppeldi og menntamál - 01.01.1888, Qupperneq 58
58 J>ó hafa hinir samansettu kennaraskólar á Finn- landi eigi fullkomlega getað náð sinni huginynd eða frumtakmarki. Hvað er náttúrlegra á einu heimili en að sonum pess og dætrum sje kennt saman á sama tíma, á peirri stundu, pegar þeir keppa að sama tak- marki, því takmarki, sem heimtar sömu þroskun og þekkingu? Ónáttúrleg takmðrk hafa verið sett milli nemendanna, þar sem kennslan er aðskilin, og þessi ónátt- úrlegu takmörk leiða af sjer fleiri takmörk, sem svo verða til skaða fyrir allt verkið. J>ær hættur, sem kynnu að stafa af því, að láta unga menn og konur flytja saman á eina kennslustofnun, geta hvergi komið fram, nema ef það væri þar, sem kennslan er ekki sameiginleg. |>að, sem ætti að lirinda hurt hinum liugsuðu hættum, er sameiginleg kennsla. Petta verð- ur eigi að eins gegn um þau áhrif, sem í sjálfu sjer eru svo holl, er nemendur hafa hvor á annau, en líka.með því, að hin ónáttúrlegu takmörk með hræðslu sinni og skorti á fullri tiltrú falla burtu, og starf skól- ans fær sinn frjálsa, ljetta og náttúrlega gang. Eins og ekkert er til jafnæsandi fyrir sterkbyggða menn og lconur og hin »náttúrlegu takmörk«, þá er heldur ekk- ert betur lagað til að aflaga og framleiða veiklun, en einmitt liræðsla og skortur á fullri tiltrú. Bæði hinar almennu uppfræðislegu hugmyndir, sem liggja til grundvallar fyrir niðurskipun kennaraskólanna á Finnlandi, og sú reynsla, sem þegar er fengin, bend- ir þannig á hinn samsetta kennaraskóla í orðsins fullu merkingu, sem það takinark hollrar og náttúrlegrar þroskunar, sem enn þá er eigi náð.
Qupperneq 1
Qupperneq 2
Qupperneq 3
Qupperneq 4
Qupperneq 5
Qupperneq 6
Qupperneq 7
Qupperneq 8
Qupperneq 9
Qupperneq 10
Qupperneq 11
Qupperneq 12
Qupperneq 13
Qupperneq 14
Qupperneq 15
Qupperneq 16
Qupperneq 17
Qupperneq 18
Qupperneq 19
Qupperneq 20
Qupperneq 21
Qupperneq 22
Qupperneq 23
Qupperneq 24
Qupperneq 25
Qupperneq 26
Qupperneq 27
Qupperneq 28
Qupperneq 29
Qupperneq 30
Qupperneq 31
Qupperneq 32
Qupperneq 33
Qupperneq 34
Qupperneq 35
Qupperneq 36
Qupperneq 37
Qupperneq 38
Qupperneq 39
Qupperneq 40
Qupperneq 41
Qupperneq 42
Qupperneq 43
Qupperneq 44
Qupperneq 45
Qupperneq 46
Qupperneq 47
Qupperneq 48
Qupperneq 49
Qupperneq 50
Qupperneq 51
Qupperneq 52
Qupperneq 53
Qupperneq 54
Qupperneq 55
Qupperneq 56
Qupperneq 57
Qupperneq 58
Qupperneq 59
Qupperneq 60
Qupperneq 61
Qupperneq 62
Qupperneq 63
Qupperneq 64
Qupperneq 65
Qupperneq 66
Qupperneq 67
Qupperneq 68
Qupperneq 69
Qupperneq 70
Qupperneq 71
Qupperneq 72
Qupperneq 73
Qupperneq 74
Qupperneq 75
Qupperneq 76
Qupperneq 77
Qupperneq 78
Qupperneq 79
Qupperneq 80
Qupperneq 81
Qupperneq 82
Qupperneq 83
Qupperneq 84
Qupperneq 85
Qupperneq 86
Qupperneq 87
Qupperneq 88
Qupperneq 89
Qupperneq 90
Qupperneq 91
Qupperneq 92
Qupperneq 93
Qupperneq 94
Qupperneq 95
Qupperneq 96
Qupperneq 97
Qupperneq 98
Qupperneq 99
Qupperneq 100

x

Tímarit um uppeldi og menntamál

Direct Links

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Tímarit um uppeldi og menntamál
https://timarit.is/publication/134

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.