Frjáls verslun


Frjáls verslun - 01.07.2013, Page 62

Frjáls verslun - 01.07.2013, Page 62
62 FRJÁLS VERSLUN 7. 2013 Á 30 árum hefur Marel vaxið úr því að vera sprotafyrir tæki yfir í að vera í hópi stærstu útflutnings­ fyrirtækja Ís lands. Sigsteinn P. Grétarsson, að stoðarforstjóri Marels, segir þennan uppruna ekki hafa gleymst og eins sé nýsköpun undirstaða stöðugrar vöruþróunar. „Við erum með nýsköpun í genun um og þaðan sækjum við þann kraft sem hefur á undan­ förnum 30 árum umbreytt Marel úr sprota fyrirtæki í heimsleið toga á sínu sviði. Árlega fjárfestir Marel sem samsvarar 5­7% af veltu fyrirtæki sins í rannsóknar­ og þróunarstarfi, sem er hæsta hlutfall sem fyrirfinnst í greininni. Þessi stefna hefur leitt til bylt­ ingarkenndra upp götvana sem hafa margar hverjar gjörbreytt matvælavinnslu á heimsvísu og gert matvælafram leiðendum kleift að hámarka nýt ingu, gæði og afköst, auk þess að tryggja rekjanleika og matvæla öryggi,“ segir Sigsteinn. Marel er nú með yfir 200 einka leyfi á nýjum uppgötvun­ um og á hverju ári bætast við ný einkaleyfi. Hjá Marel eru rúmlega 4.000 starfsmenn um Með nýsköpun í genunum viðTöl: María ólafsdóTTir / Myndir: Geir ólafsson. í rótgrónum fyrirtækum Sigursteinn P. Grétarsson: Það má aldrei sofna á verðinum í nýsköpun og vöruþróun. Sprottar spretta af göml­ um meiði. Nýsköpun nær til allrar starfsemi fyrirtækisins. Nýjar framleiðsluaðferðir, nýjar vörutegundir, bættar markaðsherferðir, nýjung ar í innheimtu, bætt aðstaða á skrifstofu og áfram mætti telja. Nýjungar, sprotar og vöruþróun er langt í frá bundið við nýstofnuð fyrirtæki heldur ekkert síður við gróin fyrirtæki sem verða að mæta kröfum viðskipta vina með tækninýjungum og bættri þjónustu. Það verður að fylgj­ ast með markaðnum og hvernig þeir bestu í greininni standa sig. Allt gengur út á virðiskeðjuna og ná fram aukn um verðmætum frá hverjum hlekki; allt frá frumfram­ leiðslunni til endanlegrar afhendingar vörunnar. Það er auðvelt að sofna á verðinum og skilja eftir gat fyrir keppinautana til að fylla. Árlega fjárfestir marel sem samsvarar 5-7% af veltu fyrir tækisins í rannsóknar- og þróunarstarfi, sem er hæsta hlutfall sem fyrirfinnst í greininni. Sigsteinn p. grétarsson, aðstoðarforstjóri marels, segir nýsköpun spretta úr samstarfi við viðskiptavini. Nýsköpun Marel
Page 1
Page 2
Page 3
Page 4
Page 5
Page 6
Page 7
Page 8
Page 9
Page 10
Page 11
Page 12
Page 13
Page 14
Page 15
Page 16
Page 17
Page 18
Page 19
Page 20
Page 21
Page 22
Page 23
Page 24
Page 25
Page 26
Page 27
Page 28
Page 29
Page 30
Page 31
Page 32
Page 33
Page 34
Page 35
Page 36
Page 37
Page 38
Page 39
Page 40
Page 41
Page 42
Page 43
Page 44
Page 45
Page 46
Page 47
Page 48
Page 49
Page 50
Page 51
Page 52
Page 53
Page 54
Page 55
Page 56
Page 57
Page 58
Page 59
Page 60
Page 61
Page 62
Page 63
Page 64
Page 65
Page 66
Page 67
Page 68
Page 69
Page 70
Page 71
Page 72
Page 73
Page 74
Page 75
Page 76
Page 77
Page 78
Page 79
Page 80
Page 81
Page 82
Page 83
Page 84
Page 85
Page 86
Page 87
Page 88
Page 89
Page 90
Page 91
Page 92
Page 93
Page 94
Page 95
Page 96
Page 97
Page 98
Page 99
Page 100
Page 101
Page 102
Page 103
Page 104
Page 105
Page 106
Page 107
Page 108
Page 109
Page 110
Page 111
Page 112
Page 113
Page 114
Page 115
Page 116

x

Frjáls verslun

Direct Links

If you want to link to this newspaper/magazine, please use these links:

Link to this newspaper/magazine: Frjáls verslun
https://timarit.is/publication/282

Link to this issue:

Link to this page:

Link to this article:

Please do not link directly to images or PDFs on Timarit.is as such URLs may change without warning. Please use the URLs provided above for linking to the website.