Frjáls verslun


Frjáls verslun - 01.09.2006, Blaðsíða 24

Frjáls verslun - 01.09.2006, Blaðsíða 24
24 F R J Á L S V E R S L U N • 9 . T B L . 2 0 0 6 FORSÍÐUGREIN innihalda allar okkar vörur virk hráefni Bláa Lónsins sem við höfum einkarétt á,“ segir Grímur. Ný Blue Lagoon vörulína, sem vinnur gegn öldrun húðarinnar og styrkir varnarlag hennar, er væntanleg á markað fyrir jólin. Vörur sem vinna gegn öldrun húðarinnar eru vinsælastar og mest seldar á markaðinum í dag. Sterkt vörumerki – grunnur að alþjóðavæðingu Hinn alþjóðlegi spa-geiri fer ört vaxandi og samkeppnin er mikil. Grímur segir sérstöðu Bláa Lónsins innan þessa heims vera mikla og felast fyrst og fremst í sterku vörumerki og einkarétti á jarðhita- vökvanum sem inniheldur virk hráefni, steinefni, kísil og þörunga. Efnin eru einstök og finnast hvergi annars staðar. Vörumerkið Blue Lagoon Iceland er langverðmætasti hluti fyrir- tækisins. Samkvæmt könnun, sem Bláa Lónið lét gera í nokkrum löndum, þekkja ótrúlega margir vörumerkið. Útrás húðvaranna er komin á gott skrið en vörurnar verða fáanlegar í hinni þekktu stór- verslun Selfridges við Oxfordstræti í London um mitt næsta ár. Innan snyrtivöruheimsins ríkir einnig mikil samkeppni og því er það mjög sterkur vitnisburður um styrkleika vörumerkisins að Selfridges skuli ætla að setja vörurnar á besta stað í versluninni. „Það óvenjulega gerð- ist að forsvarsmenn Selfridges buðu okkur 20 fermetra verslunarbás sem er afar óvenjulegt því að mikil samkeppni ríkir meðal snyrtivöru- fyrirtækja um gólfpláss í versluninni.“ Vörurnar verða einnig fáanlegar í vöruhúsum í Stokkhólmi og Kaupmannahöfn eftir næstu áramót. „Við höfum unnið mikla stefnumótunarvinnu og markað skýra stefnu varðandi markaðssetningu Blue Lagoon húðvaranna innan- lands og erlendis. Við höfum fengið fjölda fyrirspurna erlendis frá um samstarf. Nú þegar erum við í samstarfi við dreifingarfyrirtæki í Þýskalandi, á Norðurlöndum og í Bretlandi. Dreifing okkar á alþjóð- legum vettvangi hefur þó til þessa verið um netverslun okkar, þannig þjónum við viðskiptavinum um allan heim,“ segir Grímur. Eins og fram hefur komið eru jákvæð teikn á lofti varðandi útrás- ina. „Við erum samt alveg á jörðinni varðandi útrásina því að hún er kostnaðarsöm og ég lít á þetta sem sérstakt verkefni innan félagsins sem verður bæði dýrt og erfitt.“ Grímur stjórnar sjálfur útrásinni en hefur falið öðrum lykilstarfsmönnum að sinna daglegum rekstri innanlands. „Við höfum unnið mikla stefnumótunarvinnu og markað skýra stefnu varðandi markaðssetningu Blue Lagoon húðvaranna innanlands og erlendis. Við höfum fengið fjölda fyrirspurna erlendis frá um samstarf. Þessi mynd verður notuð til kynningar á Blue Lagoon húðvörum erlendis og er táknræn fyrir uppruna þeirra. Verslun Bláa Lónsins við Laugaveg 15. Þar eru eingöngu á boð- stólum Blue Lagoon vörur.
Blaðsíða 1
Blaðsíða 2
Blaðsíða 3
Blaðsíða 4
Blaðsíða 5
Blaðsíða 6
Blaðsíða 7
Blaðsíða 8
Blaðsíða 9
Blaðsíða 10
Blaðsíða 11
Blaðsíða 12
Blaðsíða 13
Blaðsíða 14
Blaðsíða 15
Blaðsíða 16
Blaðsíða 17
Blaðsíða 18
Blaðsíða 19
Blaðsíða 20
Blaðsíða 21
Blaðsíða 22
Blaðsíða 23
Blaðsíða 24
Blaðsíða 25
Blaðsíða 26
Blaðsíða 27
Blaðsíða 28
Blaðsíða 29
Blaðsíða 30
Blaðsíða 31
Blaðsíða 32
Blaðsíða 33
Blaðsíða 34
Blaðsíða 35
Blaðsíða 36
Blaðsíða 37
Blaðsíða 38
Blaðsíða 39
Blaðsíða 40
Blaðsíða 41
Blaðsíða 42
Blaðsíða 43
Blaðsíða 44
Blaðsíða 45
Blaðsíða 46
Blaðsíða 47
Blaðsíða 48
Blaðsíða 49
Blaðsíða 50
Blaðsíða 51
Blaðsíða 52
Blaðsíða 53
Blaðsíða 54
Blaðsíða 55
Blaðsíða 56
Blaðsíða 57
Blaðsíða 58
Blaðsíða 59
Blaðsíða 60
Blaðsíða 61
Blaðsíða 62
Blaðsíða 63
Blaðsíða 64
Blaðsíða 65
Blaðsíða 66
Blaðsíða 67
Blaðsíða 68
Blaðsíða 69
Blaðsíða 70
Blaðsíða 71
Blaðsíða 72
Blaðsíða 73
Blaðsíða 74
Blaðsíða 75
Blaðsíða 76
Blaðsíða 77
Blaðsíða 78
Blaðsíða 79
Blaðsíða 80
Blaðsíða 81
Blaðsíða 82
Blaðsíða 83
Blaðsíða 84
Blaðsíða 85
Blaðsíða 86
Blaðsíða 87
Blaðsíða 88
Blaðsíða 89
Blaðsíða 90
Blaðsíða 91
Blaðsíða 92
Blaðsíða 93
Blaðsíða 94
Blaðsíða 95
Blaðsíða 96
Blaðsíða 97
Blaðsíða 98
Blaðsíða 99
Blaðsíða 100

x

Frjáls verslun

Beinir tenglar

Ef þú vilt tengja á þennan titil, vinsamlegast notaðu þessa tengla:

Tengja á þennan titil: Frjáls verslun
https://timarit.is/publication/282

Tengja á þetta tölublað:

Tengja á þessa síðu:

Tengja á þessa grein:

Vinsamlegast ekki tengja beint á myndir eða PDF skjöl á Tímarit.is þar sem slíkar slóðir geta breyst án fyrirvara. Notið slóðirnar hér fyrir ofan til að tengja á vefinn.