Tímarit um menntarannsóknir - 01.01.2006, Blaðsíða 63

Tímarit um menntarannsóknir - 01.01.2006, Blaðsíða 63
58 Tímarit um menntarannsóknir, 3. árgangur 2006 Námshegðun leiðtoga í unglingabekk Guðbjörg Vilhjálmsdóttir. (2005). Habitus íslenskra unglinga. Í Úlfar Hauksson (Ritstj.), Rannsóknir í félagsvísindum VI (bls.77–86). Reykjavík: Félagsvísindastofnun Háskóla Íslands - Háskólaútgáfan. Howe, C. (1997). Gender and Classroom Interaction. Edinburgh: The Scottish Council for Research in Education. Ingólfur Ásgeir Jóhannesson. (2004). Karlmennska og jafnréttisuppeldi. Reykjavík: Rannsóknarstofa í kvenna- og kynjafræðum. Jón Torfi Jónasson og Kristjana Stella Blöndal. (2002). Ungt fólk og framhaldsskólinn: rannsókn á námsgengi og afstöðu ‘75 árgangsins til náms. Reykjavík: Félagsvísindastofnun Háskóla Íslands, Háskólaútgáfan. Kaufman, J. og Gabler, J. (2004). Cultural capital and the extracurricular activities of girls and boys in the college attainment process. Poetics, 32, 145–168. Kehily, M. J. og Nayak, A. (1997). ‘Lads and Laughter’: humour and the production of heterosexual hierarchies. Gender and Education, 9(1), 69–87. Kingston, P. W. (2001). The unfulfilled promise of cultural capital theory. Sociology of Education, 74(Extra issue), 88-99. Lareau, A. og Weininger, E. B. (2003). Cultural capital in educational research: A critical assessment. Theory and Society, 32, 567–606. Mac an Ghaill, M. (1994). The making of men: Masculinities, sexualities and schooling. Buckingham: Open University Press. Martino, W. (1999). ‘Cool boys‘, ‘party animals‘, ‘squids‘and ‘poofters‘: interrogating the dynamics and politics of adolescent masculinities in school. British Journal of Sociology of Education, 20(2), 239–263. Milner, M. (2004). Freaks, geeks, and cool kids: American teenagers, schools, and the culture of consumption. New York: Routledge. Olneck, M. (2000). Can multicultural education change what counts as cultural capital. American Educational Research Journal, 37(2), 317–348. Paechter, C. (2001). Using poststructuralist ideas in gender theory and research. Í B. Francis og C. Skelton (Ritstj.), Investigating gender: Contemporary perspectives in education (bls. 41–51). Buckingham, Philadelphia: Open University Press. PISA. (2004). Learning for tomorrow’s world - First results from PISA 2003. Sótt 10. jan, 2006, af http://www. namsmat.is/vefur/rannsoknir/pisa2003/4– PISA2003eng-Chap4.pdf. Reay, D. (2004). Gendering Bourdieu’s concept of capitals? Emotional capital, women and social class. Í L. Adkins og B. Skeggs (Ritstj.), Feminism after Bourdieu (bls. 57–74). Oxford: Blackwell. Sigurgrímur Skúlason, Finnbogi Gunnarsson, Rósa Einarsdóttir og Inga Úlfsdóttir. (2002). Skýrsla um samræmd próf í 10. bekk árið 2002. Reykjavík: Námsmatsstofnun. Strauss, A. og Corbin, J. (1998). Basics of qualitative research. Techniques and procedures for developing grounded theory. London: Sage Publications.
Blaðsíða 1
Blaðsíða 2
Blaðsíða 3
Blaðsíða 4
Blaðsíða 5
Blaðsíða 6
Blaðsíða 7
Blaðsíða 8
Blaðsíða 9
Blaðsíða 10
Blaðsíða 11
Blaðsíða 12
Blaðsíða 13
Blaðsíða 14
Blaðsíða 15
Blaðsíða 16
Blaðsíða 17
Blaðsíða 18
Blaðsíða 19
Blaðsíða 20
Blaðsíða 21
Blaðsíða 22
Blaðsíða 23
Blaðsíða 24
Blaðsíða 25
Blaðsíða 26
Blaðsíða 27
Blaðsíða 28
Blaðsíða 29
Blaðsíða 30
Blaðsíða 31
Blaðsíða 32
Blaðsíða 33
Blaðsíða 34
Blaðsíða 35
Blaðsíða 36
Blaðsíða 37
Blaðsíða 38
Blaðsíða 39
Blaðsíða 40
Blaðsíða 41
Blaðsíða 42
Blaðsíða 43
Blaðsíða 44
Blaðsíða 45
Blaðsíða 46
Blaðsíða 47
Blaðsíða 48
Blaðsíða 49
Blaðsíða 50
Blaðsíða 51
Blaðsíða 52
Blaðsíða 53
Blaðsíða 54
Blaðsíða 55
Blaðsíða 56
Blaðsíða 57
Blaðsíða 58
Blaðsíða 59
Blaðsíða 60
Blaðsíða 61
Blaðsíða 62
Blaðsíða 63
Blaðsíða 64
Blaðsíða 65
Blaðsíða 66
Blaðsíða 67
Blaðsíða 68
Blaðsíða 69
Blaðsíða 70
Blaðsíða 71
Blaðsíða 72
Blaðsíða 73
Blaðsíða 74
Blaðsíða 75
Blaðsíða 76
Blaðsíða 77
Blaðsíða 78
Blaðsíða 79
Blaðsíða 80
Blaðsíða 81
Blaðsíða 82
Blaðsíða 83
Blaðsíða 84
Blaðsíða 85
Blaðsíða 86
Blaðsíða 87
Blaðsíða 88
Blaðsíða 89
Blaðsíða 90
Blaðsíða 91
Blaðsíða 92
Blaðsíða 93
Blaðsíða 94
Blaðsíða 95
Blaðsíða 96
Blaðsíða 97
Blaðsíða 98
Blaðsíða 99
Blaðsíða 100
Blaðsíða 101
Blaðsíða 102
Blaðsíða 103
Blaðsíða 104
Blaðsíða 105
Blaðsíða 106
Blaðsíða 107
Blaðsíða 108

x

Tímarit um menntarannsóknir

Beinir tenglar

Ef þú vilt tengja á þennan titil, vinsamlegast notaðu þessa tengla:

Tengja á þennan titil: Tímarit um menntarannsóknir
https://timarit.is/publication/1140

Tengja á þetta tölublað:

Tengja á þessa síðu:

Tengja á þessa grein:

Vinsamlegast ekki tengja beint á myndir eða PDF skjöl á Tímarit.is þar sem slíkar slóðir geta breyst án fyrirvara. Notið slóðirnar hér fyrir ofan til að tengja á vefinn.