Tímarit um menntarannsóknir - 01.01.2010, Síða 75

Tímarit um menntarannsóknir - 01.01.2010, Síða 75
75Tengsl námsárangurs við viðhorf nemenda og foreldra Tímarit um menntarannsóknir, 7. árgangur 2010 ordering. Journal of Educational Psychology, 95(1), 124–136. inga D. sigfúsdóttir, álfgeir L. kristjánsson og allegrante J. P. (2007). Health behaviour and academic achievement in icelandic school children. Health Education Research, 22, 70–80. Luster, T., Lekskul, k. og Oh, s. m. (2004). Predictors of academic motivation in first grade among children born to low-income adolescent mothers. Early Childhood Research Quarterly, 19(2), 337–353. marzano, r. J. (2000). A new era of school reform: Going where the research takes us. aurora, CO: mid-Continent research for edu cation and Learning. mejding, J. og roe, a. (2006). Northern Lights on PISA 2003 – a reflection from the Nordic countries (skýrsla). kaupmannahöfn: nord ic Council of ministers. námsmatsstofnun (2010). Heimasíða. sótt 20. ágúst 2010 á www.namsmat.is. Pettit, g. s., Davis-kean, P. e. og magnuson, k. (2009). educational attainment in developmental perspective. Longitudinal analyses of continuity, change and process. Merrill-Palmer Quarterly, 55(3), 217–223. rosen, B. C. og D‘andrade, r. g. (1959). The psychosocial origins of achievement moti vat ion. Sociometry, 22, 185–218. sax, L. (2007). Boys adrift. new York: Basic Books. sigrún aðalbjarnardóttir. (2007). Virðing og umhyggja. Ákall 21. aldar. reykjavík: Heims - kringla. Háskólaforlag máls og menningar. simpkins, s. D., Davies-kean, P. e. og eccles, J. s. (2006). math and science motivation: a longitudinal examination of the links between choices and beliefs. Developmental Psychology, 42(1), 70–83. Toothaker, L. e. (1991). Multiple comparisons for researchers. newbury Park, Ca: sage Publicat - ions. Turner, e. a., Chandler, m. og Heffer, r. W. (2009). The influence of parenting styles, achievement motivation and self-efficacy on academic performance in college students. Journal of College Student Development, 50(3), 337–346. Wentzel, k. r. (1998). social relationships and motivation in middle school: The role of parents, teachers, and peers. Journal of Educational Psychology, 90, 202–209. Wigfield, a., Harold, r., eccles, J., aberbach, a., Freedman-Doan, C. og Yoon, k. s. (1990, apríl). Children´s ability Perceptions and Values During the elementary school Years. erindi haldið á ráðstefnu american educational resarch association (area), í Boston, Bna. sótt 21. september 2010 af http://www.rcgd.isr. umich.edu/garp/presentations/eccles90l.pdf Um höfundana amalía Björnsdóttir er dósent við mennta - vísindasvið Háskóla íslands. Hún lauk B.a.- prófi í sálfræði frá Háskóla íslands árið 1991, m.sc.-prófi frá university of Oklahoma 1994 og doktorsprófi frá sama skóla 1996. Hún hefur lagt stund á rannsóknir á sviði mælinga og prófagerðar, lestrar- og málþroskamælinga, skólastjórnunar og áhrifa félagslegra þátta á skólastarf. netfang: amaliabj@hi.is Baldur Kristjánsson er dósent við mennta vís - indasvið Háskóla íslands. Hann lauk B.a.-prófi í uppeldisfræði og sálfræði frá gauta borg arháskóla árið 1976, m.a.-prófi frá sama skóla árið 1982 og doktorsprófi frá kennara háskól anum í stokkhólmi árið 2001. rannsóknir hans hafa einkum fjallað um hagi og aðbúnað ungra barna og foreldra í nútíma samfélagi hér á landi og á norðurlöndum. netfang: baldurkr@hi.is Börkur Hansen er prófessor við menntavís - indasvið Háskóla íslands. Hann lauk B.a.-prófi í uppeldis- og sálfræði frá Háskóla íslands árið 1982, meistaraprófi frá Háskólanum í alberta í stjórnun menntastofnana 1984 og doktorsprófi frá sama skóla 1987. rannsóknir hans hafa einkum snúist um skólastjórnun, skólaþróun og stjórnskipulag skóla. netfang: borkur@hi.is Tímarit um menntarannsóknir_Layout 1 1/17/11 5:18 PM Page 75
Síða 1
Síða 2
Síða 3
Síða 4
Síða 5
Síða 6
Síða 7
Síða 8
Síða 9
Síða 10
Síða 11
Síða 12
Síða 13
Síða 14
Síða 15
Síða 16
Síða 17
Síða 18
Síða 19
Síða 20
Síða 21
Síða 22
Síða 23
Síða 24
Síða 25
Síða 26
Síða 27
Síða 28
Síða 29
Síða 30
Síða 31
Síða 32
Síða 33
Síða 34
Síða 35
Síða 36
Síða 37
Síða 38
Síða 39
Síða 40
Síða 41
Síða 42
Síða 43
Síða 44
Síða 45
Síða 46
Síða 47
Síða 48
Síða 49
Síða 50
Síða 51
Síða 52
Síða 53
Síða 54
Síða 55
Síða 56
Síða 57
Síða 58
Síða 59
Síða 60
Síða 61
Síða 62
Síða 63
Síða 64
Síða 65
Síða 66
Síða 67
Síða 68
Síða 69
Síða 70
Síða 71
Síða 72
Síða 73
Síða 74
Síða 75
Síða 76
Síða 77
Síða 78
Síða 79
Síða 80
Síða 81
Síða 82
Síða 83
Síða 84
Síða 85
Síða 86
Síða 87
Síða 88
Síða 89
Síða 90
Síða 91
Síða 92
Síða 93
Síða 94
Síða 95
Síða 96
Síða 97
Síða 98
Síða 99
Síða 100
Síða 101
Síða 102
Síða 103
Síða 104
Síða 105
Síða 106
Síða 107
Síða 108
Síða 109
Síða 110
Síða 111
Síða 112
Síða 113
Síða 114
Síða 115

x

Tímarit um menntarannsóknir

Beinleiðis leinki

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Tímarit um menntarannsóknir
https://timarit.is/publication/1140

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.