Tímarit um menntarannsóknir - 01.01.2010, Qupperneq 75

Tímarit um menntarannsóknir - 01.01.2010, Qupperneq 75
75Tengsl námsárangurs við viðhorf nemenda og foreldra Tímarit um menntarannsóknir, 7. árgangur 2010 ordering. Journal of Educational Psychology, 95(1), 124–136. inga D. sigfúsdóttir, álfgeir L. kristjánsson og allegrante J. P. (2007). Health behaviour and academic achievement in icelandic school children. Health Education Research, 22, 70–80. Luster, T., Lekskul, k. og Oh, s. m. (2004). Predictors of academic motivation in first grade among children born to low-income adolescent mothers. Early Childhood Research Quarterly, 19(2), 337–353. marzano, r. J. (2000). A new era of school reform: Going where the research takes us. aurora, CO: mid-Continent research for edu cation and Learning. mejding, J. og roe, a. (2006). Northern Lights on PISA 2003 – a reflection from the Nordic countries (skýrsla). kaupmannahöfn: nord ic Council of ministers. námsmatsstofnun (2010). Heimasíða. sótt 20. ágúst 2010 á www.namsmat.is. Pettit, g. s., Davis-kean, P. e. og magnuson, k. (2009). educational attainment in developmental perspective. Longitudinal analyses of continuity, change and process. Merrill-Palmer Quarterly, 55(3), 217–223. rosen, B. C. og D‘andrade, r. g. (1959). The psychosocial origins of achievement moti vat ion. Sociometry, 22, 185–218. sax, L. (2007). Boys adrift. new York: Basic Books. sigrún aðalbjarnardóttir. (2007). Virðing og umhyggja. Ákall 21. aldar. reykjavík: Heims - kringla. Háskólaforlag máls og menningar. simpkins, s. D., Davies-kean, P. e. og eccles, J. s. (2006). math and science motivation: a longitudinal examination of the links between choices and beliefs. Developmental Psychology, 42(1), 70–83. Toothaker, L. e. (1991). Multiple comparisons for researchers. newbury Park, Ca: sage Publicat - ions. Turner, e. a., Chandler, m. og Heffer, r. W. (2009). The influence of parenting styles, achievement motivation and self-efficacy on academic performance in college students. Journal of College Student Development, 50(3), 337–346. Wentzel, k. r. (1998). social relationships and motivation in middle school: The role of parents, teachers, and peers. Journal of Educational Psychology, 90, 202–209. Wigfield, a., Harold, r., eccles, J., aberbach, a., Freedman-Doan, C. og Yoon, k. s. (1990, apríl). Children´s ability Perceptions and Values During the elementary school Years. erindi haldið á ráðstefnu american educational resarch association (area), í Boston, Bna. sótt 21. september 2010 af http://www.rcgd.isr. umich.edu/garp/presentations/eccles90l.pdf Um höfundana amalía Björnsdóttir er dósent við mennta - vísindasvið Háskóla íslands. Hún lauk B.a.- prófi í sálfræði frá Háskóla íslands árið 1991, m.sc.-prófi frá university of Oklahoma 1994 og doktorsprófi frá sama skóla 1996. Hún hefur lagt stund á rannsóknir á sviði mælinga og prófagerðar, lestrar- og málþroskamælinga, skólastjórnunar og áhrifa félagslegra þátta á skólastarf. netfang: amaliabj@hi.is Baldur Kristjánsson er dósent við mennta vís - indasvið Háskóla íslands. Hann lauk B.a.-prófi í uppeldisfræði og sálfræði frá gauta borg arháskóla árið 1976, m.a.-prófi frá sama skóla árið 1982 og doktorsprófi frá kennara háskól anum í stokkhólmi árið 2001. rannsóknir hans hafa einkum fjallað um hagi og aðbúnað ungra barna og foreldra í nútíma samfélagi hér á landi og á norðurlöndum. netfang: baldurkr@hi.is Börkur Hansen er prófessor við menntavís - indasvið Háskóla íslands. Hann lauk B.a.-prófi í uppeldis- og sálfræði frá Háskóla íslands árið 1982, meistaraprófi frá Háskólanum í alberta í stjórnun menntastofnana 1984 og doktorsprófi frá sama skóla 1987. rannsóknir hans hafa einkum snúist um skólastjórnun, skólaþróun og stjórnskipulag skóla. netfang: borkur@hi.is Tímarit um menntarannsóknir_Layout 1 1/17/11 5:18 PM Page 75
Qupperneq 1
Qupperneq 2
Qupperneq 3
Qupperneq 4
Qupperneq 5
Qupperneq 6
Qupperneq 7
Qupperneq 8
Qupperneq 9
Qupperneq 10
Qupperneq 11
Qupperneq 12
Qupperneq 13
Qupperneq 14
Qupperneq 15
Qupperneq 16
Qupperneq 17
Qupperneq 18
Qupperneq 19
Qupperneq 20
Qupperneq 21
Qupperneq 22
Qupperneq 23
Qupperneq 24
Qupperneq 25
Qupperneq 26
Qupperneq 27
Qupperneq 28
Qupperneq 29
Qupperneq 30
Qupperneq 31
Qupperneq 32
Qupperneq 33
Qupperneq 34
Qupperneq 35
Qupperneq 36
Qupperneq 37
Qupperneq 38
Qupperneq 39
Qupperneq 40
Qupperneq 41
Qupperneq 42
Qupperneq 43
Qupperneq 44
Qupperneq 45
Qupperneq 46
Qupperneq 47
Qupperneq 48
Qupperneq 49
Qupperneq 50
Qupperneq 51
Qupperneq 52
Qupperneq 53
Qupperneq 54
Qupperneq 55
Qupperneq 56
Qupperneq 57
Qupperneq 58
Qupperneq 59
Qupperneq 60
Qupperneq 61
Qupperneq 62
Qupperneq 63
Qupperneq 64
Qupperneq 65
Qupperneq 66
Qupperneq 67
Qupperneq 68
Qupperneq 69
Qupperneq 70
Qupperneq 71
Qupperneq 72
Qupperneq 73
Qupperneq 74
Qupperneq 75
Qupperneq 76
Qupperneq 77
Qupperneq 78
Qupperneq 79
Qupperneq 80
Qupperneq 81
Qupperneq 82
Qupperneq 83
Qupperneq 84
Qupperneq 85
Qupperneq 86
Qupperneq 87
Qupperneq 88
Qupperneq 89
Qupperneq 90
Qupperneq 91
Qupperneq 92
Qupperneq 93
Qupperneq 94
Qupperneq 95
Qupperneq 96
Qupperneq 97
Qupperneq 98
Qupperneq 99
Qupperneq 100
Qupperneq 101
Qupperneq 102
Qupperneq 103
Qupperneq 104
Qupperneq 105
Qupperneq 106
Qupperneq 107
Qupperneq 108
Qupperneq 109
Qupperneq 110
Qupperneq 111
Qupperneq 112
Qupperneq 113
Qupperneq 114
Qupperneq 115

x

Tímarit um menntarannsóknir

Direct Links

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Tímarit um menntarannsóknir
https://timarit.is/publication/1140

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.