Fréttablaðið


Fréttablaðið - 09.04.2022, Qupperneq 112

Fréttablaðið - 09.04.2022, Qupperneq 112
RZ er fyrsti rafmagns- bíllinn frá Lexus sem er hannaður frá grunni sem rafmagnsbíll. njall@frettabladid.is Honda-bílaframleiðandinn og GM- bílarisinn ætla að eiga með sér sam- starf um þróun á milljónum rafbíla á næstu árum. Er ætlunin að koma fram með línu smærri blendings- bíla og koma fyrstu slíkir á markað árið 2027. Þróaður verður nýr sameigin- legur undirvagn með Ultuim-raf- hlöðu GM. Hluti af þessu samstarfi merkjanna er að staðla íhluti og framleiðslu til að lækka kostnað við þróun og framleiðslu bílanna. Einnig hafa merkin hugsað sér að eiga samstarf um framtíðarþróun rafhlaða. Bæði merkin hafa tilkynnt nýlega um metnaðarfullar áætlanir í framleiðslu raf bíla og segist GM ætla að hafa alla bíla sína rafdrifna árið 2035. Eins og áður sagði er áherslan á minni blendingsbíla til að byrja með en um 13 milljónir slíkra eru seldir árlega og hækkar sú tala ár frá ári. GM segir að um minni bíla en Chevrolet Equinox raf bílinn verði að ræða en sá bíll kostar um 30.000 dollara í Bandaríkjunum. ■ Honda og General Motors í rafbílasamstarf Nýjasta rafbílaafurð Honda er e:Ny1 sem er stærri bíll en samstarf Honda og GM byrjar á. Bílaframleiðendurnir munu hanna sameiginlegan undirvagn. njall@frettabladid.is Lexus hefur tilkynnt að nýr raf- magnsbíll, RZ 450e, verði heims- frumsýndur 20. apríl næstkomandi. Bíllinn var hannaður samkvæmt „Lexus Driving Signature“-hug- myndafræðinni. RZ er fyrsti raf- magnsbíllinn frá Lexus sem er hannaður frá grunni sem rafmagns- bíll og verður aðeins boðinn þannig. Bíllinn er hannaður til þess að setja ný viðmið hvað varðar gæði og akstursupplifun með því að bjóða ökumanni upp á úthugsað rými sem tengir hann við bílinn og eykur sjálfstraust, stjórn og þægindi við akstur, segir í fréttatilkynningu frá Lexus. Meðal þess sem verður í bílnum er tölvustýrður stýrisbún- aður sem er þá án hefðbundinnar stýrisstangar. Stýrið verður þá ekki heill hringur heldur meira í ætt við það sem við sjáum í Formúlubílum nútímans. Að sögn Páls Þorsteinssonar, kynningarfulltrúa Lexus, mun for- sala á bílnum hefjast fljótlega. ■ Lexus kynnir Formúlustýri í RZ 450e Lexus-bíllinn RZ450e er hann- aður til þess að setja ný viðmið hvað varðar gæði og aksturs- upplifun. Afturendinn á bílnum er svo sannar- lega mikið augnakonfekt. Forsala hefst von bráðar á Lexus RZ 450e. Mercedes og Geely í Kína hafa tekið saman höndum um að endurvekja smart sem rafbílamerki. Það er óhætt að segja að nýr smart#1 eigi fátt sameiginlegt með smart Forfour-bílum fortíðarinnar nema kannski nafnið. Hinn 268 hestafla smart#1 verður fyrsti bíll- inn í raf bílalínu merkisins. Er bíll- inn fyrsti smart-bíllinn síðan 2014 en merkið er nú í 50% eigu Geely bílarisans í Kína. Bíllinn er að utan- verðu nánast eins og tilraunabíllinn sem sýndur var á bílasýningunni í München í fyrra. Bílnum er ætlað að keppa við nýjan Renault Megane E-Tech, Kia Niro EV og VW ID.3 en að sögn hönnuða smart var aðaláherslan lögð á innanrými sem á að vera sambærilegt við E-línu Mercedes. Bíllinn er sá fyrsti í Evrópu sem kemur á nýjum undirvagni Geely sem kallast SEA, en hann mun einn- ig sjást í Volvo-bílum framtíðarinn- ar. Rafhlaðan er 66 kWst og mun hafa hámarksdrægi að 440 km, en hámarkshleðslugeta bílsins er 150 kW. Að innan verður bíllinn með 12,8 tommu margmiðlunarskjá. Forsala á bílnum mun hefjast fyrir lok sumars en bíllinn er vænt- anlegur hingað á næsta ári. Verður honum úthlutað sérstöku sýningar- svæði á Krókhálsi 11. ■ smart#1 rafbíll með 440 kílómetra drægi Bíllinn mun væntanlegur hingað til lands á næsta ári. Nýi smart rafbíllinn á lítið sameiginlegt með forvera sínum. Smart modular á Íslandi Klettatröð 2 | 235 Reykjanesbær | S. 7839211 | info@icesmartmodular.net Þessa dagana erum við að vinna að því að flytja húsin okkar frá verksmiðju ytra til Íslands. Eftir er eitt hús, 72 fm. sem er eins og er óselt. Eins og markaðurinn er nú þá fara verð á vörum úr timbri hækkandi. Þess vegna verða svona tækifæri ekki í boði, á næstunni að minnsta kosti, enda hefur hingað til stór hluti timburs komið frá Rússlandi í hús sem framleidd eru í Austur-Evrópu. • Gólfhiti og hægt að tengja við hitaveitu • Allar lagnir eru til staðar • Allar raflagnir eru til staðar • Vatnsgólfhiti er í öllum rýmum • Öll ljós tenglar og rofar eru til staðar • Allir gluggar hurðir og innihurðir eru til staðar • Eldhús afhendist fullbúið með vandaðri innréttingu með eyju • Einangruð gólf eru í húsunum og engin þörf á að steypa botnplötu • Húsin eru einangruð með steinull 150mm í útveggjum - 200mm í loftum og gólfum Smart modular á Íslandi kynnir: Einstakt tækifæri! 72 m2 lykilklárt hús - heilsárshús - samsett úr tveim einingum. Vandað tilbúið hús sem er híft á undirstöður, tengt og er svo klárt til notkunar, í flestum tilfellum samdægurs. UPPSETNING INNIFALIN Í VERÐI BÍLAR FRÉTTABLAÐIÐ 9. apríl 2022 LAUGARDAGUR
Qupperneq 1
Qupperneq 2
Qupperneq 3
Qupperneq 4
Qupperneq 5
Qupperneq 6
Qupperneq 7
Qupperneq 8
Qupperneq 9
Qupperneq 10
Qupperneq 11
Qupperneq 12
Qupperneq 13
Qupperneq 14
Qupperneq 15
Qupperneq 16
Qupperneq 17
Qupperneq 18
Qupperneq 19
Qupperneq 20
Qupperneq 21
Qupperneq 22
Qupperneq 23
Qupperneq 24
Qupperneq 25
Qupperneq 26
Qupperneq 27
Qupperneq 28
Qupperneq 29
Qupperneq 30
Qupperneq 31
Qupperneq 32
Qupperneq 33
Qupperneq 34
Qupperneq 35
Qupperneq 36
Qupperneq 37
Qupperneq 38
Qupperneq 39
Qupperneq 40
Qupperneq 41
Qupperneq 42
Qupperneq 43
Qupperneq 44
Qupperneq 45
Qupperneq 46
Qupperneq 47
Qupperneq 48
Qupperneq 49
Qupperneq 50
Qupperneq 51
Qupperneq 52
Qupperneq 53
Qupperneq 54
Qupperneq 55
Qupperneq 56
Qupperneq 57
Qupperneq 58
Qupperneq 59
Qupperneq 60
Qupperneq 61
Qupperneq 62
Qupperneq 63
Qupperneq 64
Qupperneq 65
Qupperneq 66
Qupperneq 67
Qupperneq 68
Qupperneq 69
Qupperneq 70
Qupperneq 71
Qupperneq 72
Qupperneq 73
Qupperneq 74
Qupperneq 75
Qupperneq 76
Qupperneq 77
Qupperneq 78
Qupperneq 79
Qupperneq 80
Qupperneq 81
Qupperneq 82
Qupperneq 83
Qupperneq 84
Qupperneq 85
Qupperneq 86
Qupperneq 87
Qupperneq 88
Qupperneq 89
Qupperneq 90
Qupperneq 91
Qupperneq 92
Qupperneq 93
Qupperneq 94
Qupperneq 95
Qupperneq 96
Qupperneq 97
Qupperneq 98
Qupperneq 99
Qupperneq 100
Qupperneq 101
Qupperneq 102
Qupperneq 103
Qupperneq 104
Qupperneq 105
Qupperneq 106
Qupperneq 107
Qupperneq 108
Qupperneq 109
Qupperneq 110
Qupperneq 111
Qupperneq 112
Qupperneq 113
Qupperneq 114
Qupperneq 115
Qupperneq 116
Qupperneq 117
Qupperneq 118
Qupperneq 119
Qupperneq 120
Qupperneq 121
Qupperneq 122
Qupperneq 123
Qupperneq 124
Qupperneq 125
Qupperneq 126
Qupperneq 127
Qupperneq 128

x

Fréttablaðið

Direct Links

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Fréttablaðið
https://timarit.is/publication/108

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.