Úrval - 01.07.1954, Page 21

Úrval - 01.07.1954, Page 21
ÞEGAR EROS AUGLÝSIR 19 hreinskilin. 26 ára gömul vinnu- kona skrifaði unga listamannin- um, að hún ætti tvö börn óskil- getin, sitt með hvorum manni. Því næst kom langt mál um ást- arraunir hennar. En hún barm- aði sér ekki og blygðaðist sín ekki heldur. Hún sagðist vera glaðlynd og sparsöm og kvaðst eiga nokkur hundruð krónur á banka. Hún vildi gera allt fyrir þann mann, sem henni geðjaðist að, ef hún aðeins gæti treyst honum. Jafnhreinskilin var kona, sem svaraði efnamanninum, er ósk- aði eftir góðri húsmóður. Hún hafði fallega rithönd og skrifaði gott mál, bar bréfið ótvíræðan vott um góða greind. Hún skrif- aði m. a., að hún væri 38 ára gömul, en mjög ungleg og lag- leg — og svo kom rúsínan: „... engu máli skiptir hvort þér eigið börn, eruð ófríður eða gamall. En ófrávíkjanlegt skil- yrði er, að þér hafið góða stöðu, séuð vel efnaður og eigið bíl. Eg sé fyrir mér sjálf, en er fá- tæk, og það kæri ég mig ekki um að vera það sem eftir er ævinnar, ef ég get komizt hjá því.“ Maður freistast til að ætla, að þessar tvær konur gætu talizt vinningar í happdrætti hjúskap- armarkaðarins. TTVATIRNAR sem til þess TT liggja, að menn leita eftir kynnum gegnum hjúskaparaug- lýsingar eru margar, en pening- ar, þjóðfélagsstaða og annað þessháttar er mjög mikils ráð- andi, þó að það sé auðvitað sjaldan sagt eins berum orðum og í bréfunum, sem ég vitnaði í hér að framan, og því verður ekki neitað, að oftast eru það karlmennirnir, sem eru auð- virðilegastir. Það er með öðrum orðum ekki svo mjög manngildið, sem menn sækjast eftir, heldur tækifæri til að bæta kjör sín. Og segja má, að tákn hinna veraldlegu gæða sé bíllinn, því að í 76% svaranna var taíll tilgreindur, annaðhvort sem ósk eða agn. Allt kemur þetta heim við þá staðreynd, að jafnvel við stuttu auglýsingunum, þar sem gefið var í skyn, að auglýsandinn væri vel efnaður, bárust miklu fleiri svör heldur en við ýtarlegri aug- lýsingum, sem skírskotuðu til hugsjóna og manngildis. Af þeim, sem svöruðu þessum aug- lýsingum, voru fleiri en einn, sem höfðu miður fallegt í huga. Fyrsta og önnur auglýsingin voru, eins og áður segir í hressi- legum anda, og 90% af svörun- um voru í sama dúr. Róman- tízka stúlkan fékk að vísu 22 svör, en helmingur þeirra var opinskátt eða illa dulið háð, flest hin voru beggja blands. — Aðeins fjögur voru einlæg, og þau voru frá menntamönnum. Svo virðist sem skírskotun til tilfinninganna hafi meiri áhrif á kvenfólkið en karlmennina, því að flest svörin, sem ungi, al~ 3*
Page 1
Page 2
Page 3
Page 4
Page 5
Page 6
Page 7
Page 8
Page 9
Page 10
Page 11
Page 12
Page 13
Page 14
Page 15
Page 16
Page 17
Page 18
Page 19
Page 20
Page 21
Page 22
Page 23
Page 24
Page 25
Page 26
Page 27
Page 28
Page 29
Page 30
Page 31
Page 32
Page 33
Page 34
Page 35
Page 36
Page 37
Page 38
Page 39
Page 40
Page 41
Page 42
Page 43
Page 44
Page 45
Page 46
Page 47
Page 48
Page 49
Page 50
Page 51
Page 52
Page 53
Page 54
Page 55
Page 56
Page 57
Page 58
Page 59
Page 60
Page 61
Page 62
Page 63
Page 64
Page 65
Page 66
Page 67
Page 68
Page 69
Page 70
Page 71
Page 72
Page 73
Page 74
Page 75
Page 76
Page 77
Page 78
Page 79
Page 80
Page 81
Page 82
Page 83
Page 84
Page 85
Page 86
Page 87
Page 88
Page 89
Page 90
Page 91
Page 92
Page 93
Page 94
Page 95
Page 96
Page 97
Page 98
Page 99
Page 100
Page 101
Page 102
Page 103
Page 104
Page 105
Page 106
Page 107
Page 108
Page 109
Page 110
Page 111
Page 112
Page 113
Page 114
Page 115
Page 116

x

Úrval

Direct Links

If you want to link to this newspaper/magazine, please use these links:

Link to this newspaper/magazine: Úrval
https://timarit.is/publication/1841

Link to this issue:

Link to this page:

Link to this article:

Please do not link directly to images or PDFs on Timarit.is as such URLs may change without warning. Please use the URLs provided above for linking to the website.